Sen vòi TOTO - Lựa chọn số 1 bởi ứng dụng 3 công nghệ ưu việt

Sen vòi TOTO - Lựa chọn số 1 bởi ứng dụng 3 công nghệ ưu việt

Thiết bị vệ sinh TOTO được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam bởi đem đến những phòng tắm thực sự hoàn hảo và tiện nghi. Sen vòi TOTO là dòng sản phẩm nổi bật của hãng với nhiều ưu điểm nổi trội. Do đó, với sản phẩm chất lượng nhập ngoại khiến nhiều khách hàng e ngại giá sản phẩm cao. Tuy nhiên, hãy cùng Hải Linh tìm câu trả lời câu hỏi vì sao nhiều khách hàng nhất định phải chọn sen vòi TOTO để mua trong bài viết sau đây.

1. Công nghệ nước hòa trộn khí giúp tiết kiệm nước hiệu quả

sen cây cao câp toto

Hóa đơn điện nước hàng tháng tăng lên khiến nhiều gia đình thực sự cảm thấy đau đầu. Một trong những nguyên nhân chính tạo ra lượng nước lãng phí mỗi ngày chính là phòng tắm. Đối với những gia đình sử dụng dòng sen vòi thông thường tuy đem đến trải nghiệm về dòng nước mạnh mẽ những lại gây lãng phí với lượng nước tiêu tốn khá lớn. Bên cạnh đó, dòng nước chảy ra mạnh cũng khiến nước bị bắn tung tóe ra xung quanh và các thiết bị khác. Ngoài ra, dòng nước mạnh cũng làm cho cơ thể bị đau rát.

Công nghệ nước ngậm khí ở sen tắm TOTO đã giải quyết được các vấn đề này. Với công nghệ này, lượng không khí từ bên ngoài sẽ được hút vào đầu vòi khi tiếp xúc xung quanh sen vòi TOTO và hòa trộn với dòng nước. Nhờ vậy, dòng nước có kích thước tăng lên, đem đến cảm giác dòng nước chảy mạnh lên nhưng trên thực tế thì lượng nước sử dụng vẫn như vậy, và thậm chí là ít. Do đó, thiết bị vệ sinh này vẫn mang lại trải nghiệm về dòng nước mạnh mẽ cho người dùng. Ứng dụng công nghệ nước ngậm khí giúp dòng nước chảy mạnh nhưng nước tiết kiệm hơn, rửa sạch nhưng không gây đau rát và nước không bị bắn ra xung quanh.

Khả năng hút khí của bát sen ở sen cây TOTO cho diện tích những giọt nước chảy xuống khá lớn so với những giọt nước thông thường. Hiện tượng này thường được nhiều người gọi là hiện tượng nước ngậm khí bởi bên trong giọt nước sẽ bao bọc một lượng khí. Cơ thể người sẽ cảm giác vô cùng thoải mái, thích thú và không bị đau rát khi cơ thể tiếp xúc với dòng nước này.

2. Công nghệ sen cây massage TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO đã cho ra đời dòng sản phẩm sen cây TOTO thông mình sở hữu tính năng massage theo nhịp độ của dòng nước, đem đến sự tiện nghi và tốt cho sức khỏe. Hoạt động của dòng nước có sự nhịp nhàng giúp các bộ trên cơ thể người đều được tác động. Công nghệ này không chỉ giúp rửa sạch sâu mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng với tác dụng massage ưu việt.

Các nhà chế tạo sen cây TOTO đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Water Pillar giúp giảm tốc độ của dòng chảy xuống mức tối thiểu khi dòng nước từ bát sen chảy xuống cơ thể, giúp dòng nước chảy xuống đều đều, chậm hơn và lan tỏa.

3. Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA ở sen tắm TOTO

sen vòi toto

Van lò xo duy trì nhiệt độ SMA giúp chuyển mọi nhiệt độ của dòng nước trở về mức ổn định là 38 độ C. Nhờ vậy, người dùng không còn phải điều chỉnh nhiệt độ thông qua van điều khiển thủ công như trước. Người dùng cũng được đảm bảo an toàn hơn với công nghệ này. Bởi công nghệ duy trì nhiệt độ SMA giữ dòng nước nóng và lớp kim loại bên ngoài, để nhiệt lượng không theo đó truyền gây bỏng khi người sử dụng chạm phải.

Nhiệt độ nguồn nước được duy trì ổn định cũng là cách để sử dụng nước ổn định, hợp lý  hơn, hiệu qảu không còn phải mất công điều chỉnh nước thủ công.

Ngoài ra, một sản phẩm đặc biệt nữa của TOTO phải kể đến là vòi cảm ứng TOTO. Sản phẩm không cần sử dụng tới bộ phận điều khiển bằng tay thông thường. Nhờ vậy, cả người sử dụng và vòi chậu đều đảm bảo vệ sinh, cho thiết kế gọn gàng, tinh tế hơn, giảm thiểu bớt chi tiết, bộ phận bên ngoài. Mắt cảm ứng hồng ngoại gắn trên đầu vòi giúp điều tiết nước, khi cảm nhận được tay người hoặc đồ vật tiếp xúc mới xả lượng nước hợp lý nhất, không gây lãng phí. Bên trong là bộ phận tạo dòng điện từ giúp sản sinh điện năng nhờ dòng chảy của nước dùng cho hoạt động của mắt cảm ứng, tiết kiệm điện năng tối đa.

Với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, đem đến cuộc sống chất lượng, tiện nghi, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường nên sen vòi TOTO thực sự là sản phẩm không thể bỏ qua.

Hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để trực tiếp cảm nhận  và được tư vấn chính xác nhất, mua hàng tốt giá rẻ, nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng dài lâu. Mọi thông tin xin liên hệ với Hải Linh thông qua hotline: 0936.55.22.66.