Điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa Washlet hay Ecowa

Điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa Washlet hay Ecowa

Bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa điện tử Washlet hay nắp rửa cơ Eco Washer mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Đồng thời, mẫu mã của bồn cầu TOTO này còn trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của bồn cầu TOTO 1 khối với nắp rửa thông minh: 

1. Thiết kế đúc liền khối đẹp và dễ vệ sinh

Bồn cầu 1 khối TOTO có kiểu dáng liền khối đẹp ấn tượng với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Với sự xuất hiện của chiếc bồn cầu TOTO 1 khối, không gian nhà vệ sinh gia đình sẽ thật sang trọng và tiện nghi.

Điểm nổi bật của bồn cầu 1 khối TOTO kết hợp nắp rửa Washlet hay Ecowa

Bồn cầu 1 khối TOTO có kiểu dáng độc đáo khác với mẫu mã của các bồn cầu 1 khối thương hiệu khác. Nó mang dấu ấn đặc biệt toát lên giá trị đẳng cấp vượt trội cho mỗi không gian nhà tắm. 

Thiết kế một khối vững chắc với két nước và bệ ngồi liền nhau, không có khe hở nên rất dễ vệ sinh. Thời gian làm sạch bồn cầu 1 khối sẽ nhanh hơn rất nhiều so với thời gian làm sạch bồn cầu 2 khối. 

Một chi tiết nữa, trong rất nhiều mẫu bồn cầu TOTO 1 khối thiết kế vành kín. Nghĩa là phần vành trong lòng bồn cầu được đúc liền, không có khe. Nhìn vào lòng bầu rất sang trọng. Hơn nữa, khi không có khe rãnh sẽ giảm bớt nơi trú ngụ của vết bẩn và vi khuẩn. Kiểu vành trơn láng này cũng giúp việc vệ sinh nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

2. Bồn cầu 1 khối TOTO sở hữu những công nghệ tuyệt vời

Bồn cầu TOTO nói chung và dòng bồn cầu 1 khối TOTO nói riêng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đất nước Phù Tang này nổi tiếng là xứ sở của công nghệ. Vì thế, sản phẩm bồn cầu TOTO được trang bị rất nhiều những công nghệ nổi bật mang đến những tiện lợi cho nhu cầu vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

- Công nghệ men chống bám bẩn CeFiOnTect 

Bề mặt bồn cầu nào cũng được tráng một lớp men phổ biến là màu trắng. Sau một thời gian sử dụng, lớp men của bồn cầu có thể bị tác động trở nên bong tróc, ố vàng, xỉn màu. Vết bẩn bám dính vào bề mặt bồn cầu và không thể làm sạch được. 

Điều đó sẽ không xảy ra với bồn cầu 1 khối TOTO sở hữu lớp men CeFiOnTect. Đây là công nghệ men cao cấp tạo nên bề mặt bồn cầu siêu mịn, chống bám bẩn tối đa. Bề mặt bồn cầu giữ được vẻ đẹp sáng bóng đến 30 năm.  

- Công nghệ xả xoáy Tornado

Bồn cầu hoạt động xả thải bằng nước. Vì thế, TOTO với phương châm hoạt động “Bảo vệ môi trường toàn cầu bằng việc sử dụng hiệu quả, tiết kiệm nguồn tài nguyên và năng lượng hạn hẹp” đã nghiên cứu ra những công nghệ xả góp phần tiết kiệm nước tối đa. 

Đó là công nghệ xả xoáy Tornado. Công nghệ này hình thành một dòng nước xả 360 độ có dạng giống như lốc xoáy, quét sạch hết tất cả vết bẩn ở những nó đi qua. Bồn cầu với công nghệ xả Tornado tiêu tốn một lượng nước cực ít mà hiệu quả xả thải lại cực cao.

Dòng xoáy Tornado lực xả lớn nhưng lại rất yên tĩnh. Đó chính là ưu điểm tuyệt vời của công nghệ xả này. Bạn sẽ thấy được sự êm dịu và thoải mái khi dùng bồn cầu 1 khối TOTO công nghệ xả Tornado. 

- Công nghệ xả thẳng G-Max

Gmax là được coi là “người anh em” của công nghệ xả Tornado. Công nghệ này với hệ thống xả thẳng nắp van xả rộng tới 6.72cm và đường xả rộng 5.4 cm giúp xả nhanh, mạnh, có thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn kích thước lớn đến 2 inch (khoảng 5,08cm). Nên sử dụng bồn cầu TOTO sẽ không lo bị tình trạng tắc nghẽn. 

- Công nghệ nước khử trùng Ewater+

Có một công nghệ đặc biệt có mặt ở bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử. Đó là công nghệ nước khử trùng Ewater. Công nghệ này sẽ biến đổi nước sinh hoạt thành được điện phân Ewater+ để tạo thành nước tẩy rửa tự nhiên. Với công nghệ này, bồn cầu sẽ được tráng rửa, vết bẩn bám dính sẽ được làm sạch hoàn toàn. Sau đó, nước Ewater sẽ trở lại trạng thái nước ban đầu nên rất thân thiện với môi trường. 

3. Tính năng tự rửa hoàn hảo

Dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO  thông minh với nắp rửa Eco Washer và Washlet mang đến những tiện ích thật tuyệt vời cho người dùng. 

- Bồn cầu 1 khối TOTO nắp rửa cơ Eco washer

Với chiếc nắp rửa cơ Eco washer người dùng sẽ không cần sử dụng giấy vệ sinh. Vòi rửa nước lạnh tích hợp trong chiếc nắp sẽ giúp rửa sạch nhẹ nhàng chỉ bằng thao tác điều khiển chiếc cần gạt ở bên hông nắp rửa. 

Một số mẫu bồn cầu 1 khối TOTO nắp rửa Eco washer: CW823NWFE2; CW823RAE4, CW823RAE2… 

CW823NWFE2

Bồn cầu 1 khối TOTO CW823NWFE2

Bồn cầu nắp rửa cơ TOTO CW823RAE4

Bồn cầu nắp rửa cơ TOTO CW823RAE4

Bồn cầu nắp rửa cơ TOTO CW823RAE2

Bồn cầu nắp rửa cơ TOTO CW823RAE2

- Bồn cầu 1 khối TOTO nắp rửa điện tử Washlet

Bồn cầu 1 khối nắp rửa điện tử Washlet với rất nhiều tính năng đem đến sự tiện nghi vượt trội cho phòng tắm. Nắp rửa Washlet TOTO ngoài vòi rửa trước, rửa sau còn thêm các chức năng rửa massage, rửa nước ấm vô cùng dễ chịu. 

Thêm vào đó, các tính năng như sưởi ấm nắp ngồi, tính năng khử mùi giúp người dùng thoải mái một cách tuyệt đối. Ngoài ra nắp rửa Washlet còn đóng mở tự động đảm bảo tính vệ sinh hoàn hảo khi sử dụng. 

Một số mẫu bồn cầu 1 khối TOTO nắp rửa Washlet: MS904W7, CW823RAW11, MS366W11…. 

Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS904W7 Nắp Rửa Washlet

Bồn Cầu Điện Tử TOTO MS904W7 Nắp Rửa Washlet

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CW823RAW11

Bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO CW823RAW11

Bồn cầu 1 khối TOTO MS366W11

Bồn cầu 1 khối TOTO MS366W11

Nhanh chóng sở hữu một mẫu bồn cầu 1 khối TOTO nắp rửa Washlet hoặc nắp rửa Eco-Washer để nâng tầm giá trị cuộc sống của gia đình bạn.