Thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm không thể thiếu

Thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm không thể thiếu

Phòng tắm là không gian mà các thành viên trong gia đình có thể tắm rửa, thư giãn vệ sinh hàng ngày giúp cân bằng cuộc sống. Chính vì thế việc thiết kế cũng như lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm rất được lưu tâm. Sau đây là một số những thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm nhất thiết phải có.

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

Thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm

Vòi sen TOTO: Vòi sen TOTO với những tia nước nhẹ dịu có tác dụng massage làn da của bạn giúp rũ bỏ bụi bẩn, tế bào chết. Lượng máu trong cơ thể cũng được lưu thông, đánh thức cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Gương soi TOTO: Một chiếc gương TOTO không bị mờ sương do hơi nước là sản phẩm nên đầu tư cho phòng tắm. Không bị ảnh hưởng bởi hơi nước, bạn có thể nhìn thấy cơ thể của mình rõ ràng từ đầu đến cuối.

 Bồn cầu TOTO: Một chiếc bồn cầu TOTO chính hãng chất lượng tốt sẽ giúp gia đình tránh được nguy cơ tắc cống, dềnh nước. Tuy vậy, mùa đông năm nay, các gia đình có thể đầu tư bồn cầu TOTO cao cấp hiện đại với chế độ làm ấm kệ ngồi.

Phụ kiện phòng tắm

Thảm chùi chân: Khi bước ra khỏi phòng tắm, bạn sẽ muốn có một nơi mềm mại để nâng niu bàn chân lau nước sạch sẽ. Một chiếc thảm bông sẽ là vùng hạ cánh an toàn hoàn hảo sau khi tắm. Chúng có nhiều kích thước và màu sắc phù hợp cho gia đình.

Tủ đựng đồ: Hầu hết các phòng tắm đều thiếu tủ đựng đồ. Phòng tắm không chỉ làm toát lên phong cách mà còn giúp gọn gàng. nhiều khi những đồ lặt vặt như bàn chải,  sữa tắm, gương lược, dầu gội lỉnh kỉnh được sắp xếp trong tủ đựng đồ rất gọn gàng.

bộ thiết bị vệ sinh toto

Bộ đựng đồ nhà tắm: Một bộ đừng đồ cho phòng tắm sẽ bảo quản tốt đồ vệ sinh của bạn không hề chịu ảnh hưởng của hơi nước, nhiệt độ, vi khuẩn.

Rèm: Một chiếc rèm tắm sẽ mang đến cho bạn một cảm giác an toàn với không gian riêng tư. Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái vẫy vùng dù cho có người trong nhà muốn vào sử dụng không gian vệ sinh bên ngoài.

Trên đây là những thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm mà bất kỳ gia đình nào cũng cần phải có, chúng mang lại những trải nghiệm thú vị đầy tiện nghi đồng thời đem đến cho phòng tắm nét sang trọng, hiện đại.

Tin liên quan

- Xu hướng chọn bồn cầu toto năm 2017

-Thiết bị vệ sinh toto và những điểm hút khách