Showroom Hải Linh chúc mừng Giáng Sinh và Năm mới 2018 tới khách hàng

Showroom Hải Linh chúc mừng Giáng Sinh và Năm mới 2018 tới khách hàng

Kính gửi: Quý khách hàng

Nhân dịp mùa Giáng sinh và Năm mới 2018, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khỏe – Hạnh Phúc – An Khang và Thịnh vượng

chúc mừng năm mới và giáng sinh năm 2018

Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh hàng đầu Việt Nam; đồng thời, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, trong năm qua, tập thể CBNV Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Bằng cả tinh thần và nhiệt huyết của mình, chúng tôi luôn mong muốn và cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm thiết bị nhà tắm, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh...chính hãng, Đẹp, Chất, an toàn..

Showroom Hải Linh coi sự hài lòng và tiện lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi là nguồn động lực, niềm vui của khách hàng là sự động viên. Chính vì vậy, trong năm qua, dù gặt hái được nhiều thành công đáng khích lệ thì với chúng tôi, niềm vui lớn nhất, món quà lớn nhất vẫn là sự hài lòng, niềm tin yêu mà Quý Khách hàng đã ưu ái dành cho. Showroom Hải Linh xin được gửi tới Quý Khách hàng lời tri ân chân thành nhất vì những điều này!

Nhân dịp Giáng sinh và Năm Mới 2018 Showroom Hải Linh một lần nữa, xin kính chúc Quý Khách hàng và gia đình một mùa Giáng Sinh – Một năm Mậu Tuất Viên thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công.

Giám Đốc    

Nguyễn Văn Điền