Hướng dẫn phân biệt Vòi chậu TOTO thật và giả

Hướng dẫn phân biệt Vòi chậu TOTO thật và giả

Vòi chậu TOTO - thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng về các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu trên thị trường, nhiều nhà sản xuất đã đưa ra thị trường các sản phẩm vòi chậu TOTO hàng giả - nhái y hệt các sản phẩm thật, với giá thành siêu rẻ. Vậy làm thế nào để phân biệt được vòi chậu TOTO giả đang xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay cách phân biệt vòi chậu TOTO thật - giả chuẩn xác nhất. 

Sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO để phân biệt thật giả có mã TLG03301V

1. Nhận biết thật - giả qua hộp sản phẩm

- Hàng thật: khi nhìn bằng mắt thường, bạn có thể dễ dàng nhận thấy kích thước của hộp sản phẩm thật sẽ lớn hơn hộp sản phẩm giả. Với quy cách đóng gói cẩn thận, vỏ hộp cứng cáp, chắc chắn với phần băng dính niêm phong có in logo TOTO ở phần mở hộp, đảm bảo sản phẩm nguyên đai nguyên hộp. Đặc biệt, logo của thương hiệu TOTO sẽ chỉ được in rõ ràng, sắc nét ở thân hộp.

Phan biet voi toto that gia

Bên cạnh đó, ở hộp sản phẩm thật, sẽ có thông tin đầy đủ sản phẩm bao gồm các thông tin như: tên sản phẩm in to, rõ nét; xuất xứ sản phẩm; tháng năm sản xuất; nhà sản xuất kèm số điện thoại và có in logo chính hãng từ nhà sản xuất. Ngay bên trái phần thông tin này sẽ là tem mã quét QR, với mã này bạn có thể sử dụng ứng dụng zalo hoặc đưa camera trực tiếp lên mã để quét thông tin sản phẩm. Đây là một điểm nhấn giúp bạn có thể phân biệt nhanh chóng hàng thật và hàng giả. Chỉ với 1 bước cơ bản dùng điện thoại để check sản phẩm qua mã này. 

Voi TOTO that gia 2

- Hàng giả: hộp sản phẩm hàng giả sẽ có kích thước nhỏ hơn hộp sản phẩm thật. Trên nắp hộp sẽ có in logo của TOTO kèm chữ vòi chậu tiếng anh và tiếng Việt có kích thước khá lớn.

Voi TOTO that gia 3

Ngoài ra, phần tem mác của sản phẩm được in khá mờ nhạt, chỉ có mã sản phẩm và logo thương hiệu TOTO có chữ R ( đây là một trong những cách phân biệt dễ dàng nhất đối với những sản phẩm hàng giả của TOTO ) ngoài ra không hề có thêm thông tin gì. Phần mở hộp không có băng dính niêm phong. 

> Đây là những điểm khác biệt ban đầu trên vỏ hộp và hình dáng hộp. Tiếp đến cùng khui hộp để có thể phân biệt sản phẩm vòi chậu được làm giả tinh vi như thế nào nhé.

> Phân biệt thật - giả với những thông tin bên trong hộp 

Voi toto that va gia

- Hàng thật: bên trong hộp sản phẩm vòi chậu TOTO thật sẽ có những thông tin sản phẩm đầy đủ như phiếu bảo hành có màu xanh lá ( có mã phiếu bảo hành và mã sản phẩm bảo hành), hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vệ sinh, giấy tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, sản phẩm vòi chậu thật kèm dây cấp nước, gioăng cao su, nút lật và ống thải

Voi TOTO that gia

Các bộ phận vòi chậu cùng linh kiện được phân chia rõ ràng theo từng ngăn, được bảo vệ bằng lớp túi chống sốc, chống va đập, đảm bảo trong quá trình vận chuyển vẫn nguyên đai, nguyên kiện sản phẩm. 

- Hàng giả: bạn có thể dễ dàng mở vỏ của hộp sản phẩm vòi chậu TOTO hàng giả, vì sản phẩm không có tem niêm phong. Bên trong sản phẩm chỉ có phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng. Phiếu bảo hành có màu xanh dương, in khá mờ nhạt, không có mã số phiếu bảo hành hay mã sản phẩm như ở sản phẩm thật. Hướng dẫn sử dụng được in khá mờ nhạt có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường nhanh chóng. 

Voi toto hang gia

Vòi chậu và các linh kiện đi kèm không có ngăn phân chia rõ ràng, chỉ được đựng trong một lớp túi nilong mềm, mỏng không có khả năng chống va đập.

2. Nhận biết bằng chất lượng sản phẩm: 

Khi đặt hai sản phẩm cạnh nhau, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm thật sẽ có kích thước nhỏ hơn sản phẩm giả. 

2.1 Hàng thật: 

- Vòi chậu: thứ nhất, sản phẩm vòi chậu TOTO hàng thật được sản xuất phần lõi được làm bằng chất liệu đồng thau có độ nguyên chất cao, với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. 

Voi TOTO that anh 1

Bề mặt sản phẩm được mạ lớp Niken/Crom giúp bề mặt luôn sáng bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt mã sản phẩm sẽ được in rõ nét trên thân vòi giúp bạn nhận biết rõ ràng được sản phẩm thật. Sản phẩm vòi chậu TOTO hàng thật với khả năng chống gỉ sét tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội trong quá trình sử dụng. Sản phẩm vòi chậu TOTO thật - giả đáp ứng được độ bền cao, dễ dàng vệ sinh mỗi sản phẩm sẽ giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Thứ 2, Logo của thương hiệu TOTO được in rõ ràng, sắc nét ở trên phần tay gạt của sản phẩm, hai bên cần gạt được in hai kí hiệu nóng/lạnh. Tay gạt của sản phẩm được thiết kế chú trọng mang tới sự thoải mái nhất, sự tiện nghi kèm theo thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng.

Voi TOTO that anh 2

Thứ 3, phần đầu vòi của vòi chậu TOTO thật có thiết kế dạng tổ ong, dòng nước cung cấp được trộn khí vào nước đảm bảo nhẹ nhàng, êm ái, massage và bảo vệ làn da tay của bạn. ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước và góp phần bảo vệ môi trường.

Voi TOTO that 3

Thứ 4, phần dây cấp nước của sản phẩm được gắn liền vào bên trong thân vòi, dây cấp được làm bằng chất liệu bền bỉ, được kí hiệu rõ ràng hai đường nước nóng và lạnh. Đầu dây cấp nước có lớp lưới chắn cặn bẩn, có tác dụng lọc nguồn nước cung cấp vào, đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng. 

Voi TOTO that gia 8

- Nút lật và ống thải: sản phẩm vòi chậu TOTO hàng thật sẽ có nút lật và ống thải đi kèm. Chúng có dạng nhấn, hình trụ được làm bằng chất liệu đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt được mạ Crom/Niken mang đến thẩm mỹ và độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng. 

Voi TOTO that va gia

2.2 Hàng giả: 

+ Vòi chậu: thứ nhất, sản phẩm được nhái tinh vi y hệt sản phẩm thật, tuy nhiên trên phần thân vòi sẽ không có phần mã sản phẩm được in trực tiếp.

Voi chau TOTO that gia

Thứ 2, logo thương hiệu TOTO được in ở phần tay gạt mờ nhạt, không rõ nét, bị nhòe và có chữ R bên cạnh ( đây là cách làm giả tinh vi các sản phẩm vòi chậu TOTO hàng thật, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng nhận biết hàng giả qua phần logo này ).

Voi chau TOTO that gia 2

Thứ 3, phần kí hiệu nóng lạnh của sản phẩm không được in phía trên tay gạt, mà sẽ in nổi ở phía dưới cần gạt cẩu thả, không chuyên nghiệp. 

Voi chau TOTO that gia 3 

thứ 4, phần đầu vòi của sản phẩm vẫn được kết cấu tổ ong nhưng kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm thật, chất liệu được làm bằng nhựa cứng. 

Voi chau TOTO that gia 5 

Thứ 5, phần dây cấp nước được bằng chất liệu rẻ tiền, không được kí hiệu dòng nước nóng lạnh trên thân dây như ở sản phẩm thật. Đặc biệt, ở phần đầu dây cấp nước sẽ không có lớp lưới chặn cặn bẩn, vì vậy trong quá trình sử dụng, nguồn nước sẽ không được lọc mà sẽ cung cấp trực tiếp. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của thân vòi mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. 

Voi chau toto

+ Nút lật và ống thải: Vòi chậu TOTO hàng giả cũng sẽ có Nút lật và ống thải được làm bằng chất liệu bằng kim loại, cảm giác không được chắc chắn. Phần nút nhấn được thiết kế lõm vào phía trong, khác biệt hoàn toàn so với sản phẩm thật. 

Thiet bi ve sinh TOTO

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng nhưng thông tin phân biệt vòi chậu TOTO thật - giả chính xác nhất. Hiện nay, các sản phẩm vòi chậu TOTO hàng thật đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và kiểm tra độ uy tín của hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh TOTO của chúng tôi. 

3. Showroom Hải Linh - hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín nhất thị trường

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, với kinh nghiệm hơn 13 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng trên toàn quốc, tự hào là một trong những địa chỉ phân phối vòi chậu TOTO  uy tín nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Khi mua hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • 100% sản phẩm chính hãng, được bảo hành đúng theo quy định từ thương hiệu TOTO

  • Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được đông đảo chủ đầu tư, kiến trúc sư, khách hàng tin tưởng, đặt niềm tin khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho công trình của mình.

  • Tất cả các đơn hàng mà Showroom Hải Linh phân phối sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. 

  • Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng, tiện lợi ( mua trực tiếp, mua online ) giúp khách hàng có thể chủ động hơn khi mua hàng. 

Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản đến với người tiêu dùng.

Tác giả bài viết: Hai Linh