Mua Thiết bị vệ sinh TOTO ở Quận 6

Mua Thiết bị vệ sinh TOTO ở Quận 6

Quận 6 là một quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh, đây là quận được đánh giá là trung tâm thương mại lớn nhất của người hoa tại Việt Nam. Nhận thấy tiềm năng ở khu vực này khá phát triển, Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tới khách hàng.

Khách hàng tại khu vực quận 6 muốn tìm địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng, nhưng không biết mua ở địa chỉ cửa hàng nào? Showroom Hải Linh là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. 

Mua thiet bi ve sinh TOTO o Quan 6

1. Tiêu chí đánh giá một địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO uy tín ở Quận 6

Showroom Hải Linh là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín, đảm bảo chất lượng, đáp ứng được những tiêu chí hàng đầu như: 

+ Là địa chỉ bán hàng với giá niêm yết, chiếu khấu hợp lý: Showroom Hải Linh đã xây dựng thành công một website bán hàng riêng, bán sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường. Showroom Hải Linh cam kết với khách hàng 100% sản phẩm được bán với giá niêm yết, có chiết khấu tốt dành cho doanh nghiệp và những khách hàng mua với số lượng nhiều.

+ Nhà phân phối có giấy chứng nhận được ủy quyền: Showroom Hải Linh đã được thương hiệu TOTO ủy quyền là nhà phân phối chính hãng, được đánh giá là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm chính hãng trên thị trường.

+ Showroom Hải Linh đã có hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường: với nhiều năm kinh nghiệm phân phối, Showroom Hải Linh có thể tự tin là nhà phân phối uy tín, chính hãng, đáp ứng được mọi yêu cầu, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

+ Sản phẩm phải có đầy đủ giấy tờ xuất xứ rõ ràng: các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có đầy đủ hóa đơn, sản phẩm được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện, tên mẫu mã, tên hàng được ghi đầy đủ trên vỏ hộp. Trong trường hợp khách hàng gặp lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 sớm nhất.

2. Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh - ưu đãi lớn 

Mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành tốt nhất thị trường

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều kiểu dáng, đáp ứng được mọi sở thích, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Giá thành sản phẩm phải chăng, bên cạnh đó còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc, bảo hành dài lâu từ phía khách hàng

Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh khách hàng sẽ được nhận chế độ hậu mãi tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chúng tôi thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng, có thể theo quý, theo tháng, theo năm, … giúp khách hàng mua sản phẩm với chất lượng vượt trội, cùng giá thành siêu tốt.

3. Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với giá siêu tốt đang được ưu đãi mua hàng tại Quận 6

3.1 Bồn cầu 1 khối TOTO MS904E4 

Bồn cầu 1 khối TOTO MS904E4 là một sản phẩm bồn cầu tích hợp nắp rửa Eco Washer, thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng và đặc biệt là không sử dụng điện. Đây là sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ, với hệ thống vòi rửa nước lạnh tích hợp ngay trong nắp bồn cầu, giúp hỗ trợ tối đa người dùng. Thiết kế bồn cầu với bề mặt nước rộng, ngăn mùi hiệu quả. Thân bồn cầu thoải, vành kín giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng. Bề mặt bồn cầu được phủ men CeFiontect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn và vi khuẩn gây hại. Công nghệ xả xoáy Gmax êm ái, dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn cầu, mạnh mẽ nhưng không hề gây tiếng ồn.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS904E4

3.2 Chậu rửa chân lửng TOTO LW196K/LW196HFK

Sản phẩm chậu rửa chân lửng TOTO LW196K/LW196HFK có thiết kế vành bồn cầu thanh lịch, tinh tế, chiếm trọn ánh nhìn của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ men sứ với lớp men dày, nhẵn mịn, có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn bám dính, giữ cho chậu rửa luôn sáng đẹp trong thời gian dài sử dụng. Lỗ chống tràn được thiết kế giúp quá trình sử dụng nước không bị tràn ra ngoài. Đặc biệt, với lòng chậu sâu, rộng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chậu rửa chân lửng TOTO LW196K/LW196HFK

3.3 Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A là sản phẩm sen tắm có thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng với bát sen massage 3 chế độ, ứng dụng những công nghệ hàng đầu Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm được thiết kế hiện đại hài hòa với dòng sản phẩm LC, giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Lớp mạ sản phẩm bền vững với thời gian, không bị bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Thân van bằng đồng thau độ bền cao, chịu nhiệt tốt, cung cấp nguồn nước sạch sẽ, trong lành.

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS03302V/TBW01010A

3.4 Giá treo khăn TOTO TX3A1

Giá treo khăn TOTO TX3A1 có kết cấu vững bền, khả năng chịu lực tốt đảm bảo bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Mẫu sản phẩm này được sản xuất với nguồn nguyên liệu tốt nhất, mang đến chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh khác nhau.

Giá treo khăn TOTO TX3A1

Khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO ở quận 6 vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội. www.showroomtoto.com.vn - địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO quận 6 đảm bảo uy tín nhất thị trường.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh