Thiết bị vệ sinh là gì Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh là gì ? Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm không thể thiếu trong không gian sống của nhiều gia đình hiện nay. Vậy thiết bị vệ sinh là gì? Thiết bị vệ sinh bao gồm những sản phẩm nào? Nên mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào tốt nhất? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Xem ngay!

1. Tổng quan về thiết bị vệ sinh

1.1 Thiết bị vệ sinh là gì?

Thiết bị vệ sinh là những sản phẩm đồ dùng thiết bị trong nhà vệ sinh, bao gồm các sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

Thiet bi ve sinh la gi

1.2 Thiết bị vệ sinh bao gồm những gì?

Thông thường trong một không gian nhà vệ sinh hiện đại, sẽ bao gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh đó là:

  • Bồn cầu: bòn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu cảm ứng, … 
  • Chậu rửa: chậu rửa treo tường, đặt bàn, âm bàn, … 
  • Sen vòi: vòi chậu, sen tắm
  • Ngoài ra còn có thể có các sản phẩm bồn tắm: bồn tắm massage, bồn tắm đặt sàn, bồn tắm âm sàn, … 
  • Phụ kiện nhà tắm: thanh vắt khăn, móc treo, gương, kệ gương, thoát sàn, … 

1.3 Nên mua thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào uy tín?

Showroom Hai Linh

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu thiết bị vệ sinh vô cùng đa dạng, người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, INAX, Grohe, … đây đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và khách hàng nên lựa chọn cho gia đình.

Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO, với những ưu điểm vượt trội của mình, thương hiệu này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

2. Những lí do nên sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO cho gia đình

2.1 Thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

Thương hiệu TOTO đã sản xuất ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế khá kỹ lưỡng, chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét. Một trong những công nghệ đột phá nhất của thương hiệu TOTO đó chính là bề mặt men sứ, các sản phẩm sứ vệ sinh của TOTO đều được phủ lớp men sứ CeFiontect siêu nhẵn, hạn chế vi khuẩn bám trên bề mặt, giúp sản phẩm sẽ sạch bong, sáng bóng lên tới hàng chục năm. Sử dụng sứ vệ sinh TOTO, sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn sẽ được đảm bảo một cách tuyệt đối, không gian nhà vệ sinh sẽ luôn được sạch sẽ, thông thoáng vi khuẩn không thể phát triển.

Thiet bi ve sinh TOTO dam bao an toan cho gia dinh ban

2.2 Thiết bị vệ sinh TOTO với chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Với quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, thiết bị vệ sinh TOTO đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chất lượng là yếu tố đỉnh cao của TOTO khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn thương hiệu này.

Đối với các sản phẩm bồn cầu, TOTO nổi tiếng với dòng bồn cầu điện tử Washlet tích hợp nhiều tính năng thông minh, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm bồn cầu TOTO được thiết kế vành kín, giúp sản phẩm lau chùi dễ dàng, hạn chế vi khuẩn phát triển, hạn chế vi khuẩn bên trong vành, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, trơn láng.

Bon cau TOTO

Đối với các sản phẩm sen vòi, các sản phẩm sen tắm TOTO đều được làm từ chất liệu đồng với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, có độ bền lên tới hàng chục năm. Dòng nước cung cấp tích hợp công nghệ trộn khí vào nước massage nhẹ nhàng làn da của người dùng, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sen tam TOTO

2.3 Thiết bị vệ sinh TOTO vô cùng thân thiện với môi trường

TOTO luôn chú trọng tiết kiệm tài nguyên nước, năng lượng điện và đảm bảo vô cùng thân thiện với môi trường. Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO khi được đưa ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ, sản xuất với công nghệ khép kín, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp tới khách hàng về thiết bị vệ sinh và đặc biệt là thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể tự giải đáp được thắc mắc và lựa chọn được thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO tại https://showroomtoto.com.vn/

 

Tác giả bài viết: Hải Linh