Tác dụng thần kỳ của Baking Soda trong nhà vệ sinh

Tác dụng thần kỳ của Baking Soda trong nhà vệ sinh

Baking soda được biết tới là một loại bột có tác dụng tẩy rửa vệ sinh nhanh chóng mà không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Với khả năng tẩy rửa tuyệt vời của mình, Baking soda ngày này được sử dụng phổ biến để tẩy rửa thiết bị vệ sinh trong nhà tắm. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để bỏ túi những tác dụng thần kỳ của Baking Soda trong nhà vệ sinh bạn nhé. Xem ngay!
 

Baking soda tẩy bồn cầu sạch sẽ chỉ trong 5 phút

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy rửa bồn cầu giá rẻ, tẩy rửa nhanh chóng, tiện lợi thì Baking Soda là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sử dụng bột Baking Soda sẽ giúp đánh bay hoàn toàn các chất hữu cơ bị ứ đọng mà không ảnh hưởng tới các linh kiện lắp đặt, bộ phận đi kèm của bồn cầu, bồn cầu của gia đình bạn sẽ được sạch sẽ nhanh chóng chỉ trong 5 phút.

Baking Soda

Tiến hành tẩy bồn cầu bằng Baking Soda lần lượt theo những bước sau:

  • Bước 1: nhấn nút xả tráng bồn cầu 1 lần. Việc xả tráng này sẽ giúp bột Baking Soda bám chặt vào bề mặt bồn cầu, giúp quá trình tẩy rửa được nhanh chóng hơn
  • Bước 2: đổ trực tiếp Baking Soda lên những vị trí của bồn cầu cần vệ sinh ( trong lòng bồn cầu, xung quanh thân bồn cầu, bề mặt bồn cầu, vành bồn cầu)
  • Bước 3: tiếp tục đổ giấm vào, giấm khi kết hợp với Baking Soda sẽ giúp dung dịch này tạo bọt
  • Bước 4: sử dụng bàn chải thông dụng vệ sinh bồn cầu để kỳ cọ trực tiếp những vị trí bám bẩn.
  • Bước 5: sau khi tẩy rửa xong, tiến hành xả nước, đổ nước trực tiếp lên những vị trí đã kỳ cọ để bồn cầu sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Với 5 bước đơn giản trên đây, chiếc bồn cầu của gia đình bạn sẽ được sạch bóng như mới.

Thông cống nhà vệ sinh nhanh chóng bằng Baking Soda

Cống nhà vệ sinh của gia đình bạn trong một thời gian sử dụng sẽ dẫn tới việc bị tắc nghẽn khiến quá trình sử dụng nhà vệ sinh bất tiện, vi khuẩn dễ sinh sôi nảy nở ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, cần phải khắc phục nhanh chóng nhất tình trạng này. Sử dụng baking soda là một trong những biện pháp nhanh chóng, hữu hiệu nhất để khắc phục cống nhà vệ sinh bị tắc.

Thong cong voi Baking Soda

Cách sử dụng vô cùng đơn giản: đổ trực tiếp Baking Soda vào đường ống cống, sau đó đổ trực tiếp giấm vào hỗn hợp này sẽ gây sủi bọt. Để như vậy khoảng 15 phút, hỗn hợp này sẽ phân hủy và cuốn trôi hoàn toàn các chất thải.

Baking Soda khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Nhà vệ sinh được coi là không gian ô uế nhất trong không gian nhà ở, sử dụng trong một thời gian dài nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn tới tình trạng có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc phát triển tạo mầm bệnh ảnh hướng tới sức khỏe người dùng. Vì vậy, cần thường xuyên tẩy rửa nhà vệ sinh; thông tắc cống, siphong, hệ thống thoát nước ngay lập tức nếu bị tắc.

Baking soda khu mui nha ve sinh

Sử dụng Baking Soda được coi là một trong những biện pháp khá hữu hiệu để khử mùi nhà vệ sinh một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần đổ trực tiếp Baking Soda đến những vết bẩn trên nền nhà vệ sinh, tường nhà vệ sinh, hay bất cứ đâu có vết bẩn sau đó sử dụng bàn chải để cọ sạch sẽ, với cách này không gian nhà vệ sinh sẽ được loại bỏ vi khuẩn, hạn chế tối đa mùi hôi trong nhà vệ sinh.

Tẩy vết hoen ố, rỉ sét trên bề mặt sen vòi với Baking Soda

Đối với những vết hoen ố, rỉ sét trên bề mặt sen vòi, sử dụng Baking Soda sẽ là phương pháp sử dụng đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Tiến hành pha 2 muỗng Baking Soda vào một chiếc bát nhỏ, đổ thêm giấm vào, trộn hỗn hợp này lại với nhau, sau đó bôi hỗn hợp này lên những chỗ rỉ sét, hoen ố của sen vòi.

Baking soda

Nếu như vết rỉ sét quá lớn, bạn nên pha thêm nhiều hơn hỗn hợp này, bôi trực tiếp lên vị trí rỉ sét của sen vòi, sau đó rửa lại bằng nước và xà phòng. Khi đó, sen vòi của bạn sẽ trông như mới hoàn toàn.

Bạn đang khó khăn trong việc vệ sinh, tẩy rửa khử mùi trong không gian nhà vệ sinh của gia đình. Thì chắc hẳn những gợi ý mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ là những cách vô cùng hữu ích dành cho bạn. Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ tự vệ sinh không gian nhà tắm một cách hiệu quả nhất. Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Baking Soda