CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE HONDA SH TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “MỪNG SINH NHẬT VÀNG - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG”

CHÚC MỪNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG XE HONDA SH TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “MỪNG SINH NHẬT VÀNG - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG”

Chiều ngày 5/6/2022, Hải Linh đã tổ chức thành công Lễ trao giải thưởng chương trình Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp tại Showroom Hải Linh Hà Đông với đông đảo khách hàng tham dự.

San khau le trao giai thuong tai Hai Linh

Lộ diện chủ nhân của các giải thưởng khủng

Trước khi sự kiện trao giải diễn ra, Hải Linh đã tổ chức lễ bốc thăm và công bố kết quả với sự chứng kiến của gần 10.000 người xem livestream, phát trực tiếp trên fanpage Hải Linh - Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh vào ngày 1/6/2022 (xem livestream tại ĐÂY). 

Với sự công bằng, minh bạch trong tổ chức bốc thăm từ gần 1000 phiếu tham dự, Hải Linh đã tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng và đã trao tận tay những phần quà giá trị trong không khí phấn khởi, náo nhiệt của buổi lễ. 

Dai dien Hai Linh chia se trong le trao giai

Đại diện Hải Linh phát biểu chia sẻ

Phát biểu tại Lễ trao giải, đại diện công ty Hải Linh - Bà Lê Thị Huyền cho biết: “Chương trình mừng sinh nhật Hải Linh 15 tuổi đã diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo khách hàng đón nhận. Đây cũng là dịp để Hải Linh tri ân tới khách hàng đã luôn yêu mến và tin tưởng lựa chọn Hải Linh”.

Khach hang trung xe SH

Chủ nhân của chiếc xe SH125i đã chính thức lộ diện 

Đại diện công ty Hải Linh trao tặng Giải Đặc biệt là 01 Xe máy SH125i trị giá 110,000,000 VNĐ cho anh Nguyễn Văn Tuấn (Hà Nội) - vị khách hàng may mắn nhất của chương trình. 

Xin cảm ơn Hải Linh đã mang đến cho tôi niềm vui đối với gia đình, và niềm vui nhân đôi. Cái nhà là một tài sản rất lớn, đối với sản phẩm của Hải Linh tôi rất ưng ý, chất lượng. Và khi mua vật liệu mình cũng cũng không ngờ rằng mình lại được hưởng niềm vui, sự bất ngờ như thế này”-  Anh Nguyễn Văn Tuấn phấn khởi chia sẻ. 

Khach hang trung bon cau thong minh

Chúc mừng chị Thu Hà đã trở thành chủ nhân của chiếc bồn cầu thông minh V94 

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Hà (Hà Nam) vui mừng đón nhận Giải Nhất là Bồn cầu thông minh V94 trị giá 28,800,000 VNĐ. Chị chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi trúng giải Nhất giá trị này từ Hải Linh. Chúc Hải Linh ngày càng phát triển hơn”.

Khach hang trung chi vang 9999

Xin chúc mừng cô Mai và anh Kiên đã sở hữu 1 chỉ vàng 

02 Giải Nhì, mỗi giải là 01 chỉ vàng SJC trị giá 7,000,000 VNĐ thuộc về Khách hàng Lê Thị Mai và Anh Kiên. Món quà 1 chỉ vàng SJC là biểu tượng cho sự may mắn, phát tài phát lộc cả năm.

Khach hang trung giai 3 tai Hai Linh

Chúc mừng chủ nhân của những giải ba đã trúng giải 

5 khách hàng may mắn nhận Giải Ba - mỗi giải là 01 Nồi chiên không dầu Rapido trị giá 4,000,000 VNĐ. Xin chúc mừng các khách hàng: 

  • Anh Nguyễn Văn Ngọc (Hà Đông, Hà Nội)
  • Chị Nguyễn Thị Thùy (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
  • Anh Đông (Kiến Xương, Thái Bình)
  • Chị Châu (Hà Đông, Hà Nội)
  • Anh Bùi Văn Hải (Long Biên, Hà Nội)

Khach hang trung giai khuyen khich tai Hai Linh

Xin chúc mừng chủ nhân của những giải khuyến khích 

Hải Linh trao tặng 6 Giải khuyến khích, mỗi giải là 01 Vòi chậu Belli trị giá 2,000,000 VNĐ cho các vị khách hàng may mắn: 

  • Chị Thùy (Minh Khai, Hà Nội)
  • Chị Nga (Từ Sơn, Bắc Ninh) - Trúng 2 giải khuyến khích 
  • Nguyễn Thị Tâm (Đống Đa, Hà Nội)
  • Chị Phương (Đê La Thành, Hà Nội)
  • Anh Tùng (Hoài Đức, Hà Nội)

Một lần nữa Hải Linh xin chúc mừng các khách hàng may mắn đã nhận được những giải thưởng hấp dẫn của chương trình bốc thăm trúng thưởng Mừng sinh nhật vàng - Nhận ngàn quà tặng. Mong rằng quý khách sẽ tiếp tục đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong thời gian tới và tiếp tục tham gia vào những sự kiện ưu đãi hấp dẫn khác.

Chuc mung tat ca cac khach hang may man

Hải Linh xin chúc mừng tất cả các khách hàng may mắn nhất

Sức hút buổi lễ trao giải, nhộn nhịp khách check in nhận quà

Ngay từ khi Hải Linh công bố thông tin, ngày 5/6 vừa qua hơn 100 khách hàng đã có mặt tại showroom Hải Linh từ sớm để cùng check in nhận quà và đón chờ sự kiện trao giải được mong chờ suốt 1 tháng qua. 

Chương trình không chỉ có sự góp mặt của các khách hàng tại Hà Nội, mà còn thu hút đông đảo khách hàng tại các tỉnh thành lân cận tới tham dự. Hải Linh chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của toàn bộ khách hàng. 

Khach hang toi tham quan va mua sam tai Hai Linh

Khách hàng tới tham quan và mua sắm

Khach hang toi xem le trai giai

Rất nhiều khách hàng đã tới dự lễ trao giải

Rất đông khách hàng tới showroom Hải Linh Hà Đông check in từ sớm:

Khach hang den check in nhan qua anh 1

Khach hang den check in nhan qua anh 2

Rất nhiều phần quà đã được trao gửi tới khách hàng tham dự

Cũng tại buổi lễ, một số khách hàng tới tham dự đã thoải mái chia sẻ ý kiến của mình về trải nghiệm của bản thân và gia đình khi sử dụng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh mà Hải Linh cung cấp. Tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối đối với chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi của Hải Linh và đặc biệt đánh giá cao khi Hải Linh thường xuyên tổ chức những chương trình tri ân khách hàng.

Hải Linh xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ

Hải Linh xin cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ

 15 năm vững bước vươn xa, Hải Linh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một lần nữa, Hải Linh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Hải Linh. Hy vọng quý khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Hải Linh trên chặng đường sắp tới. Theo dõi Hải Linh để cập nhật nhiều thông tin, chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé!