Phòng tắm lung linh khi lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO

Phòng tắm lung linh khi lắp đặt thiết bị vệ sinh TOTO

Để tạo ấn tượng cho phòng tắm của gia đình, nhiều gia chủ đã sử dụng các thiết bị vê sinh TOTO sẽ giúp kiến tạo không gian tiên nghi sang trọng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo mỗi khi bước vào. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với thiết kế sang trọng, tinh tế, đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau tạo nên phong cách độc đáo, riêng biệt. 

TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản và khá nổi tiếng trên thế giới. Hình ảnh trên đây chính là một không gian cơ bản sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với chậu rửa, sen tắm, vòi chậu có thiết kế hiện đại, kiến tạo sự độc đáo cho không gian. Không gian nhà vệ sinh này tuy diện tích không được lớn nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng, sử dụng gạch lát nền men bóng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Gạch ốp tường đơn sắc không lỗi mốt, chậu rửa đặt bàn tinh tế của TOTO với bề mặt phủ men CeFiontect kết hợp với bồn tắm tráng men cao cấp đặt sàn của TOTO sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 1


Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng nào thì chắc chắn thương hiệu TOTO sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Trên đây là một không gian sử dụng các sản phẩm chậu rửa vành mỏng mới nhất của TOTO kết hợp với bồn tắm cùng kiểu dáng tạo sự đồng nhất cho không gian. Bên cạnh đó với các sản phẩm vòi chậu, vòi xả bồn, sen tắm cũng có tự tương đồng về kiểu dáng. Đây là bộ sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho không gian nhà vệ sinh hiện đại.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 2


Đối với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp thì việc sử dụng bồn tắm góc sẽ là một gợi ý thông minh dành cho bạn. Bồn tắm góc có thể tận dụng được những góc trống trong không gian để lắp đặt, mang lại sự ngăn nắp và hoàn hảo nhất cho nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 3



Trên đây là một trong những bộ sưu tập thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng của thương hiệu TOTO. Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, có sự gắn kết với nhau. Đặc biệt, các sản phẩm này đều được sản xuất với quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt nhất, … TOTO đã nghiên cứu kỹ càng tâm lý khách hàng để cho ra đời bộ sản phẩm này giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 4



Chất lượng của sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được khách hàng đánh giá khá cao, đứng đầu các hãng thiết bị vệ sinh khác, mẫu mã thì vô cùng đa dạng. Các mẫu bàn cầu TOTO chính hãng được phân phối tại đây có những thiết kế mới lạ hướng ngoại, đẹp mắt đem lại không gian lung linh nhất, Bồn tắm massage toto cao cấp mang lại sự thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 5


Không gian phòng tắm được bố trí hài hòa những thiết bị vệ sinh TOTO kết hợp với gỗ lát sàn làm nổi bật sư sáng bóng của thiết bị vệ sinh màu trắng tăng thêm vẻ sang trọng và lộng lấy của phòng tắm. Không chỉ thế phòng tắm được thiết kế với ô cửa sổ lớn hướng ra thiên nhiêu lấy ánh sáng và không khí trong lành vào phòng tắm.


Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 6


Nếu bạn đang phân vân không biết thiết kế không gian nhà vệ sinh sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO như thế nào thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Không gian phòng tắm này với thiết kế hiện đại, tinh tế từng dòng sản phẩm đều có sự gắn kết hoàn hảo với nhau. Bồn cầu treo tường cảm ứng, chậu rửa đặt bàn, cùng một chiếc gương soi lớn sẽ giúp không gian được rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 7


Một không gian nhà vệ sinh độc đáo, khác biệt dành cho những gia chủ cá tính. Không gian sử dụng gạch ốp tường màu đỏ, có điểm nhấn khi kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO màu sắc sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm, mag tới cho không gian sự hoàn hảo, tạo cảm hứng cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Phong tam su dung thiet bi ve sinh TOTO mau 8


Showroom Hải Linh hy vọng rằng qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thêm nhiều gợi ý thiết kế nhà vệ sinh cho gia đình phù hợp nhất với sở thích. Để cập nhật thường xuyên xu hướng thiết kế nội thất nhà tắm mới nhất thì đừng chần chừ hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh