Công nghệ Heated Seat – Chức năng sưởi ấm nắp ngồi bồn cầu TOTO

Công nghệ Heated Seat – Chức năng sưởi ấm nắp ngồi bồn cầu TOTO

Công nghệ Heated Seat - Chức năng sưởi ấm bệ ngồi bồn cầu TOTO, Bạn đã có khi nào đặt câu hỏi tại sao TOTO phải phát mình ra công nghệ Heated Seat - Sưởi ấm bồn cầu chưa. Nếu có hay chưa có hãy đọc và tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm vì sao lại cần có công nghệ Heated Seat. 

Mùa đông tới mọi vật đều trở lên lạnh giá và bồn cầu cũng không ngoại lệ chúng trở lên lạnh vô . Bạn hãy tưởng tượng rằng cơ thể bạn đang vô cùng ấm áp mà phải đặt vào một vật lạnh ngắt thì bạn sẽ hiểu lỗi khủng khiếp đó. TOTO hiểu được sự khó khăn đó của người sử dụng, các chuyên gia hàng đầu của TOTO đã không ngừng nghiên cứu cho ra mắt công nghệ Công nghệ Heated Seat - Chức năng sưởi ấm bệ ngồi bồn cầu TOTO. Với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại dòng sản phẩm nắp rửa điện tử hay những dòng sản phẩm cao cấp bồn cầu TOTO

bệ ngối sưởiâms TOTO

Bệ ngồi bồn cầu điện tử TOTO được sưởi ấm thuận tiện sử dụng mùa lạnh

Công nghệ Heated Seat – Sưởi ấm nắp ngồi bồn cầu TOTO

Các dòng sản phẩm bồn cầu TOTO có thiết kế bệ ngồi tương đối rộng hơn so với các sản phẩm thương hiệu cùng loại trên thị trường, chắc chắn sẽ tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt hơn bồn cầu cảm ứng TOTO còn được tích hợp công nghệ Heated Seat – Công nghệ sưởi ấm tự hút ẩm cho người sử dụng có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi sử dụng.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ bệ ngồi trong khoảng từ 26oC đến 36oC. Nắp bồn cầu vệ sinh sẽ duy trì nhiệt độ của bạn.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm công nghệ tiện ích từ dòng bồn cầu TOTO cao cấp hãy đến với showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn nhanh nhất.

https://showroomtoto.com.vn