Nên mua bồn cầu Toto không

Nên mua bồn cầu Toto không?

Bồn cầu Toto thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản. Theo kết quả thống kê năm 2015, bồn cầu Toto là sản phẩm được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều nhất. Nên mua bồn cầu Toto không?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Toto là thương hiệu thuộc danh sách top đầu trên thị trường Việt Nam với hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh việc cung cấp thiết bị vệ sinh cũng như bồn cầu Toto. Toto luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất để tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn như cầu của khách hàng với những thiết bị vệ sinh đem đến nhiều giá trị, nâng cao tiêu chuẩn sống của con người.

Nên mua bồn cầu Toto không?

Bồn cầu Toto là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp được nhiên cứu, thiết kế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ cao, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của hãng thiết bị vệ sinh Toto cũng cực kỳ tốt. Không những thế, mỗi bồn cầu Toto đều được thiết kế dựa trên các nghiên cứu nhu cầu sử dụng thực tế của người tiêu dùng, sản xuất ra với những khác biệt, đặc trưng riêng, đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất khi sử dụng.

Trên mỗi sản phẩm bồn cầu Toto đều được tích hợp những công nghệ hiện đại, đem đến nhiều tiện nghi cho người dùng,

+ Công nghệ men sứ CeFiONtect phủ lớp men siêu nhẵn lên bề mặt sứ trước khi nung giúp ngăn không cho chất bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám vào. Bên cạnh đó, sự kết hợp này giúp cho bề mặt men sứ của bồn cầu Toto không bị đổi màu trong toàn bộ thời gian sử dụng.

+ Công nghệ tự động thông minh mang đến sự hoàn hảo tuyệt mỹ cho phòng vệ sinh của gia đình bạn. Công nghệ tự động của Toto mang lại sự tiện nghi một cách tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Nắp bồn cầu Toto tự động đóng mở nhẹ nhàng kết hợp với hệ thống cảm ứng tự động xả và hệ thống xả xoáy Tomado mạnh mẽ. Không những thế, hệ thống tự động khử mùi hoạt động hiệu quả giúp nhà vệ sinh luôn hoàn toàn sạch sẽ.

Nắp rửa điện tử Washlet tích hợp trên bồn cầu Toto đem đến sự tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Nên mua bồn cầu Toto ở đâu đảm bảo chất lượng, giá rẻ?

Số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân – Hà Nội là một trong những nhà phân phối thiết bị vệ sinh Toto chính hãng lâu năm uy tín. Khi mua thiết bị vệ sinh tại đây, khách hàng không những mua được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Showroom Thiết bị vệ sinh Toto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những thiết bị vệ sinh tốt nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất, hãy liên hệ với Showroom Toto Hải Linh qua số hotline 0936 55 22 66.

Tin liên quan: Thiết bị vệ sinh Toto đem đến phòng tắm đẹp mắt, sang trọng