Siêu tiết kiệm với thiết bị vệ sinh Toto

Siêu tiết kiệm với thiết bị vệ sinh Toto

Bạn sẽ phải đối mặt với hóa đơn tiền điện, tiền nước mỗi tháng khá lớn khi sử dụng các thiết bị vệ sinh thông thường. Sao bạn không thử siêu tiết kiệm với thiết bị vệ sinh Toto để sử dụng thoải mái các thiết bị mà không lo về vấn đề chi phí?

Thiết bị vệ sinh TOTO có chị phí hợp với túi tiền người tiêu dùng:

Chi phí dành cho tiền điện, tiền nước của các gia đình hiện nay ngày càng tăng cao. Trong khi đó, các thiết bị vệ sinh chính là nhân tố tiêu tốn lượng nước và lượng điện không nhỏ, tác động khá nhiều đến chi phí sinh hoạt của các gia đình. Nếu bạn thử đưa ra một phép so sánh vô cùng đơn giản giữa bồn cầu Toto và bồn cầu thông thường khác. Nếu mỗi lần xả tiểu trung bình của bồn cầu Toto là 3-5 lít thì bồn cầu thông thường sẽ tiêu tốn khoảng 6 lít trở lên. Do đó, nếu một ngày bạn đi tiểu 10 lần thì bạn có tiết kiệm ít nhất 10 lít nước khi dùng bồn cầu Toto. Bên cạnh đó, nếu đem so sánh về chất lượng, độ bền đẹp thì thiết bị vệ sinh Toto có sự vượt trội hơn hẳn. Qua đó có thể thấy, mua thiết bị vệ sinh Toto không những giúp cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sang trọng, tinh tế, thoải mái mà còn giúp tiết kiệm nước tốt đa.

sieu-tiet-kiem-voi-thiet-bi-ve-sinh-toto
Dòng thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với túi tiền người tiêu dùng
 

Không chỉ có bồn cầu Toto tiết kiệm nước mà sen tắm Toto cũng được thiết kế ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước hiện quả. Sen vòi Toto sẽ giúp bạn tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng với nguồn nước có áp lực cao nhất, khả năng xả đều và mạnh mẽ mà lượng nước được dùng ít nhất. Bởi vậy, đây có thể coi là bước công nghệ sản xuất đột phá của thiết bị vệ sinh nói chung và của thiết bị vệ sinh Toto nói riêng.

Các loại vòi chậu Toto, vòi bếp Toto cũng được tính toán và thiết kế sử dụng lượng nước được dùng phù hợp nhất, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng mà vẫn cực kỳ tiết kiệm nước.

Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Toto luôn quan tâm đến vấn đề bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, bảo vệ môi trường thông qua các công nghệ kháng khuẩn, diệt nấm mốc hiệu quả. Phòng tắm, phòng vệ sinh là môi trường âm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển cũng như phát tán dịch bệnh. Nhờ vậy, với tính năng kháng khuẩn, chống nấm mốc của thiết bị vệ sinh Toto đã thể hiện đẳng cấp của thương hiệu, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng, bảo vệ môi trường.

Thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản và có chỗ đứng vững chắc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Toto được đặc biệt ưa chuộng. Những sản phẩm của Toto có sự vượt trội về chất lượng, mẫu mã và hướng đến tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước tối đa, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường, giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh các thiết bị vệ sinh mà vẫn đảm bảo sạch sẽ. Do đó, thiết bị vệ sinh Toto đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới và được những người tiêu dùng thông thái lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0936 55 22 66 để Showroom Toto Hải Linh tư vấn cho bạn tốt nhất. Đến trực tiếp số 275 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem sản phẩm trực tiếp và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

TIn liên quan: Thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản đem lại nhiều lợi ích cho người dùng