Khách hàng “săn quà khủng” sau khai trương Showroom Hải Linh Long Biên

Khách hàng “săn quà khủng” sau khai trương Showroom Hải Linh Long Biên

Đã có khoảng 500 khách mời, người tiêu dùng đến dự sự kiện Showroom Hải Linh Long Biên khai trương hôm 10/11/2018 vừa qua. Cũng nhân sự kiện này, Hải Linh tổ chức chương trình khuyến mại như chiết khấu giá từ 10-30% và cơ hội nhận được phần quà lên đến trên 21 triệu đồng.

Tưng bừng khai trương Showroom Long Biên

Nhằm mở rộng quy mô, đồng thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người tiêu dùng thủ đô. Hải Linh đã chính thức khai trương Showroom 72 Chu Huy Mân Long Biên hôm 10/11/2018 vừa qua. Showroom Hải Linh Long Biên nằm tại con đường hết sức nhộn nhịp, sầm uất Chu Huy Mân với diện tích lên đến 1000m2.

showroom-hai-linh-long-bien

Showroom thứ 4 Hải Linh tại Quận Long Biên

Sự kiện này cũng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều những đối tác đến chia vui với Hải Linh như: Công ty cổ phần Viglacera, Công ty Ngân Thư Weber, Công ty CP phát triển Âu Lạc, Công ty Lorca Việt Nam, hay Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ nội thất Mỹ Lan… Dưới đây là 1 số hình ảnh một số công ty đến dự khai trương

cong-ty-co-phan-viglacera

Công ty Cổ Phần thương mại Viglacera

cong-ty-au-lac

Công ty cổ phần phát triển Âu Lạc

Không chỉ vậy, cũng đã có rất nhiều người tiêu dùng tham dự sự kiện và “rinh” về cho mình các sản phẩm chính hãng. Không chỉ là người tiêu dùng trong nước mà Hải Linh cũng đã tiếp đón cả những vị khách nước ngoài. Điều đó cho thấy được rằng Hải Linh ngày một nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng của người dân Thủ đô.

Chính sự góp mặt của rất nhiều những đối tác, người tiêu dùng đã giúp cho không khí tại buổi khai trương hết sức náo nhiệt, sôi động. Cũng có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho mình được các sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình.

Hải Linh hiện là một trong những đại lý phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,hay thiết bị nhà bếp rất uy tín tại Hà Nội. Không chỉ người tiêu dùng tại Thủ đô, rất nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng… cũng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm được Hải Linh phân phối.

Đối với các sản phẩm gạch ốp lát gồm có các thương hiệu gạch trong nước như: gạch Đồng Tâm, gạch ốp lát Viglacera, gạch ốp lát Bạch Mã,… Cùng với đó là những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu như: gạch Tây Ban Nha, gạch Ý…

Trong khi đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu cũng đã quy tụ tại hệ thống Showroom Hải Linh như: thiết bị vệ sinh American Standard, thiết bị vệ sinh Cotto, Grohe Inax, hay Toto,…Bên cạnh đó, Viglacera một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam cũng góp mặt.

Cơ hội săn quà trị giá lên đến trên 21 triệu đồng

Sau khi sự kiện Showroom Long Biên được khai trương, số 72 Chu Huy Mân đã trở thành điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài thủ đô. Đặc biệt chương trình khuyến mại: “Tưng bừng khai trương – Đến có quà – Mua là giảm giá” đã thu hút và nhận được rất nhiều sự thích thú, quan tâm của người tiêu dùng.

chuong-trinh-khuyen-mai.

Quà tặng hấp dẫn cho mọi gia đình

qua-tang-khai-truong

Người tiêu dùng khi mua hàng tại Showroom Long Biên sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị. Từ ngày 10/11/2018 - 10/12/2018 khách hàng tham khảo và mua hàng tại đây sẽ có cơ hội nhận được phần quà lên đến trên 21 triệu đồng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể được nhận ưu đãi giảm giá sâu lên đến 30%.

- 1 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp là phần quà dành cho những đơn hàng có tổng giá trị từ 10 - 30 triệu đồng.

- 1 bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc sẽ là phần quà dành cho các đơn hàng có tổng giá trị từ 31 - 80 triệu đồng.

- 1 bộ ấm chén Minh Long Camelia là phần quà  với các đơn hàng có tổng giá trị từ 81 - 150 triệu đồng.

- 1 hộp đựng xà phòng American Standard WF cao cấp, cảm ứng sẽ quà tặng cho các đơn hàng có giá trị từ 151 - 250 triệu đồng.

- 1 bộ nồi ELO top Collection 5 (2,6 triệu đồng) là phần quà tặng cho các đơn hàng có tổng giá trị từ 251 - 349 triệu đồng.

- Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được 1 Bếp từ Feuer F88S (trên 21 triệu đồng) đối với các đơn hàng có tổng giá trị đơn hàng từ 350 triệu đồng trở lên.

Các bạn cũng nên lưu ý rằng, chương trình này chỉ áp dụng cho đến hết ngày 10/12/2018. Hãy nhanh chân đến với showroom Hải Linh Long Biên để cùng kiến tạo nên không gian tuyệt vời, tiện ích nhất cho ngôi nhà nhỏ của gia đình mình.

Tổng Hợp: Hải Linh