Lộ diện những khách hàng đầu tiên nhận quà dịp sinh nhật từ Hải Linh

Lộ diện những khách hàng đầu tiên nhận quà dịp sinh nhật từ Hải Linh

Chương trình “Mừng sinh nhật - Tổng giá trị quà tặng lên đến 140 triệu đồng” từ ngày 3/5 - 30/5 đang diễn ra vô cùng “NÓNG” tại hệ thống 3 Showroom Hải Linh. Dù chỉ mới diễn ra hơn 1 tuần song chương trình đã lộ diện nhiều khách hàng may mắn nhận được những món quà tri ân thiết thực của Hải Linh. 

Trong chương trình khuyến mại lần này khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có. Chương trình quay số trúng thưởng với tổng trị giá quà tặng lên đến 140 triệu đồng. Khách hàng sẽ được mua những sản phẩm như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp với mức giảm giá lên tới 37%. 

Lo dien nhung khach hang dau tien nhan qua dip sinh nhat tu Hai Linh

Cập nhật không khí mua hàng tấp nập tại hệ thống Showroom Hải Linh

Từ những ngày đầu khuyến mại, đông đảo khách hàng đã cập nhật thông tin và đến trực tiếp showroom Hải Linh để lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp hoàn thiện công trình của mình. 

Theo ghi nhận, tại mỗi Showroom số lượng khách hàng tăng lên nhanh chóng theo ngày. Nhân viên tư vấn ở Showroom hoạt động hết công suất với số lượng đơn hàng giao đi nhanh chóng đến chân công trình. 

Khach hang nam nhan qua tai showroom Hai Linh

Một khách hàng nam nhận quà tại Showroom Hải Linh

Khach hang nu nhan qua tai Hai Linh

Hải Linh trao quà trực tiếp cho một khách hàng nữ đến mua hàng

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất với lãnh đạo và đội ngũ làm chương trình đó là sự kiện trùng với đợt bùng phát dịch Covid. Chính vì thế, số lượng người mua trực tiếp có giảm hơn so với năm ngoái. Thế nhưng, theo hệ thống trên website Hailinh.vn ghi nhận số lượng đơn hàng tăng đáng kể. Khi mua Online, khách hàng cũng sẽ nhận được quà và phiếu bốc thăm trúng thưởng được giao về tận nhà. 

Khach hang dat hang online nhan qua Hai Linh tai nha

Hải Linh trao quà cho khách hàng thân thiết tại nhà

Khach hang nhan qua tai nha

Một khách hàng đặt hàng online khác nhận quà tại nhà 

Mừng sinh nhật Hải Linh, số lượng khách ra vào đông.  Song chúng tôi luôn cam kết tuân thủ các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt như: Khử khuẩn, khẩu trang, vệ sinh bề mặt… đó là những điều không thể thiếu được trong lúc này. Quý khách hàng hãy luôn an tâm và đến ngay Hải Linh mua sắm những sản phẩm đang được giảm giá cực sâu tại hệ thống Showroom Hải Linh nhé. 

Dưới đây là hình ảnh những khách hàng nhận quà tặng tri ân của Hải Linh khi đến mua hàng. Theo thể lệ của chương trình thì bất cứ khách hàng nào đến mua sắm đều sẽ nhận được món quà là khăn tắm Hải Linh. Với những đơn hàng có trị giá từ 10 triệu đồng trở lên sẽ nhận được ít nhất một phiếu bốc thăm với phần quà lên tới 20 triệu đồng.

Hàng loạt đầu báo lớn đưa tin về sự kiện Ưu đãi mừng sinh nhật Hải Linh 

Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật Hải Linh đem tới cho khách hàng cơ hội sở hữu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng với mức giá cực hời - giảm đến 37%, cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Để lan tỏa rộng rãi và đưa tới người đọc chương trình hữu ích như vậy, hàng loạt báo đã đưa tin về sự kiện sinh nhật tri ân lần này của Hải Linh.

Sinh nhat Hai Linh len bao xay dung

Báo Xây Dựng đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

Sinh nhat Hai Linh len trang dien tu 24h

Trang 24h đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh

Hai Linh len trang eva

Trang Eva đưa tin về sự kiện sinh nhật lần 14 tại Hải Linh 

Các báo lớn 24h, eva, xây dựng… đồng loạt đưa tin về chương trình hấp dẫn lần này. Sức nóng lan tỏa rộng rãi, thông tin đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Thông tin chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/3asqp4M

Nhằm đáp ứng được lượng khách hàng tăng cao trong dịp này Hải Linh đã bổ sung thêm rất nhiều mẫu mã và các sản phẩm mới. Hãy đến Hải Linh lựa chọn những mảnh ghép còn thiếu cho không gian nhà mình và hưởng các chương trình ưu đãi trong dịp này nhé!