Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp độ bền cao

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp độ bền cao

Thiết bị vệ sinh TOTO được biết tới là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thị trường hiện nay. Với những công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Cùng Showroom Hải Linh khám phá những công nghệ hàng đầu khiến sản phẩm này có độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng nhé!

 

  1. Đặc điểm của thiết bị vệ sinh TOTO

1.1 Thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản

Phong cách sống của người Nhật được biết tới vô cùng lịch lãm, thanh lịch, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng mang tới cho không gian sở hữu một vẻ cuốn hút hoàn hảo.

Thiet bi ve sinh TOTO

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, chau chuốt tới từng chi tiết đảm bảo từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn có chất lượng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

1.2 Thiết bị vệ sinh TOTO với nhiều công nghệ hàng đầu

TOTO luôn chú trọng phát triển các sản phẩm của mình để mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Những công nghệ hàng đầu của thiết bị vệ sinh TOTO phải kể đến đó là:

Cong nghe TOTO hien dai

Công nghệ men sứ CeFiontect hàng đầu: với công nghệ này, bề mặt men sứ sẽ được phủ một lớp men siêu nhẵn, lớp men này có khả năng ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc gây hại bám vào bề mặt bồn cầu, chậu rửa, … đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và vô cùng thân thiện với môi trường.

Công nghệ xả xoáy nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn: hiện nay ở các sản phẩm bồn cầu TOTO sẽ có 2 công nghệ xả hàng đầu đó là công nghệ xả xoáy Tornado và công nghệ xả tiết kiệm nước G-MAX. Hệ thống xả tích hợp hai công nghệ này với dòng nước xả nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Công nghệ sen vòi với những tính năng vượt trội: các sản phẩm sen vòi TOTO đều được mạ Crom/Niken sáng bóng; thân vòi được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao; bề mặt ứng dụng công nghệ chống bỏng, đảm bảo an toàn 100% khi sử dụng. Các sản phẩm sen tắm nhiệt độ sang trọng, hiện đại điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

* Chú ý: Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/Mua-thiet-bi-ve-sinh-Toto-chinh-hang-gia-re-tai-Ha-Noi-o-dau-189.html

1.3 Thiết bị vệ sinh TOTO có độ bền tuyệt đối

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ có 2 dòng sản phẩm. Dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất trong nước. Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết 2 dòng sản phẩm này có chất lượng như thế nào? 

Thiet bi ve sinh TOTO co do ben cao

Showroom Hải Linh cam kết với khách hàng, cho dù là hàng nhập khẩu hay sản xuất tại Việt Nam thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều được cho ra đời với công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật bản, nhà máy hiện đại được đặt ở Việt Nam, công nghệ dây chuyền đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử đúng sản phẩm cho gia đình.

Chất lượng của sản phẩm đã được người tiêu dùng khẳng định. Có độ bền lên tới hàng chục năm sử dụng vẫn bền bỉ. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt bởi chất lượng, vẻ đẹp và giá thành vô cùng phải chăng. TOTO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm để cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh hoàn hảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

* Chú ý: Báo giá bồn cầu TOTO https://showroomtoto.com.vn/tin-tuc/News-Events/Bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-Toto-96.html 

  1. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, bền bỉ tuyệt đối

Showroom Hải Linh là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường hiện nay. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh cam kết chính hãng 100%, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Showroom Hai Linh

KHách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh với độ bền cao có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tác giả bài viết: Hải Linh