Vì sao bồn cầu Toto trở thành thiết bị vệ sinh bán chạy nhất 2016

Vì sao bồn cầu Toto trở thành thiết bị vệ sinh bán chạy nhất 2016?

Theo kết quả thống kê cho thấy bồn cầu Toto chính hãng có số lượng tiêu thụ cao và được các gia đình Việt lựa chọn nhiều nhất trong năm 2015. Hiện nay, mẫu thiết bị vệ sinh này đang có xu hướng được người tiêu dùng chọn mua tăng lên trong giai đoạn nửa đầu 2016 này. Vì sao bồn cầu Toto trở thành thiết bị vệ sinh bán chạy nhất 2016?

Thiết bị vệ sinh Toto đến từ Nhật Bản là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã tạo được uy tín trên thị trường với chất lượng, mẫu mã đã được khẳng định. Bồn cầu Toto cũng như các thiết bị vệ sinh Toto luôn được hãng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới mẫu mã, đem đến cho người tiêu dùng những thiết bị vệ sinh thực sự có giá trị và tính thẩm mỹ cao. Mỗi sản phẩm bồn cầu Toto đều mang đậm nét văn hóa và tinh thần của người Nhật Bản.

Vì sao bồn cầu Toto trở thành thiết bị vệ sinh bán chạy nhất 2016?

Bồn cùa Toto là thiết bị vệ sinh cao cấp được đầu đầu tư thiết kế, nghiên cứu và tiến hành sản xuất với máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Không những thế, các mẫu bồn cầu Toto đều được thiết kế dựa trên nhu cầu của người dùng nên tạo ra những nét khác biệt ở những sản phẩm, tạo sự đặc trưng cho từng không gian sống mà vẫn giúp đem lại cảm giác thoải mái cùng sự tiện nghi nhất cho người dùng.

Bồn cầu Toto được sản xuất từ chất liệu bao gồm thành phần là sứ vệ sinh tráng men và nhựa acrylic. Trọng lượng của sứ vệ sinh tráng men rất nhẹ nên quá trình vận chuyển vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp cho màu sắc của thiết bị vệ sinh chính hãng vô cùng bắt mắt, lịch sự và sang trọng, đặc biệt hơn nữa là lớp men có khả năng hạn chế tối đa việc trầy xước, bong tróc nên thiết bị vệ sinh Toto có chất liệu từ sứ vệ sinh luôn bền đẹp như mới.

Đối với chất liệu nhựa acrylic cao cấp sẽ tạo độ bền gần như vĩnh cửu cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Thành phần của chất liệu này là 70% bột đá và đá nghiền tự nhiên cùng với keo resin gốc polymer chiếm 30%, do đó sản phẩm nhẹ hơn đến 30%.

Hơn thế nữa, người dùng sẽ có được không gian sống tiện nghi với những công nghệ hiện đại được tích hợp trên bồn cầu Toto.

+ Công nghệ tự động vô cùng thông minh của bồn cầu Toto mang lại cho không gian phòng vệ sinh sự hoàn hảo tuyệt mỹ. Khách hàng sẽ được tận hưởng sự tiện nghi tốt nhất với công nghệ tự động của Toto. Nắp bồn cầu Toto tự động đóng mở vô cùng nhẹ nhàng cùng hjee thống cảm ứng và tự động xả cực kỳ mạnh mẽ với hệ thống xả xoáy Tomado hiệu quả. Nhà vệ sinh của gia đình bạn cũng hoàn toàn sạch sẽ với hệ thống tự động khử mùi.

+ Công nghệ men sứ CeFiONtect với lớp phủ men siêu nhẵn trên bề mặt sứ của bồn cầu Toto ngăn không cho vi khuẩn, chất bẩn và nấm mốc bám lại. Bên cạnh đó, bề mặt men sứ của thiết bị vệ sinh này cũng giúp cho sản phẩm giữ được nguyên vẹn màu sắc như mới trong suốt thời gian sử dụng.

Nắp rửa Washlet được tích hợp trên bồn cầu Toto được coi là niềm tự hào của Toto khi mang lại cho người tiêu dùng thiết bị vệ sinh tiện nghi nhất.

Bồn cầu Toto sở hữu những ưu thế vượt bậc hơn so với những thiết bị vệ sinh khác trên thị trường nên thu hút được lượng lớn sự quan tâm và chọn mua của người tiêu dùng. Để mua thiết bị vệ sinh Toto chính hãng nói chung và bồn cầu Toto, hãy đến Showroom Toto Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội để lựa chọn sản phẩm. Hoặc liên hệ theo số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Bồn cầu toto có tiết kiệm nước không?