TOP bồn cầu Washlet TOTO phù hợp lắp đặt cho resort cao cấp

TOP bồn cầu Washlet TOTO phù hợp lắp đặt cho resort cao cấp

Bồn cầu Washlet TOTO là sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng hiện đại ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Các công trình như resort cao cấp, villa sang trọng, hiện đại là những không gian cần chú trọng đầu tư thiết bị vệ sinh cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm bồn cầu. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn tới khách hàng TOP bồn cầu Washlet TOTO phù hợp lắp đặt cho resort cao cấp. Xem ngay!

1. Bồn cầu TOTO nắp rửa Washlet MS636CDRW12

Bồn cầu TOTO nắp rửa Washlet MS636CDRW12

Bồn cầu TOTO nắp rửa Washlet MS636CDRW12 là sản phẩm bồn cầu 1 khối kết hợp với nắp rửa Washlet cao cấp  MS636CDRW12 với thiết kế sang trọng, hiện đại giúp không gian gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Sản phẩm bồn cầu với công nghệ CeFiontect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn có hại. Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ, xả xoáy sâu vào lòng bồn cầu cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng. Đặc biệt, với nắp rửa Washlet TOTO với công nghệ phun sương tự động Ewater+ sẽ giúp không gian lắp đặt được sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Bồn cầu hai khối kèm nắp rửa CS769DW7

Bồn cầu hai khối kèm nắp rửa CS769DW7

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho resort cao cấp đó chính là mẫu bồn cầu 2 khối kèm nắp rửa CS769DW7. Sản phẩm được thiết kế với thân bồn cầu trơn láng, giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn, phần két nước rời có dung tích lớn giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng lượng xả. Khi kết hợp với nắp rửa Washlet TOTO sẽ giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của phụ nữ có thai, người cao tuổi, người khuyết tật, … 

3. Bồn cầu TOTO Washlet CW971BPA

Bồn cầu TOTO Washlet CW971BPA

Sản phẩm bồn cầu TOTO Washlet CW971BPA có thiết kế sang trọng, hiện đại, thanh lịch đến từng đường nét. Thân bồn cầu được thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, trơn láng dễ dàng vệ sinh hàng ngày, điểm đặc biệt của sản phẩm bồn cầu này đó chính là khả năng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng thương hiệu, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình hiện đại, sang trọng.

Sản phẩm này khi kết hợp với nắp rửa điện tử Washlet TOTO CW971BPA sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng vệ sinh hàng ngày, bảo vệ môi trường, thân thiện với người dùng. 

4. Bồn ​cầu TOTO Washlet MS884W11

Bồn ​cầu TOTO Washlet MS884W11

Bồn cầu toto Washlet MS884W11 cũng là mẫu bồn cầu được đánh giá khá cao để sử dụng lắp đặt cho resort cao cấp. Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế hoàn toàn khác biệt, không giống như các sản phẩm bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu 1 khối thông thường hiện nay. Bề mặt bồn cầu được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect giúp bề mặt láng mịn, luôn sáng bóng như mới. Công nghệ ngày khi kết hợp với công nghệ xả xoáy Tornado mạnh mẽ sẽ giúp lòng bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ. Sản phẩm này được tích hợp nắp rửa điện tử Washlet TOTO hoàn toàn tự động: đóng/mở nắp, khi có người bước tới, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi, vòi rửa đa chức năng, sấy khô hoàn hảo, … 

5. Bồn cầu TOTO Washlet MS636CDW9

 Bồn cầu TOTO Washlet MS636CDW9

Bồn cầu TOTO Washlet MS636CDW9 là mẫu bồn cầu kèm nắp rửa điện tử Washlet giúp khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẫu bồn cầu này được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, … Công nghệ xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, đảm bảo lòng bồn cầu luôn sáng bóng, trơn láng và sạch sẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nắp rửa điện tử Washlet TOTO với nhiều tính năng tự động, hoàn hảo. Như vậy, chỉ cần một chiếc bảng điều khiển gắn bên cạnh là bạn có thể điều chỉnh được mọi tính năng của sản phẩm, sử dụng sản phẩm một cách an toàn và tiện lợi nhất.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết khách hàng, chủ đầu tư đã lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp để lắp đặt ở công trình resort cao cấp, chất lượng cao. Để được tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh