Hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu TOTO đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu TOTO đúng cách

Đi vệ sinh là một nhu cầu cấp thiết hằng ngày của mỗi con người, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn cầu đúng cách. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu toto đúng cách cụ thể nhất.

1, Những ưu điểm vượt trội của bồn cầu Toto

Bồn cầu toto là một sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto của Nhật Bản rất được ưa chuộng hiện nay. Bồn cầu Toto được thiết kế với  nắp rửa điện tử với rất nhiều công nghệ chức năng hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay.

Chẳng hạn như, bồn cầu Toto được trang bị tính năng tự sưởi ấm bởi nắp bồn cầu, tự động rửa trước và sau, hay thực hiện sấy khô, khử mùi… Qua đó sẽ mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích tối ưu nhất khi sử dụng…

Những sản phẩm bồn cầu Toto được thiết kế hết sức tối ưu cho những tiện ích của người tiêu dùng. Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ có thể tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bồn cầu Toto cũng được những nhà thiết kế tối ưu làm sao cho việc vệ sinh, lau chùi hết sức nhanh chóng, đơn giản. Qua đó sẽ giúp cho bạn có thể vệ sinh được hiệu quả, an toàn nhanh chóng nhất.

su-dung-bon-cau-toto

2, Hướng dẫn cách sử dụng bồn cầu Toto đúng cách

Bồn cầu cotto sử dụng cũng hết sức dễ dàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn cầu Toto đúng cách. Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng bồn cầu Toto được Hải Linh sưu tầm dưới đây.

- Bạn ngồi lên bệ bồn cầu, công tắc bệ ngồi sẽ “bật” và chuyển qua chế độ hoạt động. Lúc này người dùng sẽ nghe thấy âm thanh (như tiếng click chuột phát ra).

Do khi người dùng ngồi xuống bệ nó sẽ hạ xuống đồng thời bật cảm ứng lên và người dùng đã có thể sử dụng.

- Nếu như bạn không ngồi đúng cách thì công tắc của bồn cầu sẽ không được bật lên. Vì vậy, bạn cần phải nồi sâu vào phía bên trong của bệ ngồi, đó chính là cách sử dụng bồn cầu Toto đơn giản, hiệu quả nhất.

Lưu ý:

Bệ ngồi của bồn cầu Toto được thiết kế có thể di chuyển lên xuống rất linh hoạt. Nó có một khe hở được thêm vào giữa đệm bệ ngồi và bồn cầu để có thể hiệu quả nhất.

Với trẻ em, khi sử dụng thì công tắc bệ ngồi có thể không kích hoạt được do trọng lượng còn nhẹ.

huong-dan-su-dung-bon-cau-toto

3, Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu Toto

-  Bạn không nên cho quá nhiều những giấy vệ sinh, lõi giấy hay những vật khác vào bên trong bồn cầu. Vì nó sẽ có thể gây nên tình trạng tắc bồn cầu hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng.

-  Người dùng không nên xả nước trong khi két nước chưa tích được đủ lượng nước cần thiết. Vì nó sẽ dẫn đến tình trạng xả kém và xả không sạch, gây nên hiện tượng mất vệ sinh.

- Bạn cũng biết rằng những vật dụng được làm bằng sứ khá dễ vỡ. Chính vì vậy, bạn không nên tác động với lực mạnh, hay đổ nước nóng có nhiệt độ cao lên thân của bồn cầu.

-  Người sử dụng cũng không nên đứng lên nắp đậy của bồn cầu, qua đó bảo vệ cho bồn cầu hiệu quả cũng như tránh gây nên những tổn thương không đáng có cho người sử dụng.

-  Để có thể tránh gây hư hại phụ kiện bên trong két nước hiệu quả, bạn không nên cho những sản phẩm chất tẩy rửa vào két nước của bồn cầu.

-  Người dùng cũng cần phải nhớ đóng van dừng trong trường hợp lâu ngày mà bạn không sử dụng đến.

- Nếu như bồn cầu bị nứt vỡ, bạn tuyệt đối không nên chạm vào phần bị nứt vỡ, và ngừng sử dụng. Do nếu như bạn tiếp tục sử dụng nó sẽ có thể gây nên rất nhiều ảnh hưởng tác hại cho người sử dụng hay gây nên tình trạng rò rỉ nước.

Trên đây chính là cách sử dụng bồn cầu toto đúng cách  cùng một số điều mà các bạn cần lưu ý. Hi vọng, qua đó sẽ giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích để cho các bạn có được cách sử dụng tối ưu nhất.

Nguồn: showroomtoto.com.vn