Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO Quận 10 chính hãng

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO Quận 10 chính hãng

Quận 10 là một quận trực thuộc nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành. Đây được đánh giá là quận nội thành có nền kinh tế khá phát triển. Cuộc sống người dân ở quận 10 ngày càng được nâng cao, nên nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, đặc biệt là thiết bị vệ sinh TOTO đang được đông đảo người dân quận 10 tìm kiếm. 

Showroom Hải Linh sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng. Trải qua hơn 13 năm phát triển, xây dựng thương hiệu, không ngừng đẩy mạnh dịch vụ, Showroom Hải Linh ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, không chỉ trong khu vực nội thành quận 10, mà còn ở nhiều quận huyện khác của TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO Quận 10 chính hãng

  1. Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được đánh giá là chất lượng nhất thị trường. Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, với những ưu điểm vượt trội về chất lượng phải kể đến như: 

Sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh đa dạng, đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và vô cùng thanh lịch, thích hợp lắp đặt ở mọi công trình.

Nhắc tới dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, đây là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh dẫn đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, mẫu mã sản phẩm đa dạng, quy trình sản xuất khép kín, mẫu mã sản phẩm đa dạng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Năm 2020, Showroom Hải Linh tiếp tục cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp đến với khách hàng. Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giá thành tốt, chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

  1. Showroom Hải Linh - đại lí chính hãng phân phối thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp tại quận 10

Với kinh nghiệm hơn 13 năm phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường, Showroom Hải Linh sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ mua được những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng nhất, giá tốt nhất và đặc biệt là có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Showroom TOTO Hai Linh

Tuy Hải Linh chưa có SHowroom phân phối ở quận 10, nhưng khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm vẫn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  1. Giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đang được ưa chuộng tại Showroom Hải Linh

3.1 Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT3/CS325DMT3

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối TOTO có mức giá vô cùng phải chăng mang nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình vào mùa đông này. Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi trội như: nắp bồn cầu rơi êm không gây tiếng ồn; hệ thống xả Siphon tiết kiệm nước tối đa; thân dài thiết kế thoải ít chi tiết giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và tiết kiệm hơn; hệ thống xả xoáy mạnh, lực xả mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế tối đa mùi hôi và vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa.

3.2 Chậu rửa âm bàn TOTO LT548

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chậu rửa mặt có thể sử dụng lắp đặt ở mặt bàn đá thì chậu âm bàn TOTO LT548 là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm với bề mặt men được ứng dụng công nghệ CeFiontect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn có hại cho các thành viên trong gia đình bạn. Chậu âm bàn TOTO LT548 có thể lắp đặt âm bàn ở những mặt bàn đá tự nhiên, đá mable. Chậu âm bàn đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của mình sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

3.3 VÒI CHẬU TOTO CẢM ỨNG TTLA102/TTLE101E2L/TX709AV6

Vòi cảm ứng TOTO TTLA102/TTLE101E2L/TX709AV6 là sản phẩm vòi cảm ứng mang thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian hiện đại. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ tự động, mắt cảm ứng nhanh nhạy tạo vùng cảm ứng nhận biết khoảng cách mạnh hơn, rộng hơn và cấp nước nhanh hơn.

Vòi cảm ứng TOTO TTLA102/TTLE101E2L/TX709AV6

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua thiết bị vệ sinh TOTO  uy tín ở quận 10. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đến ngay Showroom Hải Linh tại www.showroomtoto.com.vn ngay hôm nay để sở hữu cho gia đình thân yêu những sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé.

Tác giả bài viết: Hải Linh