TOP sản phẩm bồn tắm TOTO đang được giảm giá sâu tại Showroom Hải Linh

TOP sản phẩm bồn tắm TOTO đang được giảm giá sâu tại Showroom Hải Linh

Bồn tắm TOTO - là sản phẩm được người dân Nhật Bản vô cùng ưa chuộng. Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn tắm chất lượng của thương hiệu TOTO? Không biết địa chỉ nào phân phối uy tín, giá thành phải chăng? Thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP sản phẩm bồn tắm TOTO đang được giảm giá sâu nên mua vào mùa hè này! Cùng xem ngay!

bồn tắm toto

1. Bồn tắm ngọc trai chức năng massage PPYK1710ZRHPE/DB501-2D

Với thiết kế đặt sàn truyền thống, bồn tắm ngọc trai massage PPYK1710ZRHPE/DB501-2D thực sự là mẫu bồn tắm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Thiết kế sản phẩm với lớp phủ ngọc trai giúp bề mặt bồn tắm đẹp lấp lánh tạo cảm giác hứng khởi cho người dùng. Bề mặt sản phẩm chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Hai tay vịn thiết kế tiện dụng hai bên, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình sử dụng, trở về nhà và ngâm mình trong làn nước của bồn tắm ngọc trai chức năng massage PPYK1710ZRHPE/DB501-2D sẽ giúp bạn xả stress, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.

Đang được ưu đãi lên tới 20% và miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. Khách hàng hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu ngay sản phẩm này cho gia đình nhé!

2. Bồn tắm ngọc trai chức năng sục khí PPYB1610RHPWE

Bồn tắm ngọc trai chức năng sục khí PPYB1610RHPWE

Đang là mẫu bồn tắm ngọc trai làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, bồn tắm ngọc trai chức năng sục khí PPYB1610RHPWE sở hữu những tính năng ưu việt, thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là lớp phủ ngọc trai bề mặt giúp sản phẩm luôn lấp lánh, sang trọng, hiện đại, tạo cảm hứng mỗi khi sử dụng. Với hệ thống sục khí nhẹ nhàng, mạnh mẽ, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, kích thích các cơ quan vận động của cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thư giãn hơn mỗi khi bước vào phòng tắm của gia đình.

Ưu đãi lên tới 22% khi khách hàng mua sản phẩm này trong tháng 9 này, ngoài ra khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành, khuyến mại lớn từ Showroom Hải Linh.

3. Bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1816HPWE/NTP005E

Bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1816HPWE/NTP005E

Nằm trong bộ sưu tập dòng sản phẩm Jewelhex, sản phẩm bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1816HPWE/NTP005E thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại. Lòng bồn tắm được thiết kế với độ sâu phù hợp, bề mặt bồn chống trơn trượt ối đa, chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống trơn trượt, chịu được nhiệt độ, áp lực cực lớn. Với điểm tự đầu thư giãn, khách hàng hoàn toàn có thể ngâm mình trong làn nước êm ái, nhẹ nhàng và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sử dụng bồn tắm nhựa đặt sàn PAY1816HPWE/NTP005E sẽ giúp cải thiện đáng kể sức khỏe của người dùng, giải tỏa mọi căng thẳng, kích thích cơ quan vận động, … mang lại một cuộc sống tích cực hơn.

4. Bồn tắm ngọc trai đặt sàn PPY1724HPWE

Bồn tắm ngọc trai đặt sàn PPY1724HPWE

Là một trong những dòng bồn tắm có thiết kế hiện đại, độc đáo, bồn tắm ngọc trai đặt sàn PPY1724HPWE được đánh giá là dòng sản phẩm đa chức năng, tinh tế nhất trên thị trường hiện nay. Có thể kể tới những ưu điểm vượt trội đó là: bề mặt bồn tắm được phủ một lớp ngọc trai đẹp, lấp lánh như đồ trang sức, thiết kế sang trọng với độ sâu bồn phù hợp, bồn được làm bằng chất liệu nhựa với độ bền cao, bề mặt chống trơn trượt, tay vịn thiết kế tiện dụng, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, với điểm tựa đầu thư giãn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sở hữu bồn tắm ngọc trai đặt sàn PPY1724HPWE khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong chính không gian nhà tắm của gia đình.

5. Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1770DH/DB501-2DR

Bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1770DH/DB501-2DR

Điểm đặc biệt của sản phẩm bồn tắm nhựa có tay vịn PAY1770DH/DB501-2DR đó chính là khả năng kích thích tuần hoàn máu, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng. Với bề mặt chống trơn trượt, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tuyệt đối, sở hữu sản phẩm này bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, trải nghiệm phong cách tắm của người Nhật từ ngàn đời nay. Đây là sản phẩm thể hiện rõ được phong cách tắm của người Nhật.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP sản phẩm bồn tắm TOTO đang được giảm giá sâu tại Showroom Hải Linh. Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ ngay với Showroom HẢi Linh để được nhận nhiều ưu đãi và báo giá sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Từ khóa: bồn tắm toto