Thiết bị vệ sinh sứ TOTO – Khẳng định giá trị từ công nghệ Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh sứ TOTO – Khẳng định giá trị từ công nghệ Nhật Bản

Chất liệu sứ được ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO như: bồn cầu TOTO, bồn tắm TOTO, chậu rửa TOTO...ngoài thiết kế kiểu dáng đẹp, tinh tế phù hợp với phong cách phòng tắm hiện đại, thiết bị vệ sinh sứ TOTO còn khẳng định giá trị của nó từ chính công nghệ trong nó.

Công nghệ chống bám bẩn Cefiontecttoto

Công nghệ chống bám bẩn Cefiontecttoto

Công nghệ chống bám bẩn Cefiontecttoto đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sứ bằng sự thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này, bề mặt sứ của bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm TOTO được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng.

TOTO đặt tên cho công nghệ chống bám bẩn này là CeFiONtect, đó là sự kết hợp của 4 từ: Sứ (ceramic),Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology)

Công nghệ xả Tornado

Công nghệ xả Tornado

Bồn cầu TOTO ứng dụng xả xoáy Tornado không giống phương pháp xả thông thường thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu, xả Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

Thiết kế vành kín mới: Thiết kế hiện đại đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Kỹ thuật tiên tiến này của TOTO thật sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường. Thiết kế vành kín giúp vệ sinh dễ dàng đến được mọi ngõ ngách.

Với những sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ TOTO được ứng dụng công nghệ tuyệt vời như vậy thì còn băn khoăn gì khi không nhấc máy gọi ngay đến Hải Linh Group qua số: 0936 55 22 66 đặt mua ngay. Để tận mắt khám phá quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom TOTO 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.