Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO nào tốt

Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO nào tốt?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, thương hiệu TOTO là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp bạn nên lựa chọn cho không gian sống của gia đình. Thương hiệu này cho ra đời hàng trăm mẫu mã thiết bị vệ sinh đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để sử dụng, thì xem qua bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

  1. Bồn cầu 1 khối MS889DT2

Bon cau 1 khoi TOTO MS889DT2

Bồn cầu 1 khối MS889DT2 phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình sang trọng, hiện đại như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố, … Mẫu bồn cầu này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, có độ bền bỉ sử dụng lên tới hàng chục năm sử dụng. Bề mặt bồn cầu được phủ men CeFiontect giúp bồn cầu không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ với dòng nước xả xoáy lâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

  1. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615

Chau rua TOTO LT5615

Với những không gian nhà vệ sinh hiện đại thì những mẫu chậu rửa đặt bàn sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu. Sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO LT5615 với những ưu điểm vượt trội, bề mặt phủ men kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, sản phẩm này còn dễ dàng kết hợp được với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, giúp kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.

  1. Vòi chậu nóng lạnh gắn tường TOTO TLS01309B

TOTO TLS01309B

Vòi chậu nóng lạnh gắn tường TOTO TLS01309B giúp kiế tạo thẩm mỹ hoàn hảo tuyệt đối cho không gian. Sản phẩm của thương hiệu TOTO được trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Mẫu vòi chậu này là sản phẩm hàng đầu của thương hiệu TOTO sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, với công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, êm ái massage làn da tay của bạn.

  1. Sen cây TOTO TX492SRRZ

Sen cây TOTO TX492SRRZ

Chọn mẫu sen cây nào chất lượng nhất của thương hiệu TOTO thì sen cây TOTO TX492SRRZ sẽ là mẫu sen cây bạn nên sử dụng cho gia đình. Sản phẩm được đúc bằng đồng thau có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ, bát sen trần và bát sen tay kích thước lớn với dòng nước massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể. Đặc biệt, với bát sen tay 5 chế độ massage giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết kế sản phẩm sen cây TOTO TX492SRRZ sang trọng, tinh tế, nhã nhặn, dễ sử dụng, phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình hiện đại.

  1. Bồn tắm nhựa có yếm TOTO PAY1575VC#W/DB501R-2B/TVBF412

TOTO PAY1575VC#W/DB501R-2B/TVBF412

Bồn tắm là sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu ở những không gian nhà vệ sinh của người Nhật. Giờ đây, ở Việt Nam các sản phẩm bồn tắm đã dần trở nên phổ biến, sản phẩm bồn tắm nhựa có yếm TOTO PAY1575VC#W/DB501R-2B/TVBF412 là mẫu bồn tắm như vậy. Sản phẩm giúp hỗ trợ tối đa người dùng, massage, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích cơ quan vận động, … 

Mẫu bồn tắm này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực cao, chống trơn trượt tuyệt đối, giữ nhiệt tốt, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất nên lựa chọn cho gia đình. Những mẫu sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm tốt nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Để được trải nghiệm nhanh chóng nhất về các sản phẩm này khách hàng vui lòng đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn miễn phí. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc website www.showroomtoto.com.vn để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh