Thiết kế thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm 6m2 đẹp hút hồn

Thiết kế thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm 6m2 đẹp hút hồn

Thiết kế thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm 6m2 đẹp hút hồn

Đối với những căn nhà phố hiện nay được sở hữu một phòng tắm diện tích 6m2 là điều vô cùng tuyệt vời, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được một không gian phòng tắm như ý, tiện nghi. Vậy làm thể nào để có được một không gian phòng tắm tiện ích, đẹp hút hồn các bạn hãy sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm nhà mình nhé?

 

Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với phòng tắm

Để một không gian phòng tắm rộng 6m2 đầy đủ tiền nghi hiện đại bạn nên lựa chọn bồn tắm TOTO đứng bằng kính và cửa bồn tắm loại trượt.Bồn tắm đứng TOTO giúp tiết kiệm không gian. Cửa kính trong suốt tạo cảm giác không gian thoáng đãng, không hề bị gò bó như khi dùng vách ngăn bằng gỗ hay kim loại tối màu. Ngoài ra kính phản chiếu còn giúp mang lại cảm giác không gian được nới rộng thêm. Cửa trượt thay vì cánh của đóng mở là cách thiết kiệm không gian tối ưu.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp như chậu rửa treo tường TOTO , bồn cầu 2 khối TOTO, sen vòi TOTO tạo vẻ bề ngoài đẹp mắt, gọn gàng cho phòng tắm.

Sử dụng gương soi TOTO lớn giúp cho phòng tắm rộng hơn

Thiết kế thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm 6m2 đẹp hút hồn

Đối với phòng tắm có diện tích 6m2 bạn đừng ngần ngại đưa ra những chiếc gương soi TOTO lớn vào trong phòng tắm. Bởi gương sẽ giúp cho không gian như được mở rộng ra hơn rất nhiều nhờ ảo giác không gian. Bên cạnh đó việc lựa chọn gương có thiết kế tinh tế cũng làm cho không gian nhà tắm thêm cuốn hút.

Ngoài việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh phù hợp bạn cần chú ý đến việc lựa chọn gạch ốp lát, ánh sáng, màu sắc tổng thể của căn phòng để có thể lựa chọn được những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng có diện tích 6m2. Hy vọng chúng sẽ là những thông tin bổ ích có thể giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp.