Đại gia chơi ngông dát 140 cây vàng cho thiết bị vệ sinh

Đại gia chơi ngông dát 140 cây vàng cho thiết bị vệ sinh

Chỉ có thể là đại gia mới dám bỏ ra đến 140 cây vàng để dát cho thiết bị vệ sinh trong căn hộ cao cấp của của mình. Đại gia đất Hà thành thực sự chịu chơi khi dát vàng từ thang máy đến các thiết bị vệ sinh, kể cả giá treo khăn hay hộp đựng giấy vệ sinh,…

dat vang voi tam toto

Phòng tắm của đại gia Hà thành được nhắc đến ở trên được trang bị thiết bị vệ sinh Toto – tên tuổi nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản. Chậu rửa Toto là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đã tạo được tên tuổi trên thị trường với độ bền cao, thiết kế đẹp, kiểu dáng phù hợp với những căn hộ hạng sang. Tuy nhiên, điều khác biệt ở đây chính là tất cả các thiết bị vệ sinh Toto trong căn hộ của đại gia Hà thành đã được mạ 140 cây vàng. Bạn sẽ thực sự cảm thấy choáng ngợp với căn hộ độc đáo và xa xỉ bậc nhất Việt Nam này với bồn cầu Toto, vòi rửa, sen vòi đến cả hộp đựng giấy vệ sinh hay giá treo khăn đều được mạ vàng.

Vòi và chậu rửa toto

Theo nguồn tin được công bố, tòa nhà của đại gia Hà thành được hoàn thiện theo tiêu chuẩn sang trọng hàng đầu. Khu vực thang máy và phào của sảnh cũng như các thiết bị vệ sinh Toto được mạ vàng 24k còn lan can căn hộ được mạ vàng 18k.

Để khẳng định đẳng cấp và tạo sự khác biệt, toàn bộ sảnh và nhà vệ sinh của căn hộ được lát bằng đá marble vốn là loại có giá bán đắt gấp 10 lần so với các loại gạch thông thường. Hơn thế nữa, nước sử dụng trong sinh hoạt là nước tinh khiết nên có thể uống được ở bất cứ khu vực nào.

bon cau toto dat vang

Đại diện phía chủ đầu tư cho biết, ông quyết định mạ vàng cho toàn bộ công trình do vàng là kim loại không bị oxy hóa, khẳng định sự vĩnh cữu cũng như tăng thêm giá trị cho căn hộ. Để việc mạ vàng diễn ra đúng ý mình, ông đã lập một xưởng mạ vàng riêng.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc – một kỹ sư thực hiện công trình này chia sẻ: Đây là căn hộ đầu tiên mà anh thực hiện lại có nhiều chi tiết mạ vàng đến vậy. Tất cả các sen vòi toto từ nút gạt bồn cầu, khay đựng giấy, vòi hoa sen, tay nắm đến vòi nước đều được phủ vàng.

>>> 6 sáng kiến độc lạ của người Nhật cho WC

>>> Phụ kiện phòng tắm Toto chính hãng : Xem tại đây