Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO tại TPHCM

Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO tại TPHCM

Được đông đảo khách hàng tại khu vực TPHCM tin tưởng sử dụng, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Người tiêu dùng đang có ý định mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng nhưng không biết mua ở địa chỉ nào tin cậy? Đâu là đại lí phân phối uy tín tại TPHCM? Theo dõi bài viết sau đây để tìm được địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với giá tốt nhất. 

1. Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO tại TPHCM 

TPHCM là thành phố lớn nhất Việt Nam về kinh tế, văn hóa, xã hội, đây cũng là trung tâm chính trị, giáo dục quan trọng nhất của Việt Nam. Thành phố HCM là thành phố được xếp loại đô thị đặc biệt của Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội. Trong năm 2018, thành phố Hồ Chí Minh xếp thứ nhất về GDP trên địa bàn, đời sống của người dân tại đây khá cao, nhu cầu mua cá sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi hoàn thành không gian sống của gia đình. 

Showroom TOTO TPHCM

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh TOTO khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Song song với các sản phẩm chính hãng, hàng giả, hàng kém chất lượng, … người tiêu dùng nếu không tìm hiểu kỹ càng sẽ mua mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Theo nhiều khảo sát tại thị trường TPHCM, người tiêu dùng luôn có tâm lý sính ngoại, mua các sản phẩm nhập khẩu vì chất lượng tốt, tin cậy hơn. Chính vì quan điểm này đã khiến các sản phẩm hàng giả, hàng nhái càng có cơ hội tồn tại và phát triển. 

Bên cạnh đó, nếu khách hàng không có kinh nghiệm tham khảo, lựa chọn thiết bị vệ sinh sẽ không thể phân biệt được các sản phẩm hàng giả, hàng nhái bởi chúng rất giống nhau từ kiểu dáng, lớp men, mẫu mã sản phẩm. Phần lớn các sản phẩm hàng nhái đều được làm bằng chất liệu dễ han gỉ, hỏng hóc, không đảm bảo được tiêu chuẩn, cũng như chất lượng như hàng thật, sử dụng trong thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng bong tróc, trầy xước hoặc hỏng hóc trong thời gian dài sử dụng. 

Anh Tuấn ngụ tại Quận 2, TPHCM chia sẻ, gia đình mới mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại một cửa hàng bán lẻ tại đây. Nhưng chỉ sau 1 thời gian sử dụng khoảng 2 3 tháng lớp men đã bị ố vàng, loang lổ, gây mất thẩm mỹ. Tại những vị trí lắp đặt, cung cấp nước, bề mặt men bị bám bẩn khó vệ sinh, khi sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh rất khó khăn. Có thể gia đình anh đã mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Các chuyên gia khuyên rằng, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh nên lựa chọn những cửa hàng phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng, bảo hành đúng quy định để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vì vậy, Showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại TPHCM sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy mua thiết bị vệ sinh TOTO dành cho bạn. 

2. Showroom TOTO Hải Linh - Địa chỉ uy tín phân phối thiết bị vệ sinh TOTO tại TPHCM

Đến với Showroom TOTO Hải Linh bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở chu đáo từ nhân viên của chúng tôi. Với kinh nghiệm 13 năm trong việc kinh doanh thiết bị vệ sinh, vì vậy chúng tôi luôn biết được tâm lý khách hàng và sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nơi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Showroom Hải Linh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng như: Grohe, TOTO, INAX, .. Khi mua thiết bị vệ sinh tại Đại lí phân phối thiết bị vệ sinh Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với mức giá chiết khấu cao, chất lượng tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm Showroom TOTO Hải Linh phân phối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng an toàn cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều nguyên đai, nguyên kiện, có giấy tờ bảo hành chính hãng đi kèm.

Khách hàng tại TPHCM, ở tất cả các quận huyện thuộc TPHCM sẽ không phải băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng nữa. Bởi, Showroom Hải Linh phân phối tất cả các sản phẩm chất lượng với giá thành siêu ưu đãi. Cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh cung cấp đa dạng các sản phẩm đến các quận: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6 quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12 và tất cả các quận khác như: Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức. Không chỉ có vậy, Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh còn phân phối thiết bị vệ sinh TOTO đến các huyện: Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè của TPHCM. Hotline liên hệ dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm: 0911.009.089.

Thiet bi ve sinh TOTO o Quan 1 TPHCM

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 1 TPHCM

Thiet bi ve sinh TOTO o Quan 2 TPHCM

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 2 TPHCM

Thiet bi ve sinh TOTO Quan 3 TPHCM

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 3 TPHCM

Thiet bi ve sinh Quan 4

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 4 TPHCM

Dai ly thiet bi ve sinh tai Quan 5

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 5 TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO o Quan 6

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 6 TPHCM

Thiet bi ve sinh Quan 7

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 7 TPHCM

Thiet bi ve sinh TOTO o Quan 8 TPHCM

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 8 TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO o quan 9

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 9 TPHCM

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO Quận 10 chính hãng

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 10 TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO o Quan 11

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 11 TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO tai Quan 12

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Quận 12 TPHCM

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Củ Chi

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Củ Chi, TPHCM

Thiet bi ve sinh o Quan Can Gio

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Cần Giờ, TPHCM

Thiet bi ve sinh TOTO o Binh Chanh

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Bình Chánh, TPHCM

Mua thiet bi ve sinh quan Thu Duc

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Thủ Đức, TPHCM

Thiet bi ve sinh quan Tan Phu

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Tân Phú, TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO o Tan Binh

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Tân Bình, TPHCM

Mua thiet bi ve sinh o Quan Go Vap

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Gò Vấp, TPHCM

Thiet bi ve sinh Quan Phu Nhuan

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở huyện Phú Nhuận, TPHCM

Thiet bi ve sinh TOTO o Binh Thanh

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Bình Thạnh, TPHCM

Mua thiet bi ve sinh TOTO o Binh Tan

Mua thiết bị vệ sinh chính hãng ở Bình Tân, TPHCM

3. Đại lí thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh - khách hàng yên tâm về chất lượng, dịch vụ 

Với sứ mệnh mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, khi quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom TOTO Hải Linh, sẽ được sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với giá thành siêu ưu đãi, mẫu mã sản phẩm đa dạng, kiểu dáng tinh tế, bắt mắt giúp kiến tạo không gian nhà tắm sang trọng và vô cùng đẳng cấp.  

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của SHowroom TOTO Hải Linh nhanh chóng, thuận tiện,linh hoạt.

  • Chúng tôi sẽ vận chuyển tới tất cả các quận, huyện thuộc khu vực TPHCM

  • Dịch vụ bảo hành của chúng tôi có trách nhiệm, bảo hành đúng theo quy định từ hãng

  • Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm của Hải Linh phân phối là hàng chính hãng

  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi từ chúng tôi 

  • Phương thức thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

  • Chế độ bảo hành tốt, luôn sẵn sàng khi khách hàng có nhu cầu

  • Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.

4. Giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh cao cấp đang được khách hàng TPHCM ưa chuộng 

4.1 Bồn cầu 1 khối MS889DT3

Sản phẩm Bồn cầu 1 khối MS889DT3 có thiết kế sang trọng, hiện đại, thanh lịch đến từng đường nét. Thân bồn cầu được thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, trơn láng dễ dàng vệ sinh hàng ngày, điểm đặc biệt của sản phẩm bồn cầu này đó chính là khả năng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình hiện đại, sang trọng.

Bồn cầu 1 khối MS889DT3

4.2 Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V là một sản phẩm vòi chậu nóng lạnh đa năng, có thể lắp đặt được với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình sản xuất kiểm định nghiêm ngặt cho tới khâu cuối cùng, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG04307V

4.3 Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW

Với kích thước 600 x 400 x 120 mm, sản phẩm chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW được sử dụng phổ biến ở những công trình như: Nhà hàng, khách sạn cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà phố… 

Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW

4.4 Sen vòi TOTO TBS01302V/TBW02017A

Sen vòi TOTO TBS01302V/TBW02017A được thiết kế với bát sen cách điệu, hình trụ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Bề mặt củ sen, bát sen được mạ Crom/Niken sáng bóng, giúp sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Bát sen được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước, giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sen vòi TOTO TBS01302V/TBW02017A

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng đại lí phân phối thiết bị vệ sinh TOTO tại TPHCM uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Hy vọng qua bài viết khách hàng sẽ lựa chọn được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO tin cậy, đảm bảo chính hãng, lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh