Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở quận 3 TP.Hồ Chí Minh

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở quận 3 TP.Hồ Chí Minh

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Thương hiệu này với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng nên đã trở thành thương hiệu được đánh giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Gần đây nhiều khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh có hỏi địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO quận 3. Vậy đâu là địa chỉ uy tín chọn mua tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay.

1. Tại sao khách hàng quận 3 ưa thích thiết bị vệ sinh Toto

Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao thoa giữa văn hóa địa phương và văn hóa quốc tế, náo nhiệt nhưng ít xô bồ, và là nơi sự phát triển hiện đại nhưng vẫn giữ được giá trị lịch sử. Tại đây có nhà thờ và biệt thự cổ, cùng với chùa chiền và nhiều quầy bán thức ăn đường phố nổi tiếng nhất thành phố. Vào ban đêm, hãy đến các tụ điểm âm nhạc, nơi thu hút nhiều người dân địa phương và du khách ưa thích khám phá. 

Thiet bi ve sinh TOTO quan 3

Về giao thông đường bộ, mật độ đường sá dày đặc, có nhiều trục đường giao thông quan trọng chạy ngang qua như : đường Cách Mạng Tháng 8 nối với Quốc lộ 22 đi Tây Ninh sang Campuchia, đường Điện Biên Phủ nối với Quốc lộ 1 xuyên Việt, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi sân bay Tân Sơn Nhất. Về giao thông đường sắt, Ga Sài Gòn nằm trên địa bàn quận 3 là ga đầu mối giao thông của thành phố và các tỉnh phía Nam đi cả nước trên tuyến đường sắt Nam - Bắc.

Do vậy nhu cầu chọn lựa thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng phổ biến rộng rãi. Một trong những thương hiệu có sản phẩm đa dạng và ứng dụng nhiều công nghệ nhất phải kể đến thiết bị vệ sinh Toto. Với 2 dòng sản phẩm chính là sen vòi và sứ vệ sinh, các nhà thiết kế của Toto luôn chau dồi kỹ lưỡng qua từng sản phẩm với nhiều công nghệ độc quyền như:

  • Công nghệ men chống bám bẩn CeFionTect: giúp bề mặt men siêu mịn và trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa giữ lớp men được sáng bóng lên đến 30 năm. ( Bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa) 

  • Công nghệ nước khử trùng Ewater+: nước điện phân Ewater + sẽ tăng khả năng diệt khuẩn và tẩy sạch những vết bám bẩn cứng đầu nhất. ( bồn cầu Washlet )

  • Công nghệ xả xoáy Tornado: Tornado là một dòng nước xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua ( bồn cầu 1 khối)

  • Công nghệ xả thẳng G-Max: xả nhanh, mạnh, có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn kích thước lớn đến 2 inch (khoảng 5,08cm). ( bồn cầu 2 khối )

  • Mua thiết bị vệ sinh Toto quận 3 được nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân người mua quan tâm rất nhiều

Mua thiết bị vệ sinh Toto quận 3 được nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân người mua quan tâm rất nhiều chính bởi nét thiết kế đặc trưng và chất lượng không thể chối cãi nếu đã từng sử dụng

2. Nên mua thiết bị vệ sinh Toto ở quận 3 tại đâu

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu toàn cầu. Các sản phẩm của TOTO không chỉ được sản xuất ở Nhật Bản mà rất nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, TOTO xuất hiện từ những năm 1996 khi đặt văn phòng đại diện ở đây. Đến năm 2002, nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO chính thức được xây dựng ở Việt Nam. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất ở Việt Nam giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm cao cấp. 

Showroom Hai Linh

Nhưng là một thương hiệu quá nổi tiếng lại không chỉ có các sản phẩm sản xuất trong nước. Tình trạng này đã tạo thời cơ cho hàng nhái, giả xuất hiện. Khi mua phải những mặt hàng kém chất lượng, người tiêu dùng và thương hiệu sẽ bị thiệt hại rất nặng nề. Khách hàng mất tiền mà không được sử dụng đúng những tính năng của sản phẩm. Bên cạnh đó, niềm tin của khách hàng vào sản phẩm thương hiệu cũng bị mờ nhạt. 

Vậy làm thế nào để khách hàng mua được thiết bị vệ sinh TOTO quận 3 chính hãng. Đầu tiên, khách hàng nên có kiến thức cơ bản để phân biệt thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng và sản phẩm làm nhái. Thứ 2 là phải chọn được địa điểm kinh doanh uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

Hải Linh chính là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Toto quận 3 cam kết hàng chuẩn chất lượng. Với hơn 13 năm chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát đươc nhiều khách hàng quan tâm ủng hộ. Khi mua thiết bị vệ sinh Toto tại Hải Linh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác, đóng thùng niêm phong đầy đủ nguyên đai linh kiện khi đến nay người mua. Mua thiết bị vệ sinh Toto quận 3 chưa bao giờ đơn giản đến vậy khi chỉ cần đặt mua Online qua trang web của Hải Linh là đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi điện chốt đơn nhanh chóng và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO quận 3 chính hãng tại Hải Linh là cách mua sắm thông minh nhất. Hải Linh nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng,  địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh đẳng cấp mang thương hiệu TOTO. Tất cả các khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi được sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO khi mua tại Hải Linh vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng chu đáo và tốt nhất.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Hotline: 0911.009.089 - 1900.599.828

Website: https://showroomtoto.com.vn

Tác giả bài viết: Hải Linh