Làm thế nào để phòng tắm không bao giờ lỗi mốt

Làm thế nào để phòng tắm không bao giờ lỗi mốt

Con người luôn phải sống với với một tâm thế sáng tạo không ngừng nghỉ. Chính vì lý do đó nên hàng năm có rất nhiều những mẫu thiết kế phòng tắm mới lạ xuất hiện đem đến sự ngạc nhiên và bất ngờ cho nhiều người. Thế nhưng lại có những thiết kế trở thành “tượng đài” trong lòng người dùng, chúng không hề có sự thay đổi theo thời gian. 

Trong những thiết kế này không thể phủ nhận sự góp sức của chậu rửa mặt TOTO, những bức tranh treo tường hay đơn giản chỉ là những chậu cây xanh...Vậy chúng được bố trí như thế nào để không khiến cho không gian lạc lõng, lạc hậu. Hãy cùng điểm qua những thiết kế dưới đây nhé. 

Sử dụng chậu rửa mặt TOTO đặt bàn 

Xuất hiện từ khá lâu trên thị trường song không thể phủ nhận rằng chậu rửa mặt TOTO vẫn luôn chiếm trọn trái tim người tiêu dùng. Với kiểu dáng hiện đại, bề mặt men sáng bóng giúp mang lại cho không gian vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. 

Những sản phẩm chậu rửa mặt TOTO có kích thước khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm bất kỳ cho không gian nhà mình tùy thuộc vào sở thích hay diện tích phòng tắm. 

chau-rua-mat-toto

Chính vì sự ưa chuộng của sản phẩm nên dẫn đến việc trên thị trường có sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái khiến người dùng vô cùng lo lắng khi đi mua sản phẩm. Do đó để lựa chọn được chậu rửa bạn nên đến những cửa hàng uy tín, chuyên bán hàng chính hãng để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất. 

Trang trí phòng tắm với vườn treo 

trang-tri-phong-tam

Nếu muốn không gian phòng tắm được đẹp và xanh, mát mẻ trong những ngày hè thì có thể tạo những khoảng không gian xanh đẹp mắt. Tuy nhiên nếu phòng tắm của bạn có diện tích hẹp, không đủ để làm những khoảng vườn nằm thì có thể bố trí những khu vườn treo. Bạn có thể dùng những tấm gỗ lớn, sau đó treo những chậu cây nhỏ trong cây bụi, cây hoa ưa bóng. Chăm chỉ chăm sóc chúng thì sẽ rất nhanh chóng không gian này được phủ xanh. 

Xem thêm: Những xu hướng thiết kế phòng tắm nhỏ 3m2

Tận dụng những khoảng trống sau góc nhà

Nếu diện tích của nhà bạn rộng rãi, nhất là tại những căn biệt thự thì chủ nhà nên để phần diện tích phía sau để lại bố trí phòng tắm với một vài loại cây xanh. Giải pháp này giúp bạn dễ dàng mang màu xanh của cây cối vào nhà. Phía trên chậu rửa mặt TOTO bạn cũng có thể để những chậu cây nhỏ giúp tăng điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những vách ngăn cửa kính để ngăn cách những khu vực có cây hoặc không, nó sẽ giúp cho bạn mở ra diện tích không gian rộng tối đa. 

trang-tri-phong-tam-dep

Bố trí không gian phòng tắm ngoài trời - tuy cũ mà mới 

Phòng tắm ngoài trời cho bạn cảm giác như muốn hòa mình và với thiên nhiên. Tuy nhiên ý tưởng này cũng đòi hỏi bạn có một khoảng đất đủ rộng, yên tĩnh và thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng những chất liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ, đá sỏi và kết hợp với những loại cây xanh để đảm bảo cho việc gần gũi với thiên nhiên, đất trời. 

khong-gian-phong-tam-ngoai-troi

Trang trí không gian phòng tắm với vật liệu tự nhiên 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp cây xanh cùng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá để mang lại cảm hứng tuyệt vời cho phòng tắm. Nếu kết hợp cây xanh trong không gian này thì bạn hãy thử bố trí thêm những chiếc đèn tại vị trí trung tâm, nhất là những chiếc đèn hắt để mang lại cảm giác yên tĩnh cho người dùng. 

phong-tam-dep

Bố trí thêm phụ kiện trong không gian phòng tắm 

Phụ kiện phòng tắm sẽ không bao giờ khiến cho không gian này của bạn bị lạc lõng hay lỗi mốt. Những loại phụ kiện có thể kể đến như gương soi, giá để đồ, tủ để đồ phòng tắm. 

Bạn có thể bố trí phía trên những chiếc chậu rửa mặt TOTO những chiếc giá để đồ sao cho gọn gàng. 

Hoặc nếu không gian phòng tắm của bạn quá nhỏ hẹp thì có thể đặt vào đó những chiếc gương to để làm rộng hơn cho không gian này. 

phong-tam-dep-nhat

Hiện nay một vài kiểu thiết kế phòng tắm được đông đảo người dùng thích thú ví dụ như sử dụng thêm những bức tranh treo tường, giấy dán tường. Tuy nhiên phòng tắm là nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với hơi nước nên việc treo những vật liệu dễ thấm nước sẽ khiến những đồ vật này nhanh bị hỏng hóc. 

Trên đây là một vài những gợi ý khi thiết kế phòng tắm cho bạn. hi vọng có thể giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn cách trang trí phù hợp nhất với không gian sống. 

Nếu bạn quan tâm hơn 50 mẫu thiết kế phòng tắm 4m2 có thể xem tại đây: https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-phong-tam-4m2-888.html