Thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm phong thủy

Thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm phong thủy

Thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm phong thủy. Cách sắp xếp như thế nào để gia chủ và các thành viên trong gia đình luôn đảm bảo sức khỏe. Bởi vậy, tuyệt đối không đặt không gian này ở những khu vực trung tâm của ngôi nhà và có cửa đối diện với cửa chính, các cửa bếp hay phòng ngủ. Vậy cách sắp xếp thiết bị vệ sinh TOTO ảnh hưởng và có tác động như thế nào cho nhà tắm phong thủy. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây!

Thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm theo hướng phong thủy

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất và phong thủy hiện đại. Khu vực nhà tắm là nơi đặt những góc khuất của ngôi nhà và các bố trị các thiết bị vệ sinh cũng được tùy theo nhu cầu sử dụng. Cũng theo các chuyên gia phong thủy cho biết, với quy luật phong thủy truyền thống, một không gian phòng tắm cũng có thể mang đến sự hưng thịnh hoặc điều không tốt lành cho chính gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vì khi lựa chọn lắp đặt, thi công các thiết bị vệ sinh TOTO các bạn cần chú ý đến hướng để sao cho hợp phong thủy nhất. Đây là điều cực kỳ quan trọng. Không phải bất kỳ ai cũng biết và cũng là điều mà nhiều người đang có ý định xây dựng nhà cửa cũng cần phải quan tâm, chú ý.

thiết bị vệ sinh tôt

Lựa chọn vị trí và bày trí hệ thống thiết bị vệ sinh TOTO trong căn phòng

Với các thiết bị vệ sinh TOTO như: Bồn cầu cao cấp TOTO, chậu rửa, hay vòi sen bên cạnh công năng sử dụng. Từng sản phẩm còn mang đến vẻ đẹp cho căn phòng. Vì vậy, việc bày trí trong một không gian chung là phòng tắm cũng cần các gia chủ quan tâm.

Tuyệt đối không thi công, lắp đặt bồn cầu đối diện cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. Cho dù cửa nhỏ đến thế nào đi nữa. Bởi theo ý kiến các chuyên gia phong thủy cách đặt như vậy sẽ đẩy các thứ xú uế, không tốt ra không gian chung của căn nhà. Mang đến mùi khó chịu cũng như tạo một luồng sinh khí không tốt cho ngôi nhà của bạn.

Với khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh cũng cần được bày trí đầy đủ thiết bị vệ sinh. Bởi mang đến tiện ích sử dụng. Hoặc với nhà tắm chung thì không nên chỉ đặt bồn cầu mà cần thiết kế chậu rửa, vòi rửa. Hướng bồn cầu và chậu rửa không nên quay về phía các đường ống ra `trước bởi khi xả nước sẽ cuốn theo những tài lộc, vận may và sinh khi đi cùng. Hãy chú ý việc lắp đặt thiết bị vệ sinh tránh hướng gió lùa, những khu vực có ánh nhìn soi xét. Bởi đó là không gian cần đến thoải mái và thư giãn không liên quan và chồng chéo các thiết bị khác.

Hãy quan tâm đến vị trí của căn phòng

Trong căn phòng tắm, theo ý nghĩa phong thủy thì đây là không gian cho sức khỏe. Chính vì vậy, hạn chế đặt tại trong tâm, nếu không gian nhà bạn hình ống, hay khu nhà phố thì khu vệ sinh trên tầng cũng không nên thi công, xây dựng trùng với cửa chính của tầng trệt. Cách tốt nhất với không gian ngôi nhà dạng ống là đặt chếch hoặc di chuyển một nơi thích hợp. Hạn chế đặt phòng tắm, nhà vệ sinh bên trên không gian bếp hay nơi thờ tự sẽ tạo ra nhiều bất lợi và không may mắn cho chủ nhà.

Nếu không gian, diện tích nhà của bạn rộng và có chiều ngang thì nhà tắm, khu vực vệ sinh có thể đặt theo những hướng phía trước của ngôi nhà. Cùng tùy vào ý tưởng của kiến trúc sư hay chủ ngôi nhà. Mà chúng ta có những cách lắp đặt, bày trí riêng. Chính vì vậy hãy xem xét thật kỹ để không gian nhà tắm có tính thẩm mỹ cao, hướng đến sự tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

sử dụng thiết bị vệ sinh toto sao cho hợp phong thủy

Với những thông tin về Thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm phong thủy. Được các chuyên gia nội thất của đại lý phân phối Hải Linh cung cấp, chia sẻ. Hy vọng mang đến cho quý khách và các bạn những thông tin hữu ích.

Bên cạnh đó, để lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà tắm. Quý khách hãy đến hệ thống Showroom Hải Linh ở khu vực Long Biên, Hà Đông, Đống Đa của chúng tôi. Tại đây, với những sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng, giá thành phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng những yêu cầu, tiêu chí mà quý khách yêu cầu.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Cung cấp và tư vấn cho bạn lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, chất lượng.