Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Củ Chi

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Củ Chi

Thiết bị vệ sinh TOTO ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam người dân cực kỳ ưa chuộng các sản phẩm của thương hiệu này. Không nằm ngoài xu hướng, tại Củ Nhi nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO cũng đang có xu hướng gia tăng.

 

Thị trường thiết bị vệ sinh TOTO ở Củ Chi

Củ Chi là một huyện tọa lạc ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Đây là nơi thu hút khách du lịch với địa danh nổi tiếng như địa đạo Củ Chi. Được đánh giá là đầy tiềm năng kinh tế đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay trên địa bàn huyện đã và đang hình thành nhiều dự án lớn kết nối huyện với trung tâm thành phố, cũng như nhiều khu đô thị mới như: khu đô thị Bến Thành - Tây Bắc, khu đô thị Thiên Phú Garden, khu đô thị Bella Vista City…

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Củ Chi

Với tiềm năng phát triển như vậy, nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp như thiết bị vệ sinh TOTO ngày càng lớn. Tuy nhiên trên thị trường Củ Chi không có nhiều đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng khiến người dùng hoang mang không biết tìm địa chỉ nào để lựa chọn.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá tốt tại hệ thống showroom Hải Linh

Đáp ứng nhu cầu của người dùng tại Củ Chi, Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường, phân phối các thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại khắp các tỉnh khu vực phía Nam trong đó có huyện Củ Chi.

Showroom Hai Linh

Là đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Củ Chi cấp 1 không qua trung gian, Hải Linh đảm bảo mang tới người dùng đầy đủ các mẫu mã sản phẩm TOTO từ bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, bồn tắm, bồn tiểu...đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng. Với mức giá chiết khấu tốt nhất, cùng nhiều ưu đãi đi kèm, hỗ trợ vận chuyển tận nơi. Nhờ đó, người dân Củ Chi có thể mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO đảm bảo chất lượng, sử dụng dài lâu. 

Dưới đây là một số thiết bị vệ sinh TOTO cơ bản cho phòng tắm đang được ưa chuộng hiện nay:

  1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS320DKMT3

Đây là mẫu bồn cầu cực HOT của hãng TOTO được đông đảo gia đình Việt nói chung và gia đình tại Củ Chi nói riêng ưa chuộng. Sản phẩm thiết kế tinh xảo với những đường bo tròn mềm mại ở thân bồn cầu tạo sự khác biệt cho không gian phòng tắm. Nắp đóng êm hạn chế tiếng ồn, hệ thống xả mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm nước với 2 chế độ nhấn xả 4.8/3L.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS320DKMT3

  1. Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR

Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng về vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với lớp men sáng bóng bền theo thời gian. Thành chậu cao, lòng chậu sâu giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn, cùng với thiết kế lỗ thoát tràn tránh tình trạng tràn nước ra ngoài gây khó chịu.

Chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR

  1. Vòi chậu TOTO lạnh T205LCSC

Đây là mẫu vòi chậu nước lạnh có mức giá khá phải chăng, gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn với tay vặn độc đáo, chắc chắn. Vòi được làm từ đồng nguyên chất nên đảm bảo bền bỉ cùng lớp mạ Crom/Niken sáng bóng mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Vòi chậu TOTO lạnh T205LCSC

  1. Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/TBW01008A

Bộ sen tắm gồm củ sen, sen tắm nóng lạnh được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng mang tới sản phẩm chất lượng, tiện nghi trong khi mức giá lại ở mức tầm trung ngang bằng các sản phẩm của thương hiệu khác. Sản phẩm thiết kế gắn tường tiện dụng và tiết kiệm không gian. Lớp mạ bền vững chống trầy xước, han gỉ. Van đĩa được làm bằng sứ nên không xảy ra tình trạng đóng cặn, giúp khoá nước hoàn toàn.

Bộ sen tắm nóng lạnh TOTO TBS04302V/TBW01008A

  1. Thanh vắt khăn TOTO DSB01 

Thanh vắt khăn TOTO được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, sử dụng lâu dài vẫn không bị bong tróc han gỉ bởi sản phẩm được bảo vệ bởi lớp mạ Crom/Niken. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt sản phẩm sẽ mang tới tiện nghi hơn cho phòng tắm nhà bạn. 

Thanh vắt khăn TOTO DSB01

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách hàng tại Củ Chi có thể dễ dàng mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO an tâm về chất lượng lẫn giá cả. Liên hệ ngay với showroom thiết bị vệ sinh TOTO Củ Chi  tại Website: www.showroomtoto.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng một cách tốt nhất nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh