Sức mua thiết bị vệ sinh TOTO tăng cao dịp đón Tết 2017

Sức mua thiết bị vệ sinh TOTO tăng cao dịp đón Tết 2017

Hiện đang là thời điểm nhiều gia đình gấp rút, khẩn trương hoàn thành công trình phụ cũng như sửa sang lại ngôi nhà của mình để đón tết với không khí ấm áp nhất. Gia đình nào cũng đều mong muốn có được cái tết ấm áp, vui vẻ bên người thân. Với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, Inax, Cotto, Viglacera,… Thiết bị vệ sinh TOTO vẫn là cái tên được nhiều gia đình Việt lựa chọn và tin tưởng sử dụng hàng hiện nay.

 

Thiết bị vệ sinh TOTO – Sự lựa chọn lý tưởng để tân trang lại phòng tắm dịp tết 2017

cuối năm người dân no nức mua thiết bị vệ sinh toto

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được sản xuất với máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của TOTO được thiết kế và ra đời với đa dạng mẫu mã, đạt được chất lượng tốt nhất mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

 

Thiết bị vệ sinh TOTO có nhiều dòng sản phẩm, phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng với: bồn cầu TOTO, vòi chậu TOTO, sen tắm TOTO, chậu rửa TOTO, bồn tắm TOTO,… Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước của thiết bị vệ sinh, TOTO là lựa chọn phù hợp với mọi diện tích và thiết kế của các phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình Việt. Các sản phẩm đều được làm từ các loại nguyên liệu cao cấp như: inox cao cấp, men cao cấp, đá cao cấp, ngọc trai cao cấp,… đem đến vẻ sáng bóng của sản phẩm dài lâu cùng thời gian, độ bền đẹp cao. Các thiết bị vệ sinh TOTO có khả năng chống bám bẩn và kháng khuẩn rất tốt, dễ vệ sinh và an toàn với sức khỏe.

 

Các tính năng ưu việt của thiết bị vệ sinh TOTO

thiết bị vệ sinh cao cấp

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect: giúp vệ sinh dễ dàng, sản phẩm luôn sáng bóng.

+ Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo đem đến cảm giác thoải mái nhất.

+ Công nghệ tạo nước khử trùng eWater+: giúp tránh sự sinh sôi nảy nở của các vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng,

Với một số công nghệ ưu việt trên đây, TOTO đã khẳng định được vị thế riêng trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để trải nghiệm không gian phòng phòng tắm mới lạ và hoàn hảo nhất với mức giá bán cực kỳ ưu đãi.