[KM] Tặng ngay bình nóng lạnh với hóa đơn mua thiết bị vệ sinh TOTO từ 100 triệu

[KM] Tặng ngay bình nóng lạnh với hóa đơn mua thiết bị vệ sinh TOTO từ 100 triệu

Từ ngày 1/8/2017 khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh toto việt nam có hóa đơn từ 100 triệu trở lên khách hàng sẽ được nhận ngay bình nóng lạnh Ferroli 20l. Hãy đến với Hải Linh ngay để mua hàng tốt với khuyến mại cực khủng này nhé.

Chương trình tặng bình nóng lạnh khi mua thiết bị vệ sinh trong tháng 8

Điều kiện tham gia chương trình:

- Khách hàng mua sắm bất kì sản phẩm nào tại Hải Linh

- Hóa đơn từ 100 triệu đồng trở lên với hóa đơn sau khi đã chiết khấu.

- Không áp dụng với khách hàng công trình dự án.

- Thời gian: Bắt đầu từ ngày 1/8/2017.

Showroom Hải Linh cung cấp hàng chính hãng chiết khấu cao

Showroom Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng với chiết khấu lên đến 30%. Tức là với hóa đơn từ 100 triệu quý khách đã được mua sản phẩm với mức ưu đãi từ 10 – 30%. Hải Linh luôn muốn khách hàng nhận được những quyền lợi tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc. Với mức ưu đãi này quý khách sẽ tiết kiệm cho mình rất nhiều kinh phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó quà tặng giá trị đi kèm cũng giúp quý khách không cần mau sắm thêm bình nóng lạnh cho công trình xây dựng của mình sau khi hoàn thành nữa. Thật sự là “tiện cả đôi đường” đúng không khách yêu?

Bình nóng lạnh Ferroli 20l – sản phẩm cần thiết cho mọi nhà

Ngày nay việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là không còn xa lạ gì với các hộ gia đình nữa. Một chiếc bình nóng lạnh có thể cung cấp nước tắm cho mọi sinh hoạt thiết yếu như tắm, giặt, sinh hoạt thường nhật khác. Với một chiếc bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng mà lại được tặng MIỄN PHÍ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa? Đặc biệt với thời tiết bắt đầu sang thu cùng với những cơn gió đem cái se lạnh về từng góc phố thì một chiếc bình nóng lạnh là vô cùng cần thiết cho mọi gia đình.

Ngoài ra khách hàng vẫn được hưởng những quyền lợi khi mua hàng tại Hải Linh như sau:

thiết bị vệ sinh toto

– Đổi trả hàng từ 7 đến 30 ngày tùy từng sản phẩm.

– Tư vấn miễn phí sản phẩm 24/7.

– Bảo hành sản phẩm chính hãng uy tín.

– Dịch vụ vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội.

– Cam kết cung cấp sản phẩm 100% hàng chính hãng.

– Giá luôn ưu đãi nhất thị trường, tiết kiệm cho khách hàng.

– Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài đến mọi khách hàng.

Showroom Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá thành hợp lý với chiết khấu cao. Nhanh tay đến với Hải Linh ngay trong tháng 8 để nhận được quà tặng giá trị nhé. Sẽ chỉ có 4 chiếc bình nóng lạnh Ferroli 20l đợi những khách hàng nhanh tay nhất. Mọi thắc mắc về chương trình quý khách có thể liên hệ hotline 0983 55 44 88 để được giải đáp sớm nhất. Chúc quý khách may mắn!