Xu hướng chọn bồn cầu TOTO năm 2017

Xu hướng chọn bồn cầu TOTO năm 2017

Đã là xu hướng thì phải là những điều mới lạ, độc đáo đi đầu, không bao giờ lỗi mốt. Vậy hãy cùng Hải Linh Group tham khảo một số mẫu bồn cầu TOTO đang là xu hướng hiện nay các bạn nhé?

Bồn cầu 1 khối TOTO CW823W/F

bồn cầu toto

Bồn cầu 1 khối TOTO CW823W/F được thiết kế sang trọng, có nắp đóng êm, thiết kế bồn cầu thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày và dễ dàng vệ sinh sạch bóng sáng bóng hơn.

Với màu trắng sáng bồn cầu TOTO CW823W/F mang đến cho nhà tắm sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái khi sử dụng, khả năng chống bám bẩn tốt, có độ bền cao được bảo hành 2 năm.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2

Sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 được thiết kế sang trọng, tinh tế với nắp đóng êm, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả. Ngoài ra việc thiết kế thân và vành kính nên rất thuận tiện khi vệ sinh. Với công nghệ CeFiONtect giúp cho lòng bồn cầu siêu nhẵn, hạn chế sự sinh sôi các vi khuẩn. Bên cạnh đó còn có hệ thống xả nước êm, mạnh, dòng nước xoáy đều quanh mặt cầu đem lại hiệu quả tối ưu.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS436BT2

Với những tính năng ưu việt như nắp đóng êm, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, lòng bồn cầu siêu nhẵn bóng, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn, hệ thống xả mạnh không gây tiếng ồn, có bộ xả cao cấp bằng đồng thau. Bồn cầu 1 khối TOTO được thiết kế nguyên khối sang trọng mang lại cho không gian phòng tắm nét hiện đại, không bao giờ lỗi mốt.

bồn cầu 1 khối toto

Bồn cầu 2 khối TOTO CS945DNT2

Bồn cầu 2 khối TOTO CS945DNT2 với tính năng tiết kiệm nước với 2 chế độ xả, thiết kế thân và vành kín tiện dụng trong việc vệ sinh, tiết kiệm nước, màu trắng trang nhã, kiểu dáng hiện đại, tích hợp nắp đóng êm cùng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm dù là chật hẹp. Đây là sản phẩm đã chinh phục được hầu hết các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là những mẫu bồn cầu TOTO đang rất được ưa chuộng hiện nay, bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với phòng tắm nhà mình chưa? Hãy liện hệ với Hải Linh Group nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần thêm thông tin tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nổi tiếng này nhé? Xin cảm ơn.

Từ khóa: bồn cầu TOTO