Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật công ty

Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới nhân dịp sinh nhật công ty

Kỷ niệm 13 năm thành lập, công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh chính thức cho ra mắt Website thương hiệu mới https://hailinh.com.vn/. Đây cũng được coi là một dấu ấn trong chặng đường 13 năm hình thành và phát triển của Hải Linh. 

Website thương hiệu mới hội tụ những ưu điểm nổi bật từ giao diện đến tính năng

Hiểu rõ tầm quan trọng của website thương hiệu đối với một doanh nghiệp, Hải Linh đã đầu tư xây dựng một website hoàn toàn mới. Website với tên miền https://hailinh.com.vn/ thể hiện đúng tên doanh nghiệp thay thế website cũ hailinhgroup.com.vn. 

Website thương hiệu Hải Linh mới được thiết kế bởi chuyên gia giỏi với màu sắc chủ đạo là màu nhận diện thương hiệu. Đặc điểm này tạo nên nét riêng cho website đại diện doanh nghiệp. Bố cục đẹp, khoa học, sinh động tạo nên sự thu hút với người dùng. 

Các tính năng trên website được phân chia thành các danh mục rất dễ tìm kiếm. Là doanh nghiệp kinh doanh nên website tạo các tuyến nội dung bán hàng và thông tin công ty. Website mới đã tổng hợp được các kênh bán hàng online của Hải Linh. Quý khách hàng, quý đối tác tìm kiếm các sản phẩm từ website một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Website thương hiệu mới https://hailinh.com.vn/ có tính tương tác cao, tốc độ load nhanh đáp ứng lượng truy cập lớn. Đặc tính của website được Hải Linh chú trọng phát triển để khách hàng, đối tác có thể cảm thấy thoải mái nhất khi truy cập. 

Website thương hiệu mới khẳng định tên tuổi của doanh nghiệp Hải Linh

Website thương hiệu tạo sự kết nối doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.  Website cũng là nơi chia sẻ văn hóa doanh nghiệp - đây là một yếu tố để đánh giá sự phát triển và lớn mạnh của một công ty. Người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được lịch sử hình thành của công ty Hải Linh trong phần giới thiệu. Những thông tin trên website giúp khách hàng đánh giá được tầm vóc của doanh nghiệp. 

Website thương hiệu mới góp phần khẳng định tên tuổi “Hải Linh” trên thị trường ngành kinh doanh, buôn bán vật liệu xây dựng hoàn thiện như thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Thương hiệu doanh nghiệp được khẳng định càng tạo thêm niềm tin với khách hàng. Từ sự tin tưởng, khách hàng sẽ mua sắm ngày càng nhiều hơn nữa. Doanh nghiệp nhận được sự đồng hành của nhiều khách hàng lại càng phát triển. 

Không chỉ là đối tác và khách hàng, những ứng viên mong muốn được làm việc ở Hải Linh cũng dễ tiếp cận với thông tin doanh nghiệp, thông tin ứng tuyển. Từ đó có thể tin tưởng để ứng tuyển và trở thành nhân viên của công ty. 

Việc ra mắt website thương hiệu Hải Linh là một trong nhiều sự kiện dấu ấn đầu tiên trong năm 2020 của doanh nghiệp Hải Linh. Dự kiến thời gian tới công ty sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới BELLI, website thương mại điện tử. 

Liên tiếp trong những năm gần đây, công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh đã đạt được nhiều thành tựu. Đó là việc mở rộng hệ thống Showroom với sự kiện khai trương 3 Showroom mới trong các năm 2017; 2018; 2019. Chuyển văn phòng mới rộng gần 300m2 tại Khu đô thị Dream Town. 

Bước sang một thập kỷ mới với sự kiện ra mắt website Thương hiệu mới https://hailinh.com.vn/ đúng ngày sinh nhật công ty tròn 13 tuổi (14/05/2007-14/05/2020) càng có ý nghĩa lớn lao.  Nó thể hiện sự lớn mạnh của một doanh nghiệp từng bước chiếm lĩnh mở rộng thị trường thực hiện sứ mệnh: “Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt” với tầm nhìn chiến lược: “Trở thành nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất phòng tắm, nội thất nhà bếp, thiết kế và thi công nội ngoại thất”.

Từ ngày 10/05/2020-31/05/2020, công ty Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi: “Đón sinh nhật cùng Hải Linh,zing quà lên đến 13 triệu đồng”. Chi tiết chương trình quý khách vui lòng xem tại: http://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Từ khóa: tin doanh nghiệp