Mua bồn cầu TOTO thời đại 4.0

Mua bồn cầu TOTO thời đại 4.0

Bồn cầu TOTO được giao hàng đến tận nơi, nhanh chóng là ưu điểm của việc thiết bị vệ sinh online qua website https://showroomtoto.com.vn/. Xu hướng mua hàng online hiện nay đã trở nên rất phổ biến trong xã hội thời đại 4.0. Rất nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ ăn hay những thiết bị điện tử, điện thoại, đồ gia dụng cũng được mua online trên Internet.


Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay, Hải Linh đã xây dựng website bán hàng hiệu quả, chất lượng, thân thiện với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bếp từ ưng ý, cao cấp, giá cả phải chăng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng, xuất xứ của sản phẩm, nhà phân phối uy tín, tin cậy, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Showroom TOTO Hai Linh

Website Showroom Hải Linh - địa chỉ mua bồn cầu TOTO tiện lợi và hiệu quả nhất toàn quốc

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, mạng lưới internet được phủ rộng khắp trên cả nước, nhu cầu mua hàng qua các trang web đang là một xu hướng đang được rất nhiều người đón nhận. Chỉ với một click chuột là bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm mà không cần phải mất nhiều thời gian đến tận nơi để xem.

Trải qua 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, website https://showroomtoto.com.vn/ ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng không chỉ trong khu vực nội thành Hà Nội mà nhiều khách hàng trên toàn quốc cũng quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi.

Đến với Showroom Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống website bán hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một website thân thiện với người dùng, công cụ tìm kiếm nhanh chóng, tiện lợi, người tiêu dùng chỉ cần truy cập vào website: https://showroomtoto.com.vn/ là “thế giới” thiết bị vệ sinh TOTO đang hiện ra trước mắt của bạn rồi!

Showroom TOTO Hải Linh -  Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng

Bồn cầu là sản phẩm đòi hỏi yêu cầu khá cao từ người tiêu dùng, một chiếc bồn cầu đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và chất lượng cao phải đạt được những tiêu chí khắt khe, trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm sản phẩm mới có thể tới tay người tiêu dùng.

Thiet bi ve sinh Hai Linh

Showroom TOTO Hải Linh - Nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng

Khi bạn truy cập website của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một website bán hàng uy tín hội tụ rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như:

Địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệp trong thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hy vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Showroom Hải Linh phân phối sản phẩm trên toàn địa bàn Hà Nội, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành. Chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí đến đúng địa chỉ khách hàng đặt hàng.

Mỗi sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều có phiếu bảo hành chính hãng, hóa đơn đỏ nếu khách hàng yêu cầu kèm dấu đỏ chính hãng của phía nhà phân phối.

Khách hàng sẽ yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm bồn cầu TOTO cao cấp của chúng tôi qua website sẽ được đội ngũ bán hàng, vận chuyển hàng chu đáo sẽ chỉ nhận tiền khi bạn đã ưng ý với sản phẩm chúng tôi.

Showroom TOTO Hải Linh là nhà phân phối các sản phẩm bồn cầu TOTO, chậu rửa, sen vòi TOTO chính hãng, giá thành phải chăng trên toàn quốc. Nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi tự hào là phân phối các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhà phân phối, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng nhập khẩu cao cấp. Hiện tại, Showroom TOTO Hải Linh đang phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam với giá cả hợp lý, với mỗi sản phẩm của chúng tôi khi được vận chuyển tới tay khách hàng đều kèm theo phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ nhận được những chính sách bảo hành tốt nhất của chúng tôi.

Cách thức mua hàng qua website Showroom TOTO Hải Linh

  • Bước 1: Truy cập website https://showroomtoto.com.vn/ để được tham khảo và so sánh giá nhanh chóng nhất
  • Bước 2: Khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bấm vào ô “mua ngay” ngay bên dưới sản phẩm
  • Bước 3: Tiến hành xác nhận đơn hàng bao gồm: giá sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng sản phẩm. Sau đó, click vào ô “thanh toán”
  • Bước 4: điền đầy đủ thông tin và địa chỉ nhận hàng, lựa chọn hình thức thành toán

Có 2 phương thức thanh toán dành cho khách hàng:

Thanh toán khi nhận hàng

Chuyển khoản online qua các ngân hàng ( Vietcombank, Viettinbank, MB bank, Agribank, BIDV, Techcombank, VP bank, Maritime bank, ACB ) 

  • Bước 5: xác nhận thông tin mua hàng và hoàn tất mua hàng

 Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng cách thức mua bồn cầu TOTO thời đại 4.0 nhanh chóng nhất. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm những kinh nghiệm mua hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn với Hải Linh. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu