TOTO là thiết bị vệ sinh của nước nào sản xuất

TOTO là thiết bị vệ sinh của nước nào sản xuất?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO có nhiều nhà máy sản xuất sản phẩm ở nhiều nước, vì vậy trong quá trình tham khảo và lựa chọn sản phẩm khách hàng băn khoăn không biết đây là sản phẩm của nước nào sản xuất? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp này.

1. TOTO là thiết bị vệ sinh của nước nào?

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu đời của Nhật Bản ra đời vào năm 1917. Đến nay, khi nhắc tới thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, người ta sẽ nghĩ tới ngay thương hiệu cao cấp hàng đầu Nhật Bản với nhiều tính năng vượt trội.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO ảnh hưởng bởi tính cách, lối sống của người Nhật. Thương hiệu này không quá chú trọng, tập trung quá nhiều vào thiết kế rườm rà, nhiều chi tiết, mà đội ngũ thiết kế của thương hiệu TOTO luôn tìm tòi và sáng tạo những sản phẩm có thiết kế đơn giản, thanh thoát, đề cao chức năng sử dụng nhiều hơn.

thiết bị vệ sinh TOTO là của nước nào

Sử dụng dễ dàng, nhẹ nhàng, thoải mái, tốt cho sức khỏe là những yếu tố quan trọng mà người Nhật luôn chú trọng, để lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho gia đình. Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có thiết kế sang trọng, thiết kế kỹ lưỡng, chăm chút tới từng đường nét. Với đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm và luôn sáng tạo đã cho ra đời các sản phẩm sứ vệ sinh sáng mịn, không thấm nước, chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Một số sản phẩm với nhiều tính năng thông minh, hội tụ nhiều công nghệ hàng đầu siêu tiết kiệm nước, chống bám bẩn, chống vi khuẩn, tự động sưởi ấm nắp ngồi, hệ thống vòi rửa kép dành riêng cho phụ nữ, … phải kể tới đó là: bồn cầu điện tử TOTO CS901VT-NW1; bồn cầu điện tử TOTO CS901KVT-NW1, bồn cầu điện tử 1 khối C971-TCF9433A, … 

2. Thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất tại Việt Nam có đảm bảo không?

Không ít khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh thắc mắc các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO lại có xuất xứ từ Nhật bản nhưng lại sản xuất ở nhiều quốc gia như: Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, … Và đồng thời khách hàng cũng băn khoăn không biết các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất ở các nước khác nhau thì chất lượng có như nhau hay không? Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc dành cho khách hàng như sau.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được xuất khẩu ra rất nhiều nước và quốc gia trên thế giới, đặc biệt ở thị trường Châu Âu TOTO khá được ưa chuộng và đây là thị trường chủ yếu tiêu thụ các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mang lại lợi nhuận rất lớn cho nền kinh tế Nhật Bản.

thiết bị vệ sinh toto đến từ nước nào?

Hiện nay, TOTO đã xây dựng rất nhiều nhà máy ở Châu Á và ở Mỹ. Năm 2002, TOTO đã xây dựng nhà máy đầu tiên sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại đây. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam được đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của thương hiệu, quy trình sản xuất khép kín, kiểm định chất lượng rõ ràng khi đến tay người tiêu dùng.

TOTO tại Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường rất thành công cho tới nay, phát triển rất ổn định và có tính bền bỉ tuyệt đối.

Thiết bị vệ sinh TOTO dù sản xuất ở bất cứ nhà máy đặt ở quố gia nào cũng đều đảm bảo chất lượng. Được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo các yếu tố khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi thiết kế sản phẩm và thành phẩm ra đời đến tay khách hàng.

Showroom Hải Linh khẳng định rằng, thiết bị vệ sinh TOTO có nhà máy đặt ở quốc gia nào đều đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn của thương hiệu. Cùng với đó, việc đặt nhà máy sản xuất ở một số nước sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, kéo theo giá thành sản phẩm sẽ giảm, do không mất chi phí vẩn chuyển nhập khẩu từ Nhật Bản về.

3. Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Để lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, khách hàng nên chú trọng tìm kiếm các địa chỉ phân phối uy tín với giấy phép kinh doanh rõ ràng, nhà phân phối chính hãng của thương hiệu TOTO.

thiết bị vệ sinh đến từ nước nào?

Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh, chúng tôi cam kết đến với khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội. Khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh, chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Sẽ sở hữu được những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay

  • Showroom là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu của nhiều thương hiệu nổi tiếng với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

  • Đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết, nhiệt tình chu đáo. Đội ngũ nhân viên hiểu tâm lí khách hàng, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Showroom Hải Linh còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển tận chân công trình cho khách hàng trong nội thành Hà Nội

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất với khách hàng, 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hoặc không đúng với tiêu chuẩn đã công bố trên thị trường.

  • Đến với Showroom Hải Linh khách hàng sẽ được áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Đừng chần chừ hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội để được sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tác giả bài viết: showroomtoto