Tìm hiểu các dòng vòi chậu đẳng cấp của TOTO

Tìm hiểu các dòng vòi chậu đẳng cấp của TOTO

 

Vòi chậu rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm hiện đại ngày nay. Nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, thương hiệu TOTO đã mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm vòi chậu có thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết và đặc biệt có sự nổi bật riêng của từng dòng. Cùng tìm hiểu các dòng vòi chậu đẳng cấp đến từ thương hiệu TOTO qua bài viết sau đây của Showroom Hải Linh.

 

ZA Series - sản phẩm của sự thanh thoát và trang nhã

Dòng sản phẩm góc cạnh sắc sảo cùng đường cong tinh tế, đối lập với lớp mạ phủ nhám bóng tạo nên một sự cân bằng độc đáo cho không gian. Phần tay gạt của sản phẩm mang hình dáng như một hòn đá kết hợp nhẹ nhàng với phần thân và tổng thể thiết kế, mang tới nét đẹp vô cùng tinh tế cho sản phẩm từ mọi góc nhìn. 

Voi chau ZA Series

Với thiết kế tay gạt mỏng tự cánh hoa, những sản phẩm vòi chậu trong dòng ZA khi kết hợp với sản phẩm chậu rửa vành mỏng LINERCERAM sẽ như thổi một làn gió mới vào trong không gian lắp đặt, tạo cảm giác tươi mới, sự hứng khởi cho người dùng mỗi khi bước vào không gian phòng tắm của gia đình.

ZL Series - thanh mảnh và vô cùng tinh tế

Dòng sản phẩm vòi chậu ZL Series nổi bật với thiết kế phần viền chỉ mỏng khoảng 3mm được tạo ra bằng không nghệ hàn thép không gỉ, đây được mệnh danh dòng vòi chậu có thiết kế mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Đường nét sản phẩm tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết sẽ giúp không gian sử dụng được hiện đại và đẳng cấp hơn. 

ZL Series

Công nghệ hàn thép không gỉ được TOTO ứng dụng trong quá trình sản xuất ra dòng sản phẩm ZL, với phương pháp này, các sản phẩm sen vòi sẽ được thiết kế cực kỳ mỏng. Bề mặt của sản phẩm được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, tinh tế không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Với thiết kế phần thân mỏng nhưng dòng chảy của vòi vô cùng rộng và mạnh mẽ. Đây là dòng sản phẩm điển hình cho phong cách thiết kế mới nhất của TOTO.

Với 12 màu sắc đa dạng, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu để có thể sở hữu được màu sắc ưa thích nhất. Gợi ý một số sản phẩm sen tắm kết hợp đi kèm: bát sen trần TBW02004A; bát sen tay  TBW02006A; sen tắm gắn tường TBW01013B; bát sen tay DGH108ZR; … 

GC Series - nét hoài cổ trong thiết kế hiện đại

Thương hiệu TOTO đã tạo ra dòng sản phẩm tái hiện lại những kiến trúc xưa cũ, truyền thống và bày tỏ lòng tôn kính đế những thiết kế cổ điển, tồn tại bền vững với thời gian, dần chuyển mình để trở nên hiện đại hơn, hòa nhập hơn với thế giới hiện đại.

GC Series

Thiết kế từng bộ phận của sản phẩm đều được đặt thẳng hàng, nhấn mạnh đến sự hài hòa thống nhất trong thiết kế. Những nét cắt ngang trên sản phẩm thể hiện cho ranh giới, thắt chặt những khoảng thừa với nhau. Thân vòi được uốn cong, tạo nên nét sang trọng và không hề gò bó trong thiết kế sản phẩm. 

GE Series - nét đẹp truyền thống kết hợp với hiện đại

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này đó chính là phần thân vòi có thiết kế đầy đặn, sắc sảo đến từng chi tiết với hình dáng chữ V tạo nên sự mạnh mẽ đầy khác biệt cho sản phẩm. Lớp mạ bề mặt sáng bóng, đầy tinh tế giúp làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm, giúp kiến tạo không gian lắp đặt đầy tính nghệ thuật.

GE Series

Với hơn 10 mã màu sắc đa dạng, người dùng có thể sở hữu được những sản phẩm phù hợp với sở thích của mình bằng cách đặt trước sản phẩm ở những hệ thống phân phối, Showroom TOTO để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

GM Series - thiết kế thuần túy với những đường vòng cung song song

Lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, mẫu thiết kế của bộ sưu tập này được mô phỏng từ những chiếc cổng đền truyền thống, là sự kết hợp hài hòa giữa phần đầu vòi, tay vặn hình cung kết hợp với thân vòi hình trụ thể hiện sự vững chãi, chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được thiết kế khá ấn tượng bởi những đường cạnh sắc nét vô cùng tinh tế.

GM Series

GB Series - từng đường nét vuông vắn, góc cạnh tinh tế

Theo đánh giá tổng thể, các sản phẩm vòi chậu nằm trong dòng GB Series được thiết kế với từng đường nét vuông vắn nhưng không hề cứng nhắc, vẫn thể hiện được sự mượt mà, thanh thoát đến từng chi tiết của sản phẩm. Với lớp mạ phủ đen bóng tinh tế, giúp tạo sự huyền bí, tôn lên được vẻ thon dài của vòi cùng những đường nét cứng cáp của tổng thể.

GB Series

GF Series - thiết kế hình trụ tinh tế cùng lớp mạ hoàn hảo

Từng bộ phận của vòi được kết nối với nhau hài hòa giúp tôn lên vẻ tối giản, thanh lịch của sản phẩm. Phần đầu vòi thiết kế dài, cong tinh tế giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. 

GF Series

Thân vòi hình trụ vững chãi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao với công nghệ dây chuyền hàng đầu Nhật Bản. Phần tay vặn thiết kế êm ái, dễ dàng cầm nắm, giúp điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng. Lớp mạ của tay vặn và phần thân khác biệt nhau tạo nên sự tương phản rõ nét.

GA Series - hiện đại, tinh tế cùng với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong và những nét góc cạnh tinh tế. Những đường cong mềm mại kết hợp khéo léo cùng những chi tiết góc cạnh sắc sảo đã làm nên sự phá cách độc đáo cho hình dạng của sản phẩm. 

GA Series

Từng bộ phận đều có sự hài hòa trong thiết kế, thể hiện được tài năng, sự chau truốt tỉ mỉ, sự sáng tạo không ngừng của những nghệ nhân bậc thầy tạo nên sản phẩm. Với dòng sản phẩm này, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên thanh lịch và vô cùng nhã nhặn.

GO Series - tuyệt tác thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Thiết kế tinh tế tao nhã, chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm vòi chậu GO Series của thương hiệu TOTO. Sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các đường cong tinh tế được uốn lượn nhẹ nhàng từ sau ra trước và được mô phỏng tinh tế theo hình dạng của thân cây, vươn mình trong ánh nắng của thiên nhiên và được hòa quyện vào dòng nước từ những rễ cây từ trong lòng đất.

Go Series

Với thiết kế này, dòng sản phẩm GO Series nhẹ nhàng thổi sức sống vào không gian. Sở hữu bộ sưu tập để trải nghiệm dòng sản phẩm mang đậm phong cách thiên nhiên, mang tới sự tươi mới cho tinh thần của bạn. 

GR Series - sáng tạo với hình khối lập phương

Sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong và độ dốc mềm mại của phần tay vặn tạo nên một thiết kế đầy ấn tượng, mang lại cảm giác tinh tế và đầy sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế của vòi nước và tay nắm vô cùng sắc sảo, nhẹ nhàng tạo sự độc đáo cho không gian. Dòng sản phẩm này như một viên kim cương sáng lấp lánh, giúp mang lại sự hứng khởi cho người dùng bằng những ưu điểm vốn có của mình từ những khối hình trụ đẹp rực rỡ.

GR Series


Mỗi dòng sản phẩm vòi chậu TOTO với những ưu điểm vượt trội, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn giữ trong mình những nét đặc trưng của phong cách thiết kế hàng đầu Nhật Bản. Sự dung hòa từ những phong cách khác nhau, được tạo ra bởi tài năng và sự sáng tạo không ngừng của những nghệ nhân bậc thầy. Các sản phẩm vòi chậu TOTO với tiêu chuẩn hàng đầu sẽ mở ra một không gian phòng tắm đầy thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi chậu