Giải đáp: Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào

Giải đáp: Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

Nếu được hỏi thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào sẽ có rất nhiều người tiêu dùng không biết câu trả lời. Cùng tìm hiểu thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào? Được nhập khẩu hay sản xuất tại Việt Nam?

Thiết bị vệ sinh TOTO hiện là thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường Việt, luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi chọn mua thiết bị vệ sinh lại không rõ thương hiệu TOTO của nước nào, các sản phẩm được sản xuất trong nước hay nhập khẩu. Trong khi đó, nắm được thông tin về nhà sản xuất và nguồn gốc sản phẩm cũng là một yếu tố giúp người tiêu dùng đánh giá độ tin cậy, chất lượng và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp cho thắc mắc thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào ngay sau đây.

Thiết bị vệ sinh TOTO của nước nào?

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu được ra đời và sản xuất lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1917. Sự xuất hiện của hãng TOTO được đánh giá là một bước ngoặt lớn của ngành thiết bị vệ sinh. Ngày nay, nhắc đến thiết bị vệ sinh TOTO, khách hàng nghĩ ngay đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản. Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng với nền công nghiệp phát triển vượt bậc, dẫn đầu thế giới với nhiều phát minh tiêu biểu.

giai-dap-thiet-bi-ve-sinh-toto-cua-nuoc-nao

Thiết bị vệ sinh TOTO được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng suốt hơn 100 năm qua với chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng và thị phần đáng kể trên thị trường toàn cầu. Tại Việt Nam, TOTO cũng đã có mặt gần 20 năm với sự nỗ lực vượt qua khó khăn của những ngày mới bước chân vào thị trường Việt do là những sản phẩm cao cấp, giá cao nên khó cạnh tranh với những hãng có giá rẻ hơn. Tuy nhiên, với chất lượng tốt, độ bền đẹp cao, đa dạng mẫu mã và tính năng hiện đại, các thiết bị vệ sinh TOTO dần chiếm được cảm tình của khách hàng và có được chỗ đứng riêng của mình.

TOTO hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sứ vệ sinh tạo ra những sản phẩm sáng bóng nhẵn mịn chống bám bẩn, chống thấm nước, hạn chế tối đa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn và nấm mốc,… thông qua sự thay đổi kết cấu bề mặt ứng dụng công nghệ men sứ CeFiONtect. Đặc biệt, hãng TOTO còn chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiết kế xanh, tiết kiệm năng lượng cũng như kiểu dáng hiện đại, giàu tính thẩm mỹ hơn. Hệ thống xả nước 3L và 4.8L của bồn cầu TOTO cùng hơn 100 sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận tiết kiệm nước của TOTO được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.

thiet-bi-ve-sinh-tot

Đặc biệt, hiện nay thương hiệu TOTO đặt nhà máy sản xuất của hãng tại chính nơi tiêu thụ giúp đưa sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất của mình đến tay khách hàng với giá rẻ nhất. Đa số các công trình xây dựng trung tâm thương mại, trường học, khách sạn,… ở nước ta hiện nay đều ưu tiên sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO.

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất ở đâu?

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO, nhiều người tiêu dùng không biết vì sao thiết bị vệ sinh TOTO có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản nhưng lại được ghi sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc,… Điều này cũng làm cho không ít khách hàng cảm thấy lo lắng chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO không được sản xuất tại Nhật Bản nữa có còn đảm bảo bền đẹp nữa không?

Showroom Hải Linh xin được giải đáp mối băn khoăn trên của khách hàng như sau:

+ Lý do nguồn gốc TOTO từ Nhật Bản nhưng lại được gọi là TOTO Việt Nam, TOTO Thái Lan hay thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc,… là do TOTO đã đặt nhà máy sản xuất tại các quốc gia tiêu thụ nhiều tiềm năng để giảm thiểu chi phí, hạ giá bán. Tất cả hệ thống nhà máy này đều thuộc sự quản lý của tập đoàn TOTO Nhật Bản.

san-pham-thiet-bi-ve-sinh-toto

+ Sản phẩm TOTO dù được sản xuất ở đâu thì chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Các thiết bị vệ sinh TOTO đều được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, quy chuẩn làm việc khắt khe nhất của Nhật. Các quy trình sản xuất chuẩn quốc tế, kỹ thuật giống hệt với sản phẩm được sản xuất tại Nhật. Do đó, các sản phẩm TOTO chỉ khác nhau về địa điểm sản xuất còn chất lượng không hề có sự khác nhau.

+ TOTO Việt Nam được thành lập ngày 01/03/2002, tính đến nay đã đi vào hoạt động được gần 20 năm và đã phần nào xây dựng được chỗ đứng trên thị trường.

Chắc chắn với những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được thiết bị vệ sinh TOTO là của nước nào rồi phải không? Hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để được tư vấn, ngắm nhìn sản phẩm và chọn mua những mẫu thiết bị vệ sinh TOTO ưng ý nhất nhé. Liên hệ số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Showroom Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách!