Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Thạnh

Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Thạnh

Bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh TOTO tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín có giá tốt. Hãy đến với chúng tôi - showroom Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh để lựa chọn cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp.

 

1. Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là khu vực nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, vừa là cửa ngõ phía Đông Bắc vừa là nút giao thông quan trọng của TP Hồ Chí Minh: đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc - Nam vào Thành phố, là nơi có bến xe miền Đông.

Thiet bi ve sinh TOTO o Binh Thanh

Với lợi thế về vị trí, quận Bình Thạnh đã được tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông, phát triển nhiều dự án trọng điểm. Với số dân đông đúc là 490.380 người ( số liệu 2017 theo wiki) đồng thời với tiềm năng về phát triển kinh tế, quận đã, đang và sẽ phát triển nhiều dự án căn hộ nhà ở và dự án cao cấp. Nên nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp như TOTO là rất lớn.

 

2. Mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Thạnh 

Showroom Hải Linh là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO hiện nay, giúp người dân tại Bình Thạnh mua sắm các sản phẩm của TOTO nhanh chóng, và tiện lợi.

Showroom TOTO Hai Linh

Hải Linh tự hào là đại lý phân phối cấp 1 của thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh, có giấy chứng nhận đại lý, đầy đủ giấy tờ bảo hành từ hãng, giá cả được niêm yết công khai trên website. Nói không với hàng giả hàng nhái. Khách hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh hưởng chế độ bảo hành như tại bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc và trên thế giới.

Những thiết bị vệ sinh TOTO chúng tôi cung cấp tại Bình Thạnh có đầy đủ chủng loại, đa dạng mẫu mã không kém bất kỳ quận huyện nào tại TP Hồ Chí Minh, được nhiều người dùng Bình Thạnh yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình, bao gồm:

2.1 Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO được phân phối chính hãng đảm bảo chất lượng tuyệt vời của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Được làm từ sứ vệ sinh cao cấp và phủ men trắng sáng, bồn cầu TOTO luôn mang tới ấn tượng về vẻ đẹp hoàn mỹ và bền theo thời gian. 

Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể chọn lựa mua bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu âm tường TOTO hay bồn cầu thông minh TOTO. Loại bồn cầu nào cũng đều mang những thiết kế tinh xảo, đẹp mắt xứng tầm đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt là bồn cầu thông minh TOTO với các công nghệ tự động sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Bồn cầu 1 khối MS889DT8

Bồn cầu 1 khối MS889DT8

Bồn cầu 1 khối MS889DT2

Bồn cầu 1 khối MS889DT2

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE2

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DE2

2.2 Chậu rửa TOTO

Chậu rửa là thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại của mỗi gia đình. Các sản phẩm chậu rửa TOTO mang phong cách sang trọng, góp phần tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian. Với sự đa dạng về chủng loại từ: chậu treo tường, chậu đặt bàn, chậu âm bàn cùng nhiều mẫu mã khác nhau, chậu rửa TOTO đã đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của người dùng và các không gian phòng tắm.

Chậu rửa đặt bàn PJS02WE#MW

Chậu rửa đặt bàn PJS02WE#MW

Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW

Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#GW

Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#MW

Chậu rửa đặt bàn PJS03WE#MW

2.3 Vòi chậu TOTO

Vòi chậu TOTO tuy được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn gây ấn tượng về sự tinh tế, thanh lịch, sang trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian lắp đặt. Các công trình cao cấp sẽ không thể thiếu được mẫu vòi chậu TOTO.

Vòi chậu TOTO bao gồm: vòi chậu rửa mặt và vòi bếp mang nhiều tính năng khác nhau từ vòi lạnh, vòi nóng lạnh đến vòi cảm ứng, cùng mức giá khác nhau giúp người dùng có sự lựa chọn thích hợp tùy theo nhu cầu và tài chính gia đình.

Vòi chậu nóng lạnh TLP02301B

Vòi chậu nóng lạnh TLP02301B

Vòi chậu nóng lạnh TLP02304B

Vòi chậu nóng lạnh TLP02304B

Vòi nóng lạnh TOTO TX467SGV1

Vòi nóng lạnh TOTO TX467SGV1

2.4 Sen tắm TOTO

Sen tắm TOTO là thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh nổi bật hơn hẳn so với các loại sen tắm thông thường bởi thiết kế cực kỳ đẳng cấp với lớp mạ Crom/Niken sáng bóng sang trọng. Cùng công nghệ hiện đại áp dụng lên vòi mang lại trải nghiệm tắm rửa tuyệt vời: công nghệ hòa trộn khí vào dòng nước giúp cho dòng nước chảy êm ái và tiết kiệm nước hiệu quả hơn. Chế độ massage mang lại sự thư giãn tuyệt đối, có lợi cho sức khỏe người dùng. 

Hơn nữa, sen tắm TOTO còn sử dụng van đĩa bằng sứ chống rỉ sét, chống bám cặn bẩn, giúp khóa nước hoàn toàn. Người dùng có thể lựa chọn sen tắm thường TOTO, sen tắm cây TOTO hay sen tắm cảm ứng TOTO. 

Sen tắm cây TOTO DM907C1S_TBG04302V_DGH108ZR

Sen tắm cây TOTO DM907C1S_TBG04302V_DGH108ZR

Sen tắm cây TOTO DM907CS_TBS01302V_DGH108ZR

Sen tắm cây TOTO DM907CS_TBS01302V_DGH108ZR

Sen tắm cây TOTO DM907CS_TBS02302V_DGH108ZR

Sen tắm cây TOTO DM907CS_TBS02302V_DGH108ZR

2.5 Bồn tắm TOTO

Nếu bạn thích tắm bồn thì hãy lựa chọn bồn tắm TOTO cao cấp, được thiết kế tinh tế và sang trọng mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng tắm. Bồn tắm TOTO sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu nhựa Acrylic, ngọc trai, đá cẩm thạch… Đây đều là các chất liệu bền bỉ, an toàn và ưu việt hơn so với các chất liệu khác nên được hãng TOTO lựa chọn để sản xuất. 

Bồn tắm thường TOTO được thiết kế có tay vịn an toàn với người già và trẻ em. Bồn tắm massage TOTO có chế độ massage ưu việt, đồng thời chống trơn trượt, cách nhiệt hiệu quả. 

Bồn tắm TOTO PJY1804HPWE#GW/NTP011E

Bồn tắm TOTO PJY1804HPWE#GW/NTP011E

Bồn tắm TOTO PJY1814HPWE#GW

Bồn tắm TOTO PJY1814HPWE#GW

Bồn tắm TOTO PJY1704HPWE#MW

Bồn tắm TOTO PJY1704HPWE#MW

2.6 Bồn tiểu TOTO

Bồn tiểu TOTO mang kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản mà không kém phần hiện đại, sang trọng đáp ứng được nhu cầu và không gian cao cấp. 2 loại tiểu nam TOTO và tiểu nữ TOTO được thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. 

Điểm nổi bật của bồn tiểu TOTO đó là hệ thống xả nhanh và mạnh, công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt nhẵn bóng, chống bám dính, công nghệ tiết kiệm nước. Đặc biệt là các van xả tự động sẽ giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tiểu nam treo tường UT447H

Tiểu nam treo tường UT447H

Tiểu nam đặt sàn UT508T

Tiểu nam đặt sàn UT508T

Tiểu nam treo tường UT500T

Tiểu nam treo tường UT500T

Tiểu nam đặt sàn UT508T

Khi mua thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh tại showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về giá cả và chiết khấu, ngoài ra còn có giao hàng tận nơi tại khu vực Bình Thạnh. Cách mua hàng rất đơn giản, chỉ cần lên website của chúng tôi chọn sản phẩm hoặc liên hệ hotline 1900 - 599.828 để đặt mua, chúng tôi sẽ vận chuyển đơn hàng tới tận nơi cho quý khách. 

Với việc phân phối đầy đủ và đa dạng các mẫu mã sản phẩm, showroom Hải Linh - thiết bị vệ sinh TOTO Bình Thạnh đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho mọi phân khúc khách hàng từ cao cấp đến bình dân. Mua sản phẩm tại www.showroomtoto.com.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh