Địa chỉ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Đến nay, hệ thống bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được mở rộng không chỉ khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước. Thương hiệu TOTO cung cấp đồng bộ cho gia đình bạn với những bản thiết kế có sẵn, từng mẫu thiết bị được thiết kế sang trọng, thanh lịch và đầy ấn tượng. Ngoài ra, nhiều sản phẩm được sử dụng cho các công trình công cộng, nhà ở, khu dân cư…

Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội, quý khách và các bạn có nhu cầu mua, sử dụng các thiết bị vệ sinh TOTO, có thể tham khảo sản phẩm qua địa chỉ website của Hải Linh. Hoặc chiêm ngưỡng trực tiếp sản phẩm tại hệ thống showroom khu vực nội, ngoại thành để lựa chọn cho gia đình, công trình của bạn những sản phẩm thiết bị vệ sinh thích hợp.

Showroom TOTO Hai Linh

Doanh nghiệp Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng

Với kinh nghiệm hơn 13 năm nỗ lực phát triển. Đến nay doanh nghiệp Hải Linh đã chiếm trọn niềm tin tưởng của khách hàng. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín, chính hãng. Trong đó có nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu TOTO.

showroom hải linh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cùng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho không gian nhà tắm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, cạnh tranh. Luôn đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Cùng chiến lược phát triển, kinh doanh rõ ràng. Trong những năm qua, doanh nghiệp Hải Linh không ngừng phát triển, mở rộng hệ thống showroom trải đều khắp các quận, huyện nội, ngoại thành. Để đem lại những tiện lợi, vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng với người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh 1 - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Là showroom được doanh nghiệp Hải Linh thiết kế với không gian trưng bày, phân phối sản phẩm theo phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp và lịch lãm. Với một vị trí đặc địa, trên tuyến đường huyết mạch nối liền các tỉnh lộ, quận huyện ngoại thành tới trung tâm thành phố. Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

72 chu huy mân

Khu vực mặt tiền của showroom là hành lang rộng rãi, quý khách thoải mái để ô tô, xe máy và phương tiện vận chuyển. Khi đặt chân vào bên trong, chắc chắn sẽ bị bất ngờ trước sự kết hợp, bài trí khoa học, hài hòa. Nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh TOTO quý khách dễ dàng nhận ra.

Từ những sản phẩm như: Bồn cầu TOTO, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm, vòi chậu, phụ kiện… Từng sản phẩm đều được quan tâm về cách bài trí, tính thẩm mỹ. Mang đến sự hợp lý trong không gian.

Đặc biệt, tại showroom Chu Huy Mân, Long Biên quý khách cũng dễ dàng tương tác, trao đổi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng. Bên cạnh một không gian tinh tế, khu vực đón tiếp, chia sẻ với khách hàng cũng luôn sẵn sàng để cùng trao đổi, tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mong muốn. Vậy nên, quý khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận, lựa chọn được những thiết bị vệ sinh TOTO như ý.

Showroom Hải Linh 2 - Ô số 4 và 5 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh tại Hà Đông là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang sống tại khu vực Hà Đông và các vùng lân cận, khi đến mua thiết bị vệ sinh. Đây là khu vực với trục đường mới được xây dựng nối liền trung tâm và các quận, huyện phía Tây của Hà Nội.

không gian showroom hà đông

Tại đây, sở hữu khu vực vỉa hè rộng rãi, quý khách có thể đỗ xe máy, ô tô dễ dàng, thuận tiện. Showroom được thiết kế 4 tầng với tổng diện tích gần 500 mét vuông. Là không gian trưng bày, phân phối các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch…

Với một không gian lý tưởng được trưng bày khoa học, các thiết bị vệ sinh của những thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Cotto, Inax, American Standard, Grohe hay TOTO…

Quý khách dễ dàng tìm được những sản phẩm mong muốn nhanh chóng.

Cùng với đó, hệ thống thang máy giúp các bạn di chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm sẵn sàng phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Showroom Hải Linh 3 - 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh có mặt tại đường Láng. Là một con phố sầm uất, nối liền khu vực trung tâm của thủ đô. Showroom có diện tích 150 mét vuông, thoáng đẹp, rộng rãi, chắc chắn sẽ là một địa chỉ khó bỏ qua với những khách hàng có nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh TOTO cũng như các mẫu sản phẩm khác.

Khi bước vào bên trong, chắc chắn quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi các loại mặt hàng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát được bài trí đẹp mắt, khoa học và khéo léo. Từng sản phẩm cung cấp hoàn toàn của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như trên toàn thế giới.

532 đường láng

Đặc biệt hơn, showroom luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm và sử dụng của người tiêu dùng thủ đô.

Tại showroom được thiết kế với một kiểu dáng châu Âu tinh tế, độc đáo. mà chưa có bất cứ đại lý, cơ sở nào có được. Một sự hài hòa lan tỏa bởi màu sắc đến tổng thể không gian, toát lên dáng vẻ tiện nghi, độc đáo ngay từ lần đầu bạn đến.

Đặc biệt, tại đây được trang trí thêm các hình ảnh về phòng mẫu nhà vệ sinh. Đó là những thiết kế lý tưởng, hài hòa cho mọi không gian, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với không gian căn phòng của gia đình mình.

Cùng tất cả sản phẩm thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi doanh nghiệp Hải Linh. Là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, chính hãng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh nhất, mang đến cho gia đình bạn một không gian nhà tắm, nhà vệ sinh lý tưởng.

Đặc biệt, với hệ thống showroom, địa chỉ trên đây, các bạn và quý khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Cũng không quá lo lắng về chất lượng từng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Bởi Hải Linh luôn mang đến chất lượng cao, giá thành rẻ và vẻ đẹp của từng sản phẩm.

Hy vọng những thông tin về địa chỉ thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Được chia sẻ bởi doanh nghiệp Hải Linh, sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn chính xác, tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết từng mẫu thiết bị vệ sinh. Vui lòng tham khảo tại website www.showroomtoto.com.vn hoặc liên hệ Hotline:1900 - 599.828 để biết thêm chi tiết.

Tác giả bài viết: Hải Linh