Giảm nhiệt mùa hè với giá thiết bị vệ sinh TOTO sốc tháng 6/2017

Giảm nhiệt mùa hè với giá thiết bị vệ sinh TOTO sốc tháng 6/2017

Tháng 6/2017 này, tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá sốc nhiều mẫu thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Hải Linh trân trọng kính mời khách hàng đến showroom tham quan và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất!

chương trình khuyến mại khi mua hàng tại hải linh

Chương trình giảm giá siêu sốc nhiều thiết bị vệ sinh TOTO 6/2017 tại Hải Linh

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tiêu biểu nằm trong chương trình khuyến mại của Hải Linh bao gồm:

1. Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884)

Bồn cầu toto 1 khối MS884

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884) sang trọng, tiện nghi

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối TOTO được thiết kế nguyên khối cao cấp, hiện đại, đem đến không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng và hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884) được ứng dụng các công nghệ, tính năng hiện đại, đem đến sự tiện nghi cho người dùng. Các công nghệ tiêu biểu như:

+ Công nghệ nắp đóng êm: Công nghệ này giúp quá trình đóng mở dễ dàng, tiện lợi, không phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

+ Công nghệ sứ tráng men chống khuẩn CeFiONtect: Lớp men chống khuẩn Cefiontect được tráng trên sứ trước khi nung giúp bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, giúp rửa trôi mọi vết bẩn, vi khuẩn và nấm mốc dễ dàng, hạn chế các cặn bẩn, vệt ố vàng, vệ sinh dễ dàng hơn và sản phẩm luôn sáng bóng cùng thời gian.

+ Công nghệ xả GMAX: hệ thống xả cặn bẩn được thiết kế lớn vượt trội so với sản phẩm bồn cầu thông thường, giúp xả trôi vết bẩn tốt nhất, hạn chế xảy ra tắc nghẽn.

Một ưu điểm nữa của dòng bồn cầu 1 khối là thiết kế bệ ngồi liền với két nước, vành kín, giảm thiểu tối đa phần không gian cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào, nên lau rửa vệ sinh dễ dàng hơn. Thiết kế phần bệ ngồi rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái nhất khi dùng.

>>> Giá của bồn cầu 1 khối TOTO MS884T2 (MS884) đang được Hải Linh khuyến mại chỉ còn: 7,390,000 đ.

2. Bồn cầu TOTO Washlet MS884W7

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử Washlet MS884W7 hiện đại, ưu việt

Bồn cầu điện tử TOTO có thể nói là niềm tự hào của thiết bị vệ sinh với người tiêu dùng trên toàn cầu. Đây là phương pháp vệ sinh giúp đảm bảo an toàn cho người dùng tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ vòi rửa điện tử kết hợp nhiều phím chức năng khác nhau.

Bồn cầu TOTO Washlet MS884W7 sở hữu bảng điều khiển dễ sử dụng, hiện đại, nhiều tính năng. Công nghệ sứ tráng men chống khuẩn Cefiontect và thiết kế vành kín giúp bề mặt vô cùng nhẵn mịn, hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bắt mắt phù hợp với không gian cao cấp, sang trọng.

Vòi rửa điện tử của TOTO có 4 cơ chế rửa: rửa trước, rửa sau, rửa trước trải rộng và rửa massage – chức năng rất tốt cho người bệnh táo bón. Theo kết quả nghiên cứu, vòi rửa TOTO giúp giảm lượng vi khuẩn ở xung quanh vùng kín tối đa, giúp nữ giới giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Dùng chiếc bồn cầu TOTO này, bạn sẽ không còn lo những tiếng động phát ra gây ảnh hưởng đến những người dùng quanh nhờ công nghệ nắp đóng êm hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ đường ống thoát cặn bẩn kích thước lớn giảm thiểu việc tắc nghẽn.

>>> Bồn cầu TOTO Washlet MS884W7 đang được giảm giá chỉ còn 14,510,000 đ.

3. Sen vòi TOTO Nhật TMGG40J

Sen vòi TOTO Nhật TMGG40J chính hãng

Sen vòi TOTO Nhật TMGG40J là mẫu sen tắm TOTO đậm phong cách Nhật Bản với thiết kế thủ công vô cùng tinh xảo. Chất liệu làm thân van là đồng thau. Toàn bộ sản phẩm được mạ lớp Crom – Niken giúp chống oxy hóa hiệu quả, đem đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và sáng bóng cùng thời gian. Phần van điều khiển của sen tắm TOTO Nhật TMGG40J được thiết kế vòng tròn, dễ sử dụng, tiết kiệm nước hiệu quả cho mọi gia đình.

Sản phẩm còn tích hợp công nghệ duy trì ổn định nhiệt độ SMA an toàn cho người dùng. Một đường ống nước lạnh được đặt ở giữa đường ống nước nóng và tay sen để hạ nhiệt, không lo bị bỏng khi cầm tay sen.

>>> Mức giá hiện đại của sen vòi TOTO Nhật TMGG40J chính hãng được bán với giá rẻ nhất ở Hải Linh chỉ với: 8,192,800 đ.

 

4. Vòi chậu TOTO nóng lạnh TTLR301F-1N

Vòi chậu TOTO nóng lạnh TTLR301F-1N bền đẹp

Vòi chậu gật gù TOTO luôn là dòng vòi chậu TOTO bán chạy bởi ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng. Nằm cùng chung hạng mục sen vòi TOTO, vòi chậu cũng được chế tạo thông qua chất liệu đồng thau mạ Crom - Niken chống oxy hóa bền vững. Vòi chậu chân thấp dễ dàng lắp đặt đi liền với nhiều loại chậu rửa TOTO hiệu quả.

>>> Vòi chậu TOTO nóng lạnh TTLR301F-1N được giảm giá sốc với mức: 2,938,200 đ

​Hãy ghé qua Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, chính hãng, giá rẻ nhất nhờ sự tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Hoặc liên hệ đặt hàng thông qua hotline: 0983 55 44 88. Hải Linh hân hạnh phục vụ và đón tiếp quý khách.