Mua Thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Chánh

Mua Thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Chánh

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được người dùng Việt rất ưa chuộng đặc biệt ở khu vực miền Nam, trong đó có Bình Chánh. Nếu quý khách có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Chánh, hãy liên hệ showroom Hải Linh để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé. 

 

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO ở Bình Chánh 

Bình Chánh là một trong 5 huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thành phố. Tại đây có các trục giao thông quan trọng, nhiều địa điểm tham quan di tích thu hút khách du lịch. Với tốc độ đô thị hoá cao, cư dân đông đúc, trên địa bàn huyện Bình Chánh đã và đang phát triển nhiều khu đô thị cao cấp hiện đại như: Nam Phong Eco Park, An Hạ Lotus, khu đô thị Nam Sài Gòn, Việt Phú Garden, Newlife Bình Chánh, Đại Phúc Green Villas, khu đô thị An Lạc Residence, Investco Green City, khu dân cư Iconic, … 

Thiet bi ve sinh TOTO o Binh Chanh

Do đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng như TOTO ngày càng có xu hướng tăng cao.

 

Showroom Hải Linh - địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO Bình Chánh chính hãng, giá tốt

Trước nhu cầu của người dân tại Bình Chánh và thực trạng thị trường nơi đây không có nhiều cửa hàng phân phối chính hãng của TOTO, showroom Hải Linh đã mở rộng hệ thống phân phối, cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao TOTO tới thị trường miền Nam, đặc biệt là khu vực Bình Chánh.

Là hệ thống showroom thiết bị vệ sinh lớn mạnh, uy tín có mặt trên thị trường hơn 13 năm, Hải Linh cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá được chiết khấu cao. Bảo hành chính hãng và vận chuyển tới tận nơi một cách nhanh chóng! 

Bất cứ sản phẩm TOTO nào quý khách lựa chọn đều có tại hệ thống showroom Hải Linh, kể cả mẫu mới nhất của hãng. Quý khách có thể tham khảo trên website của Hải Linh để lựa chọn. 

Dưới đây Hải Linh xin giới thiệu một vài mẫu thiết bị vệ sinh TOTO giá rẻ:

  1. Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1

Đây là mẫu bồn cầu được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế thanh lịch, két rời nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian đặc biệt là phòng tắm nhỏ. Với mức giá thành khá rẻ ngang bằng với các thương hiệu khác, tuy nhiên bồn cầu CS300DT8Y1 vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của hãng với những tính năng nổi bật như: công nghệ tráng men chống bám bẩn, kháng khuẩn; công nghệ xả mạnh khử sạch mùi hôi, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước(4.8/3L).

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1

  1. Chậu rửa treo tường TOTO LT300C

Đây là mẫu chậu rửa mặt TOTO rất bán chạy bởi kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất thu hút với lớp men nhẵn mịn sáng bóng cùng kiểu dáng sang trọng. Chậu thiết kế treo tường với kích thước 430x500x190 mm giúp tiết kiệm không gian. Sử dụng chậu  TOTO LT300C cực bền và thoải mái bởi lòng chậu sâu rộng chứa đựng được lượng nước lớn, cùng lỗ thoát tràn rất tiện dụng.

Chau rua TOTO

  1. Vòi chậu lạnh TOTO T23B13

Mẫu vòi chậu này thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ của hãng TOTO nhưng được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm mang thiết kế cổ điển, kiểu dáng gắn tường tinh xảo với lớp mạ sáng bóng bảo vệ vòi khỏi trầy xước, hoen gỉ. Sản phẩm có chế độ nước lạnh thích hợp với phần lớn nhu cầu của các gia đình tại Bình Chánh. 

Voi chau TOTO

  1. Sen vòi TOTO TS366A/DGH104ZR

Sen vòi TOTO TS366A/DGH104ZR là mẫu sen tắm nóng lạnh với 5 chế độ massage giúp bạn có được những phút giây thư giãn, sảng khoái, tốt cho sức khoẻ. Sử dụng sen tắm TOTO đúc từ đồng thau nên rất bền bỉ, thêm lớp mạ sáng giữ sản phẩm luôn bền đẹp như mới. Với mức giá thành khá rẻ mà chất lượng cao,  đây chính là sản phẩm mà mọi gia đình tại Bình Chánh đều nên sở hữu. 

Sen voi TOTO

  1. Gương phòng tắm chống mốc TOTO YM4560A

Không ai muốn nhìn thấy chiếc gương ở phòng tắm nhanh chóng xuống cấp, mốc meo bởi ảnh hưởng của môi trường nhà tắm. Do đó, lựa chọn gương TOTO YM4560A là lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật đứng giúp người dùng sử dụng thuận tiện và thoải mái. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng các nguyên liệu cao cấp, gương YM4560A đem tới ấn tượng về sự sáng bóng, chắc chắn và sạch sẽ. Nằm trong top các sản phẩm gương giá rẻ nhất của hãng TOTO, sản phẩm phù hợp với tài chính của đông đảo người dùng. 

Guong nha tam TOTO

Trên đây là gợi ý một số sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trong phân khúc giá rẻ của hãng, còn rất nhiều sản phẩm khác với mức giá khác nhau tuỳ theo nhu cầu của khách hàng mà quý khách có thể tham khảo qua website Hải Linh. 

Hãy liên hệ với www.showroomtoto.com.vn - đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh TOTO Bình Chánh đảm bảo chính hãng, giá tốt ngay hôm nay để nhận tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!

Tác giả bài viết: Hải Linh