Thiết bị vệ sinh TOTO được sử dụng ở những công trình nào

Thiết bị vệ sinh TOTO được sử dụng ở những công trình nào?

Thương hiệu TOTO có nguồn gốc từ Nhật Bản, đây là thương hiệu sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản sử dụng. Không chỉ phát triển ở thị trường Nhật Bản, sử dụng nhiều ở những công trình nhà ở dân dụng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO còn được sử dụng ở rất nhiều công trình khác nữa, đó là những công trình nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp thắc mắc nhé!

  1. Khách sạn 5 sao

Khách sạn 5 sao được biết tới là công trình có kiểu dáng đẹp, hiện đại, kiến trúc đặc biệt, tạo điểm nhấn khác biệt so với nhiều công trình khác. Tất cả các sản phẩm vật liệu xây dựng khách sạn 5 sao  đều được chọn lọc kỹ càng, vật liệu cao cấp, có độ bền đẹp tuyệt đối. Các sản phẩm nội thất, ngoại thất đều có kiểu dáng trang nhã, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm có sẵn giúp kiến tạo không gian đồng bộ, sang trọng và tiện nghi.

Khach san 5 sao

Đối với không gian nhà vệ sinh của khách sạn 5 sao, các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều phải được trang bị tiện nghi, đồng bộ. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư của công trình. 

Theo tiêu chuẩn thiết kế nhà vệ sinh cho không gian khách sạn 5 sao cần phải đảm bảo đáp ứng đủ những sản phẩm như: sàn nhà chống trơn trượt, buồng tắm vách kính; hệ thống thiết bị vệ sinh đầy đủ, phụ kiện nhà tắm. Mỗi không gian nhà vệ sinh sẽ có thiết kế khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo đủ 3 khu vực: tắm, vệ sinh, khu vực khô. Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO với đa dạng dòng sản phẩm có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng, mua sắm của gia chủ. Với đa dạng chủng loại sản phẩm dành cho không gian khách sạn 5 sao, chất lượng hàng đầu và đặc biệt sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Kiến trúc sư và chủ đầu tư công trình khách sạn 5 sao có thể tham khảo bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mà Showroom Hải Linh gợi ý như sau: Bồn cầu TOTO Washlet MS889DW7; Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW; Vòi nóng lạnh TOTO TTLR306; Sen tắm âm tường TOTO DBX120CAMR DB246 DB161CF; Bồn tắm TOTO PJY1814HPWE#MW. 

  1. Khu nghỉ dưỡng hiện đại

Khu nghỉ dưỡng ( resort, villa ) thực chất là loại hình khách sạn cao cấp, hiện đại được xây dựng độc lập thành quần thể bao gồm các khu vực biệt thự có kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, … xung quanh khu vực này có nhiều cây xanh, không khí trong lành, rộng rãi, yên bình, xa thành phố để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan du lịch.

Khu nghi duong hien dai

Điểm khác biệt lớn nhất của khu nghỉ dưỡng với các công trình khách sạn thông thường là có diện tích quần thể bao quanh, sân vườn, cảnh quan, dịch vụ giải trí rộng rãi và rất đa dạng. Các khu vực được thiết kế có sự hài hòa nhất định giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho du khách. 

Đối với một không gian nhà vệ sinh của khu nghỉ dưỡng hiện đại thì các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh cần chú trọng đến tính đồng bộ, hài hòa giữa cảnh sắc, phong cách và tính tiện lợi khi sử dụng. Đáp ứng được mọi nhu cầu đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đã cho ra mắt bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mới nhất NEW NEOREST, đáp ứng được tối đa nhu cầu lắp đặt, sử dụng cho các công trình, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp.

Bộ sưu tập NEW NEOREST TOTO bao gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế thông minh, hiện đại và đồng nhất. Đây là bộ sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, tích hợp những tính năng thông minh, hiện đại sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập NEWNEOREST TOTO phải kể đến đó là:  Bồn cầu thông minh NEW NEOREST CS900VT#NW1/T53P100VR; bồn tắm không gian TOTO PJYD2200PWE#GW; chậu rửa đặt bàn TOTO LT4715; vòi xả bồn TOTO TBP01301A/TBN01105B. 

  1. Chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp được biết tới là một trong những công trình nhà ở hiện đại nhất hiện nay, các công trình chung cư cao cấp có chất lượng sử dụng cao, đảm bảo các yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, chất lượng sản phẩm hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp hoàn hảo. 

Thiet bi ve sinh TOTO HCM

Một dự án chung cư cao cấp sẽ phải đáp ứng được những yếu tố như:  hệ thống giao thông thuận tiện đi lại, gần trung tâm; mật độ xây dựng thấp; có quầy lễ tân, sảnh đi vào tòa nhà; các dịch vụ thương mại; đặc biệt phải có đầy đủ các dịch vụ cần thiết đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân.

Vì vậy, chắc chắn rằng với một không gian chung cư cao cấp, đặc biệt là không gian cụ thể từng phòng phải được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, lắp đặt những thiết bị cao cấp. Đặc biệt là với không gian nhà vệ sinh phải được lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ mang tới cho gia chủ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ là một gợi ý hoàn hảo

  1. Biệt thự, nhà phố

Biệt thự là không gian nhà ở được xây dựng riêng biệt, có hàng rào, có lối đi riêng nằm trong một tổng thể khuôn viên hài hòa, có nhiều cây xanh, sân vườn. Điểm khác biệt của biệt thự so với các công trình nhà ở khác đó chính là kiến trúc nội thất, ngoại thất có tính thẩm mỹ cao, đồng đều, hài hòa. 

Biet thu, nha pho


Các công trình biệt thự hiện đại ngày nay có diện tích tối thiểu thường là 200m2, có mặt tiền rộng tối thiểu là 10m, mật độ xây dựng tối đa chỉ 50% diện tích đất, còn lại là sân vườn, lối đi, bể bơi, hồ nước, … đây là công trình khá đẳng cấp, thể thiện được giá trị của gia chủ, tài sản lớn mà nhiều người mơ ước.

Vẻ đẹp của một không gian biệt thự hiện đại được biết tới là sự xa hoa, tiện tích cộng thêm những giá trị kiến trúc, nội thất đẳng cấp và tinh tế. Nói tới nội thất của biệt thự, điểm đặc biệt của công trình này so với các công trình nhà ở khác đó chính là được sử dụng đa số các sản phẩm thiết bị hiện đại, đẳng cấp, thông minh nhất. Đặc biệt là không gian nhà vệ sinh sẽ được thiết kế riêng biệt, tinh tế, lắp đặt đầy đủ những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhất như sen tắm thông minh, bồn tắm massage lập thể, vòi chậu cảm ứng, chậu rửa đặt bàn tinh tế, … vừa giúp tô điểm cho không gian, vừa giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Ở các công trình biệt thự hiện đại ngày nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sử dụng rất phổ biến. Đặc biệt với những không gian biệt thự hiện đại, nhà vệ sinh có diện tích khá rộng nên gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp phù hợp nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng khi trở về nhà và ngâm mình trong chiếc bồn tắm massage, trải nghiệm những tính năng tắm thông minh của sen vòi TOTO sẽ giúp bạn giải tỏa mọi stress, phiền muộn trong cuộc sống.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 4 không gian phổ biến sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà ở phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nội thất, thiết bị vệ sinh cao cấp cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh