Giá trị đích thực từ dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa TOTO

Giá trị đích thực từ dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa TOTO

Nắp bồn cầu tự rửa TOTO được tập đoàn TOTO giới thiệu vào năm 1980, là thiết bị vệ sinh TOTO hội tụ đầy đủ những tính năng làm sạch thông minh.

Nắp rửa bồn cầu tự rửa TOTO hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính: nắp rửa điện tử Washlet, nắp rửa cơ ECOWasher. Hiện nay đã có trên 40 triệu người tiêu dùng đã ưu tiên lựa chọn nắp bồn cầu tự rửa thông minh trên toàn cầu với hình thức vệ sinh tự rửa. Không chỉ dừng lại ở đó qua từng năm tháng dòng sản phẩm liên tục đổi mới công nghệ cải tiến các sản phẩm của mình để đảm bảo các sản phẩm đi theo một tiêu chuẩn đặc biệt nhằm mang đến tiện ích cho người tiêu dùng và thế giới xung quanh.

Có thể nói cho đến nay , nắp bồn cầu tự rửa TOTO đã xuất hiện hầu hết trên khắp các nước trên thế giới được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Đây chính là phát minh mang tính đột phá, hường tới lợi ích, giá trị sống cũng như nhu cầu chung của xã hội về một sản phẩm mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất.

Giá trị đích thực từ dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa TOTO

Giá trị sống đích thực từ dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa TOTO thể hiện ngay trong chính những chức năng mà nó mang lại

Chức năng khử trùng vệ sinh: Trước khi sử dụng bồn cầu vệ sinh TOTO, nắp tự rửa sẽ phun ra nước máy tạo lớp chống bẩn sau khi bạn sử dụng xong.

Cụ thế nắp bồn cầu điện tử Washlet sẽ tự động phun ewater+ đảm bảo khả năng  vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt hơn, tính năng này còn có thể tự động kích hoạt khi bồn cầu vệ sinh TOTO không sử dụng trong 8 giờ.

Chức năng chuyên dùng cho phụ nữ:Nước vệ sinh được phun ra từ nắp bồn cầu tự rửa TOTO phun theo diện rộng nhẹ nhàng từ vòi phun chuyên dụng để có thể dễ dàng vệ sinh vùng kính phụ nữ đặc biệt là những ngày “đèn đỏ” có thể kiềm hãm sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn phòng ngừa những căn bệnh có thể lây làn và truyền nhiễm khác.

Đối với dòng sản phẩm phẩm nắp rửa điện tử Washlet còn có thể tự rửa bằng nước ấm nhiệt độ sử dụng từ 33,36 và 39 độ thích hợp sử dụng cho cả mùa đông.

Chức năng sấy khô: Một luồng gió ấm áp từ nắp bồn cầu tự rửa Washlet sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái khô ráo sạch sẽ sau khi rửa sạch vùng mông. Nhiệt độ gió chỉ từ 40-600C, thậm chí bạn có thể tự điều chỉnh sức gió và độ ấm của gió theo ý thích.

Chức năng khử mùi tự động: Sau khi vệ sinh xong, nắp bồn cầu tự rửa TOTO có thể khử mùi tự động bằng cách hút không khí trong lòng bồn cầu với công suốt tăng gấp đôi so với trạng thái bình thường.

bồn cầu nắp tự rửa TOTO

Chức năng vòi tự rửa: Chức năng này có trong dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet. Vòi phun của nắp sau khi sử dụng không chỉ được vệ sinh bằng cách thông thường mà nó còn được khử trùng với ewater có thể đảm bảo vệ sinh tối đa

Bên cạnh đó nắp rửa tự động này cón có những tính năng khác như: rửa massage với vòi di chuyển tới lui, khử mùi, sấy khô, bệ ngồi sưởi ấm...

Với những giá trị mà nắp bồn cầu điện tử mang lại có thể nói đã đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng mọi thao tác khi đi vệ sinh. Dòng sản phẩm góp phần mang đến sự thoải mái, tốt nhất cho sức khỏe, thân thiện với môi trường hạn chế tối đa việc sử dụng giấy nâng cao vệ sinh cá nhân, nâng cao chất lượng sống, đồng thời nâng tầm đẳng cấp sống trong thời đại ngày nay.

Nếu như bạn đã yêu thích dòng sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa TOTO này hãy đến ngay với showroom Hải Linh để được trực tiếp khám phá và trải nghiệm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

Điện thoại: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tác giả bài viết: showroomtoto