Thiết bị vệ sinh Toto và những công nghệ mới nhất

Thiết bị vệ sinh Toto và những công nghệ mới nhất

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, Chậu rửa Toto là thương hiệu có sức tiêu thụ mạnh và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng do khẳng định được chất lượng, mẫu mã và giá cả. Thiết bị vệ sinh Toto có thâm niên trong lĩnh vực với việc liên tục nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng những công nghệ mới nhất, đem đến những phút giây thoải mái nhất cho người dùng.

 

bon cau toto cao cap

 

Công nghệ Washlet – Hệ thống rửa tự động
Nắp rửa Washlet của thiết bị vệ sinh Toto được tích hợp một chiếc vòi rửa duy nhất giúp người dùng vệ sinh được trải nghiệm sự thoải mái và thư giãn nhất. So với phương pháp sử dụng giấy để vệ sinh bằng tay thông thường, thiết kế tạo ra làn nước ấm áp rửa sạch hiệu quả hơn hẳn.
Bảng điều khiển giúp bạn điều chỉnh áp lực nước và nhiệt độ dễ dàng. Tiếp theo là quá trình tự vệ sinh trước và sau sử dụng của vòi rửa. Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng cũng được tăng cường với chức năng tiết kiệm điện được tự động kích hoạt.
Công nghệ Ewater+ giúp thiết bị vệ sinh kháng khuẩn hiệu quả
Sau khi bạn sử dụng xong, bồn cầu Toto sẽ phun ra nước Ewater (nước điện phân) tự động. Đây là nước có khả năng kháng khuẩn hiệu quả và đem lại cho bồn cầu Toto sự sạch bóng cũng như phân hủy chất bẩn tốt hơn. Sau quá trình sử dụng, nước này sẽ trở về với trạng thái bình thường. Đây là công nghệ an toàn, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường.
bon cau toto cao cap
Bồn cầu Toto tự động đóng mở nắp với công nghệ Neorest
Hệ thống Neorest tích hợp công nghê cảm ứng cực nhạy giúp bồn cầu Toto có khả năng tự động mở khi có nhu cầu sử dụng và đóng lại sau khi sử dụng xong. Bồn cầu Toto với nắp đóng êm giúp việc đóng mở nhẹ nhàng, không gây tiếng động khi sử dụng.
Với mong muốn đem đến sự tiện nghi nhất cho các gia đình, thiết bị vệ sinh Toto luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất, đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy mà thiết bị vệ sinh Totokhông chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh hàng ngày thông thường mà còn đem đến những khoảnh khắc hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay tại ngôi nhà của bạn.

>>> Bạn có thể xem thêm mẫu vòi tắm toto nhập khẩu chính hãng

 

Hãy đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội để tìm hiểu về các công nghệ mới nhất của thiết bị vệ sinh Toto và mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.
>>> Vì sao nên mua chậu rửa Toto?
>>> Phụ kiện phòng tắm Toto chính hãng : https://showroomtoto.com.vn/san-pham/phu-kien-toto.html