Vòi sen TOTO cho cuộc sống thêm hiện đại, đẳng cấp

Vòi sen TOTO cho cuộc sống thêm hiện đại, đẳng cấp

Vòi sen TOTO là sản phẩm thiết bị vệ sinh đang khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm không chỉ đi vào lòng người tiêu dùng bởi chất lượng mà còn bởi kiểu dáng, mẫu mã hiện đại mà nó có được. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu vòi sen TOTO cho ngôi nhà thêm sang trọng và đẳng cấp. Xem ngay!

Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO và các sản phẩm vòi sen TOTO

Thương hiệu TOTO là thương hiệu hàng đầu sản xuất thiết bị vệ sinh tại Nhật Bản. Các sản phẩm của TOTO đều được thiết kế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sen voi TOTO cao cap

TOTO với nhiều nhà máy đặt ở các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, … với công nghệ dây chuyền hiện đại, không kém cạnh gì các thương hiệu cùng phân khúc. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được thiết kế theo phong cách và thẩm mỹ hàng đầu, đặc biệt các sản phẩm được sản xuất ở mỗi quốc gia đều được đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn hàng đầu.

Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO đầu tiên của Việt Nam được xây dựng vào năm 2002 và đến nay đã có tới 3 nhà máy được đặt tại Việt Nam. TOTO ở Việt Nam được đánh giá là một trong những thương hiệu TOTO ở nước ngoài thành công nhất tới thời điểm hiện tại và đang trong giai đoạn phát triển ổn định, có tính bền vững cao. TOTO đã đầu tư, nghiên cứu để hoàn thiện các sản phẩm của mình với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất thị trường.

Các sản phẩm sen vòi TOTO có thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và vô cùng tinh tế. Mỗi sản phẩm vòi sen TOTO khi được đưa ra thị trường đều đảm bảo nghiên cứu, kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng với sự đầu tư tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, kết hợp được với nhiều thiết bị vệ sinh đồng bộ, tạo điểm nhấn khác biệt cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Sen cây và vòi xả bồn nóng lạnh TVSM104NSR/DM907CS

Sen cây và vòi xả bồn nóng lạnh TVSM104NSR/DM907CS

Sen tắm nhiệt độ TOTO TMN40TEC

Bộ sen âm tường TBX18A1-V200

Ưu điểm của vòi sen TOTO

Thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm vòi sen TOTO được thiết kế với đội ngũ giàu kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu, phát triển để cho ra đời các sản phẩm sen tắm sang trọng, hiện đại, bắt kịp xu hướng mới nhất, kiến tạo không gian hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Hiện nay, vòi sen TOTO đang được thiết kế với từng bộ sưu tập khác nhau tạo sự đồng nhất, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như chi phí đầu tư. Từng bộ phận, đường nét của sản phẩm đều mang trong mình những thiết kế thanh thoát, độc đáo và vô cùng tỉ mỉ.

Được làm bằng chất liệu cao cấp

Tất cả các sản phẩm vòi sen TOTO đều được làm bằng chất liệu đồng thau cao cấp có thời gian sử dụng lên tới hàng chục năm, có độ bền bỉ tuyệt đối trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, với bề mặt được mạ Crom/Niken giúp chống gỉ sét tốt, ngăn ngừa ăn mòn, oxi hóa, giúp sản phẩm bền bỉ, vượt trội với thời gian.

Công nghệ hiện đại hàng đầu được tích hợp

Bề mặt được ứng dụng công nghệ làm mát, chống bóng đảm bảo an toàn 100%

Tay gạt của vòi sen TOTO điều chỉnh nhẹ nhàng êm ái, dễ dàng

Dòng nước cung cấp với cường độ vừa phải, mang lại sự sảng khoái, kích thích cơ quan, bộ phận trên cơ thể.

Với thiết kế bát sen trần độc đáo, dòng nước cung cấp sẽ như một chiếc áo choàng, ôm trọn toàn bộ cơ thể, ngăn tản nhiệt, làm ấm cơ thể nhanh chóng, massage thư giãn toàn bộ cơ thể người dùng.

Mẫu mã vòi sen TOTO đa dạng:

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đang phân phối các sản phẩm vòi sen TOTO với mẫu mã đa dạng bao gồm: vòi sen tắm thường TOTO, sen tắm cây TOTO, sen tắm nhiệt độ TOTO, sen tắm âm tường TOTO. 

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, sen vòi TOTO được đánh giá là thương hiệu chất lượng và có giá thành vô cùng phải chăng. So với các thương hiệu nhập khẩu khác thì thương hiệu này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, vòi sen TOTO chát lượng có thể liên hệ tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi sen TOTO