Không gian bếp Sang trọng – Đẳng cấp với vòi chậu rửa bát TOTO

Không gian bếp Sang trọng – Đẳng cấp với vòi chậu rửa bát TOTO

Để tạo nên một không gian bếp Sang trọng – Đẳng cấp các nhà thiết kế đã nghiên cứu và tìm kiếm những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng. Một trong những thiết bị không thể thiếu đó chính là vòi chậu rửa bát TOTO. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật

1.      Vòi chậu rửa bát TOTO thiết kế sang trọng, bền vững phù hợp với không gian phòng bếp

vòi rửa bát TOTO

TOTO không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các mẫu thiết kế thời thượng – độc đáo không chỉ là các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm mà còn là các thiết bị phòng bếp đáp ứng được hết các nhu cầu cũng như tâm lý của các chị em phụ nữ mong muốn chăm chút cho không gian bếp.

Đội ngũ thiết kế hàng đầu thế giới của TOTO đã nghiên cứu và mang tới cho quý khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ các mẫu thiết kế vòi chậu bếp mang tính nghệ thuật và độc đáo. Thú vị hơn nữa, chứa đựng bên trong những hình ảnh nghệ thuật là một kết cấu bền vững trong suốt thời gian dài sử dụng. Thân vòi được thiết từ những chất liệu cao cấp đồng thau sang trọng đem lại những sản phẩm an toàn khi hàm lượng chì luôn ở mức <0.25%

2. Vòi chậu rửa bát TOTO tiết kiệm nước ở mức tối đa

Vòi rửa bát TOTO luôn không ngừng được cải tiến và hiện nay đã đạt tới trình độ vượt bậc về công năng, đặc biệt là ưu điểm về khả năng tiết kiệm nước. Nhờ linh kiện lưới lọc được thiết kế đặc biệt gắn nơi đầu vòi đã tạo ra vô vàn những bọt nước li ti theo dòng chảy. Bộ phận này đóng vai trò vô cùng quan trọng chính là mấu chốt quyết định lượng nước thực dùng được hạn chế tối thiểu mà dòng nước chảy vẫn giữ được độ mềm mại vốn có.

3. Vòi chậu rửa bát TOTO đầu vòi xoay 360 độ thông minh tiện dụng

vòi rửa bát TOTO

Một trong những bất tiện của vòi bếp thông thường khiến cho cho các bà nội trợ không hài lòng đó là bán kính hoạt động của thiết bị này bị hạn chế, gây khó khăn cho việc vệ sinh bồn rửa cũng như các đồ dùng làm bếp khác. Để khắc phục nhược điểm này, vòi rửa bát TOTO đã nghiên cứu cho ra đời các mẫu có đầu vòi xoay 360 độ. Với thiết kế thông minh 360 độ này sẽ giúp khu vực bếp nhà bạn trở nên linh hoạt, dòng nước có thể dễ dàng đi đến mọi ngóc ngách của chậu rửa mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có sản phẩm. Chế độ nóng lạnh linh hoạt của vòi bếp TOTO sẽ khiến người sử dụng vô cùng thoải mái sử dụng trong cả mùa đông lạnh.

Bên trên là những thông tin cũng như lợi ích của sản phẩm vòi chậu rửa bát TOTO. Hãy trở thành người tiêu thông minh và sáng suốt! Để tham khảo thêm những mẫu vòi chậu rửa bát TOTO thời thượng và chất lượng cao hãy đến với showroom Hải Linh các bạn nhé!