Vòi bếp TOTO - Sản phẩm được tin dùng hiện nay

Vòi bếp TOTO - Sản phẩm được tin dùng hiện nay

Vòi bếp là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất vòi rửa bát nổi tiếng như TOTO, Inax, Cotto, Viglacera,… Trong đó, thiết bị vệ sinh TOTO được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhất. TOTO là thương hiệu Nhật Bản rất nổi tiếng hiện nay với gần 100 năm xây dựng và phát triển. Hãng TOTO luôn thực hiện mong muốn đem đến tay người tiêu dùng những thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn với sức khỏe và giá cả hợp lý.

vòi bếp cao cấp

Vòi bếp TOTO – Sản phẩm được tin dùng và dự đoán sẽ tiêu thụ mạnh trong năm 2017

Vòi bếp TOTO là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên nghiên cứu, thiết kế và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm tuyệt hảo nhất. Vòi chậu TOTO với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

Vòi chậu TOTO được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ sáng bóng của sản phẩm dài lâu cùng thời gian, an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, vòi bếp TOTO có khả năng tiết kiệm nước rất tốt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể và dễ dàng vệ sinh.

Vòi bếp TOTO là một trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Bên cạnh đó, TOTO còn có các sản phẩm khác như: bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO, chậu rửa TOTO, bồn tiểu TOTO, bồn tắm TOTO,… Với tất cả các sản phẩm TOTO đều đạt chất lượng tiêu chuẩn, khách hàng có thể tham khảo và mua về sử dụng để có được không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Mua vòi bếp TOTO chính hãng, bền đẹp, giá tốt ở đâu tại Hà Nội?

vòi bếp cao cấp

Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân là đơn vị phân phối các sản phẩm TOTO lâu năm uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Khi mua thiết bị vệ sinh TOTO nói chung và vòi bếp TOTO nói riêng tại Hải Linh, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi với:

+ Cam kết thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng;

+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội;

+ Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày;

+ Bảo hành chính hãng;

+ Giao hàng toàn quốc;

+ Nhận lắp đặt theo yêu cầu;

+ Tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.

Khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom của công ty TNHH Hải Linh có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân hoặc liên hệ qua số hotline 0936.55.22.66 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài vòi bếp Hải Linh còn cung cấp một số dòng bồn tiểu nam viglacera  , chậu rửa chính hãng tốt nhất Hà Nội 

Từ khóa: Vòi bếp TOTO