Thiết bị vệ sinh TOTO và những điểm thu hút khách hàng

Thiết bị vệ sinh TOTO và những điểm thu hút khách hàng

Ngay từ khi gia nhập thị trường Việt, thiết bị vệ sinh Toto vẫn luôn hướng đến dòng sản phẩm cao cấp, mang đến giá trị thực sự với những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh, TOTO hiện nay đã trở thành thương hiệu chiếm thị phần lớn trên thị trường Việt. Có được điều này là bởi thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu các đặc tính nổi bật cùng độ uy tín cao.

thiết bị vệ sinh cao cấp

 

Thiết bị vệ sinh TOTO – Thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tinh tế

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO sở hữu đặc điểm nổi bật đầu tien chính là thiết kế từng chi tiết nhỏ đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Mỗi mẫu bồn cầu TOTO, sen vòi Toto, chậu rửa Toto,… được đưa ra thị trường đều được các chuyên gia của TOTO nghiên cứu kỹ lượng, trau chuốt trong khâu thiết kế và chế tác sản phẩm. Do đó, các sản phẩm của TOTO đều mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh TOTO – Chất lượng vượt trội

Không chỉ có bề ngoài được trau chuốt, quy trình sản xuất của TOTO cũng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi đây là thương hiệu luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng. TOTO luôn ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại và sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ hướng đến các tính năng sử dụng thông thường mà còn chú trọng đến các tiêu chí như an toàn với sức khỏe người dùng, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh sản phẩm, thân thiện với môi trường,… đảm bảo cho người dùng có được cảm giác sảng khoái nhất khi dùng.

Thiết bị vệ sinh TOTO – Bền đẹp cùng thời gian

thiết bị vệ sinh toto cao cấp

 

Thiết bị vệ sinh TOTO cũng là đơn vị đi đầu trong việc giữ vững uy tín với sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng với độ bền của sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm dài lâu. Điển hình như phần sứ vệ sinh của bồn cầu Toto, chậu rửa TOTO có thời gian bảo hành lên đến 10 năm, hay sen vòi TOTO có thời gian bảo hành là 3 năm. Dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các thiet bi ve sinh TOTO Nhật Bản luôn đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Với sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội, thiết bị vệ sinh TOTO sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho phòng tắm của gia đình bạn. Liên hệ 0936.55.22.66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất.