Showroom Hải Linh vẫn tấp nập khách mua thiết bị vệ sinh trong “tháng

Showroom Hải Linh vẫn tấp nập khách mua thiết bị vệ sinh trong “tháng

Dường như “Tháng cô hồn” là tháng ngừng mua sắm của nhiều người, thế nhưng đối với nhiều người đây lại là thời điểm thuận lợi để “Săn” các chương trình khuyến mại. Chính vì thế mà showroom Hải Linh vẫn tấp nập khách mua thiết bị vệ sinh trong tháng cô hồn.

Xem thêm :

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Toto                                                                                            

Showroom Hải Linh vẫn tấp nập khách mua thiết bị vệ sinh trong “tháng cô hồn”:

Theo quan niệm của người xưa, “tháng cô hồn” tức tháng 7 âm lịch là thời điểm “đen đủi” nhất trong năm. Tháng được coi là tháng của ma quỷ bởi Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan để cho các vong hồn ở dưới chốn địa ngục được ngao du trên nhân gian. Chính vì thế hầu hết mọi người đều kiêng kỵ làm những việc như mua sắm, làm ăn…trong thời gian này.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những suy nghĩ về tháng cô hồn là hoàn toàn thiếu cơ sở khoa học.
Theo GS Ngô Đức Thịnh – Giám đốc trung tâm nghiên cứu và bảo tồn văn hóa tín ngưỡng Việt Nam: “Các cụ thường có câu có thờ có thiêng, có kiêng có lành” tuy nhiên đừng sợ có ma quỷ mà gò bó mình. Trên thực tế đã có rất nhiều người do kiêng quá mức mà gặp tai họa”. Tất cả chỉ nên dừng ở mức độ vừa phải.
Đúng thế: không nói đây xa vào những ngày này “ngày tháng cô hồn” tại showroom Hải Linh vẫn tập nập khách mua thiết bị vệ sinh. Điện hình là các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Điều này cho chúng ta thấy rằng những người tiêu dùng hiện đại không bị ảnh hưởng bởi các quan niệm xưa cũ về tháng 7 âm lịch.

Mua thiết bị vệ sinh toto trong tháng cô hồn

 Hình 1 : Ngắm một số những hình ảnh khách hàng vui vẻ mua sắm tại showroom Hải Linh trong mấy ngày đầu “tháng cô hồn”

Showroom Hải Linh vẫn tấp nập khách mua hàng trong tháng cô hồn:

Nhằm tạo tâm lý hết sức thoải mái cho khách hàng mua sắm, không lo nghĩ về những kiêng kỵ trong tháng cô hồn, showroom Hải Linh thực hiện rất nhiều các chương trình ưu đãi lớn. Các bạn có thể tìm ra được rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với mức giá vô cùng hấp dẫn tại đây:
·        Bồn cầu TOTO giảm giá từ 10- 20 %
·        Chậu rửa TOTO giảm giá từ 10 đến 18%
·        Vòi chậu TOTO giảm giá từ 10 đến 22%
·        Sen tắm TOTO giảm giá đến 40%
Hãy nhanh tay lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng đảm bảo chất lượng, giá ưu đãi nhất tại showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân- Hà Nội.

Website : https://showroomtoto.com.vn/